4. Nghi thức

1.6K 227 6
                                    

Minhee đến để trả lại Petiteu cho Yunseong, nhưng hình như vẫn chưa thấy anh trở về.

"Donghyun, Yunseong vẫn chưa đi làm sao?"

"Ngày mai anh ấy mới đi làm lại anh ạ, chiều nay anh Yunseong phải chở Petiteu đi khám bệnh rồi! Nó có quấy anh không thế?"

"Không đâu, sau này có dịp chắc anh sẽ mượn nó nữa ấy. Nó ngoan hơn anh tưởng luôn, lúc tắm cho nó, nó không quấy như mấy con mèo bình thường khác!!"

"Vậy chắc nó thích anh lắm! Em tắm cho nó mà nó cứ quậy nước văng tung toé, ướt cả quần áo em luôn!!"

"Anh cũng sợ thế nên mới để anh với nó tắm cùng với mình, không sợ phải ướt người!"

Donghyun đứng hình mất năm giây.

"Anh..anh nói gì? Anh tắm cùng với nó á?"

Geum Donghyun, đừng có bấu vào người anh!

"Đúng rồi!! Cơ mà con mèo này nó buồn cười quá, lúc anh tắm cho nó, nó cứ lấy chân che mắt nó lại ấy, cứ như đang ngại vì thấy cơ thể anh vậy."

"Dạ?"

"Anh không nói điêu đâu nha!! Vậy mà một lúc sau tự dưng nó mở mắt nhìn anh thao láo không chớp luôn, lạ thật!"

Donghyun nhìn xuống con mèo.

Anh không cố ý đâu thật mà! Tại Minhee cậu ấy...
Anh thôi đi.

"..."

"Hôm nào anh lại rước nó về nhá! Em cho anh trà đào cam sả nha!"

"V-Vâng!!"

Minhee đi rồi, Donghyun mới ném Petiteu vào trong giỏ.

"Hwang Yunseong, rốt cục anh có liêm sỉ không đấy?"

Do anh không biết cậu ấy sẽ làm như thế mà,...anh cũng đâu nghĩ rằng Minhee sẽ để anh thấy cơ thể của cậu ấy...

"Anh thôi đi! Anh ở trước mặt anh ấy cũng chỉ là con mèo thôi! Anh ấy có biết gì đâu mà để thấy với không thấy!! Còn mở mắt trao tráo xem người ta tắm nữa, Hwang Yunseong em lạy anh luôn ấy!"

Anh nghĩ cậu ấy cũng không biết, không ai nói cậu ấy biết, anh lại càng không nên cứ tỏ vẻ bình thường, chứ cứ cư xử vậy cậu ấy sẽ nghi ngờ thì...

"Khi nào anh Mingyu và anh Eunsang về em sẽ kể cho anh ấy nghe. Không ngờ trông anh bình thường điềm tĩnh, hiền khô thế mà tự dưng...không hiểu được anh luôn Yunseong."

Coi như là tội của anh đi, nhưng mà em đừng kể được không?? Chắc khi về hình dạng bình thường anh sẽ không dám nhìn mặt mọi người mất!

"Sao lại không kể chứ! Biết vậy hồi trước em cũng ước mình trở thành mèo chứ không phải đọc suy nghĩ của động vật như bây giờ!"

Nói thì hay lắm, em nghĩ em chọn được sao?

"Nhưng mà anh có phản ứng gì không? Ấn ký của anh..."

Em không nói anh đã suýt quên. Ấn ký của anh đã sáng lên màu hồng đấy!

"Màu hồng? Em chưa nghe đến chuyện sáng lên màu hồng lần nào, lần trước anh thích Junwoo ấn ký sáng màu gì?"

[PDx101] Quán Cà Phê Cuối HẻmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ