Bạn đã gửi một tin nhắn đến junho.cha
eunniesang.02
cậu ơiiiijunho.cha
có chuyện gì không nèeunniesang.02
tối thứ bảy tuần này cậu có bận cái gì hông?
ý mình là tối mai ấyjunho.cha
tui hông có bận gì hết
eunsang hỏi mình có gì khôngeunniesang.02
tui định đi xem phim
tính rủ chajun đi coi mà không biết cậu chịu đi không nên hỏi trướcjunho.cha
mình đương nhiên sẽ đi mà
mai thế nào đây eunsang ơieunniesang.02
vậy mai mình qua rước cậu hay sao giờ cậu ơijunho.cha
sao cậu biết nhà mình chứ
với cả sao lại bắt cậu đón mình được
để mình đến quán đợi cậueunniesang.02
vậy mai 7pm mình gặp nhé?
có gì tụi mình đi chơi chút rồi xem phim được khôngjunho.cha
mình tuỳ ý cậu hết ấy :3eunniesang.02
vậy thôi nhé, chúc một ngày tốt lành
yêu cậuEunsang vừa mới gửi xong hai từ ấy liền lập tức hối hận, tự hỏi mình đang nói cái gì thế này? Rồi đột nhiên cậu nghe tiếng tin nhắn tới.
junho.cha đã gửi một tin nhắn đến bạn
junho.cha
mình cũng yêu cậu
byeEunsang gần tám giờ sáng thức nằm trên giường ôm lấy điện thoại, lâu lâu lại nhìn vào màn hình cười một cái rồi lại thành cười ra tiếng.
"Anh bị lậm Junho hyung hay bị điên đấy?"
Donghyun thấy anh cười khúc khích cũng biết anh đang nghĩ gì. Eunsang nghe thế chẳng buồn trả lời, chỉ tiếp tục nằm đó mà cười tiếp.
Quán thường đắt khách vào tầm sáng sớm, nghỉ trưa và chiều tối một chút, đó cũng là ba đợt đông nhất trong ngày. Mingyu vừa đón đợt khách sáng sớm xong, anh lau dọn cửa kính thì lại thấy bóng dáng quen thuộc đang đi đến, vội vàng chạy đến quầy order để đứng đợi.
"Mingyu hyeong."
"Hyungjunie."
Cậu bé poodle chào anh khi vừa bước vào, Mingyu lại thấy mình như đứng trước mặt trời vậy, vừa sáng chói vừa ấm áp, thật muốn đem làm mặt trời của riêng anh.
"Hôm nay em lại dùng socola 50 đường 70 đá phải không?"
"Hyung thật hiểu ý em mà."
Mặt trời lại cười rồi, Mingyu không bình tĩnh là đã chạy đến cấu véo má của cậu đấy, đáng yêu như thế ai mà chịu được.
"Mingyu hyeong!"
Anh định đặt ly nước xuống bàn xong sẽ trò chuyện cùng cậu nhưng không đủ can đảm, cơ mà Hyungjun lại gọi anh thế này xem như cho Mingyu thêm cơ hội lớn lần nữa, cho nên giá nào anh cũng ngồi xuống trò chuyện cùng cậu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PDx101] Quán Cà Phê Cuối Hẻm
FanficMột vài câu chuyện kì lạ về quán cà phê ở cuối hẻm được nhóm bạn của Hyungjun phát hiện, vậy thì đó là những câu chuyện gì vậy?