12. Hẹn hò đôi bất dắc dĩ (2)

1.3K 219 24
                                    

Không chỉ Hyungjun và Mingyu khi vừa xếp hàng đã đổ mồ hôi, mà Junho và Eunsang sau khi thấy Hyungjun và Mingyu đi vào cùng rạp đã như cầy sấy, môi run đến không chạm nổi vào nhau.

"Bạn cho mình xem ghế."

Nhân viên nhận lấy vé từ tay Eunsang thấy cậu run cằm cặp liền hỏi.

"Bạn lạnh hả?"

"M..mình không sao!"

"Bạn lên hàng gần cuối, bỏ ba ghế đầu hộ mình."

Eunsang quay qua Junho, đưa tay cho cậu.

"Chajun, mình đi!"

Nụ cười của Eunsang như dằn xuống cơn run của Junho, cậu ngại ngùng nắm lấy tay anh, đi theo Eunsang.

Khi rạp phim còn bật đèn, vẫn thấy rõ xung quanh rạp, Junho cùng Eunsang lúc nãy vui vẻ chưa xong đã tiếp tục trong trạng thái lo lắng lần nữa khi thấy cách đó chỉ một chiếc ghế là Mingyu và Hyungjun đang ngồi. Cả hai trong lòng chỉ thầm cầu nguyện rằng hai người kia làm ơn đừng nhìn sang hay cũng đừng nghe bên đây nói gì.

Mingyu và Hyungjun cùng thở phào khi vào được đến rạp, chỉ nghĩ rằng vào trước rồi thì sẽ thoát khỏi, nhưng không, cả hai lại nhìn thấy Eunsang và Junho tiến lên từ bên dưới sau đó tiến từ từ đến hàng ghế hai người mà ngồi. Mingyu và Hyungjun bày ra dáng vẻ bình tĩnh lắm khi mà ngó lung ta lung tung không chạm mắt tới hai người kia mặc dù rất lo, cứ thế cho đến khi phim bắt đầu.

Rạp chiếu hôm nay là phim kinh dị, đã nhắm từ teaser nên Eunsang và Hyungjun quyết định xem phim 'It', tuy nhiên còn mục đích cao cả chính là để Junho sợ mà nép vào người mình và Mingyu ôm mình vào lòng để bảo vệ.

Rạp phim đang im lặng nhìn vào màn hình trong cảnh cả bọn nhóc bảy đứa đang ở dưới kho thì đột nhiên hề Pennywise xuất hiện và trồi ra khỏi màn hình, đó cũng là một trong những cú jumpscare ấn tượng nhất phim. Cả rạp thi nhau hú hét, Mingyu thừa cơ hội đã ôm lấy poodle vào lòng, để cậu rúc mặt vào trong lòng mình. Mingyu ngồi không ăn đậu hũ sao lại không thích, cơ mà phải nịn không phát ra âm thanh dù vui muốn gần chết.

Thay vì như kế hoạch, Junho sẽ sợ hãi mà nép vào người Eunsang, ai ngờ anh lại quay qua ôm chặt Junho vì quả jumpscare chất lượng đến không ngờ. Eunsang cũng thấy mình hơi bị quê cơ mà lời được ôm người đẹp thì có gì không tốt, thôi kệ để mọi chuyện tính sau.

"Eunsang sợ hả?"

"Mình bị giật mình thôi à, mình ôm cậu chặt quá phải không? Mình xin lỗi nha."

"Không có gì đâu, cậu có thể ôm mình nếu cậu muốn mà."

Junho cười với anh, trong rạp phim tối om mà sao Eunsang lại thấy có một ngôi sao vô cùng sáng ở đây vậy?

Mingyu và Hyungjun không nói gì dù có nghe được. Khi nãy cả hai khi buông nhau ra có hơi ngại ngùng, ngoài mặt tuy xin lỗi nhưng trong lòng rất thích. Phim lại phát thêm màn jumpscare tiếp tục, bảo sao mấy cặp đôi thích đi xem phim kinh dị với nhau, chính là tranh thủ ôm nhau chứ xem cái gì! Eunsang đang ôm Junho chặt cứng còn Mingyu chẳng chịu rời khỏi Hyungjun dù 0,5cm, dù phim với anh không có cái gì để sợ, ma quỷ thật Mingyu còn thấy hằng ngày chứ mấy cái này nhằm nhò gì.

[PDx101] Quán Cà Phê Cuối HẻmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ