Mọi thứ đều trở lại nhịp sống bình thường như ban đầu của nó. Những thứ gì thuộc về nhau đã trở về bên nhau. Có những thứ dần tiến xa hơn nữa, vì quy luật cung cầu là bản năng của tình yêu.
"Mini?"
"Anh vừa gọi em?"
"Không..không có!"
Yunseong đã như thế này được hai ba lần từ sáng sớm tới hiện giờ. Hôm nay với mọi người là ngày chủ nhật bình thường, nhưng ngày chủ nhật hôm nay là ngày chủ nhật run nhất suốt cuộc đời của Yunseong.
"Anh có gì nói thì cứ nói đi. Em nghe mà."
Yunseong nghe Minhee nói thì yên lặng rồi nhìn cậu, chẳng dám nói nữa. Điện thoại đột nhiên lại rung lên, anh nhìn vào màn hình.
eunniesang.02 đã gửi đến bạn một tin nhắn
sao rồi hyung?
vẫn ổn chứhyung-hyung chưa dám nói...
dạ?
anh run đến nhắn tin vẫn lắp bắp luôn ấy hả?
vậy ra anh vẫn thế
không có gì tiến bộ hếtanh xin lỗi vì để em chuẩn bị như thế nhưng lại không nói
không sao
không cần gấp gáp gì đâu
haizzem đừng thở dài vậy chứ
thôi anh mingyu gọi em rồi
anh có về thì về giờ nghỉ trưa nhéeunniesang.02 đã offline
Yunseong nhìn Minhee đang tựa vào vai anh, hơi thở nhè nhẹ của cậu phả vào trong không trung, làm cánh hoa đào đang rơi bỗng dịch chuyển nhanh hơn. Anh phì cười vì sự đáng yêu ấy, muốn bảo vệ người này suốt quãng đời còn lại chính là ước muốn của Yunseong, nhưng bảo vệ làm sao được khi lời yêu em Yunseong còn chưa dám nói. Anh biết Minhee cũng thích anh, cũng mong chờ rất lâu lời yêu thương từ anh, Yunseong chỉ giận bản thân rằng không đủ can đảm để ngỏ lời em.
Minhee đưa anh về lại quán xong mỉm cười chào tạm biệt Yunseong như thói quen, anh cũng biết rằng cậu ngoài mặt mỉm cười thế thôi nhưng trong lòng rất buồn anh. Bảo là hẹn người ta ra có chuyện quan trọng muốn nói, rốt cục chỉ nói được câu 'anh nhớ em'.
"Yunseong hyung về rồi hả? Sao rồi?"
Mingyu dường như cũng biết chuyện của Yunseong nên hỏi thăm, nhưng dường như đã có câu trả lời từ ánh nhìn bất lực của anh.
"Anh thật nhát gan đúng không? Chỉ có mỗi câu thích người ta cũng không dám nói."
Yunseong thở dài khi cả bọn đang chuẩn bị đi ngủ.
"Em cũng hiểu anh sẽ run mà, nhưng mà như thế này mãi thì thiệt cho Minhee quá."
Eunsang ngồi xì xụp húp tô mì trên giường đóng góp ý kiến.
Yunseong gác tay lên trán suy nghĩ cũng chẳng thể nào hiểu được tại sao chính mình lại run trước cậu, bên nhau gần mấy tháng trời nhưng mỗi lần định nói chuyện quan trọng trước mặt em là chữ lại bay đi đâu mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PDx101] Quán Cà Phê Cuối Hẻm
FanficMột vài câu chuyện kì lạ về quán cà phê ở cuối hẻm được nhóm bạn của Hyungjun phát hiện, vậy thì đó là những câu chuyện gì vậy?