Nagising ako dahil sa pakiramdam ko ay may mainit na bumabalot sakin pero comforting naman, pati na rin sa bigat na nararamdaman ko sa mga hita ko, pero hindi naman gaano...
Grabe naman, ang bango naman ng airfreshener dito sa kwarto ko... Pinalitan siguro ni manang.
Iikot sana ako to change my position..
Pero bakit hindi ako makagalaw?
I openned my eyes and to my surprise nasampal ko ang nakita ko.
"What the!!! Sarah!!!"
Napatayo si SERGIUS?! F**k! Oo nga pala! I'm married to this person...
Earth to Sarah!
"Ang aga aga nananakit ka!"
"Sorry, trip ko lang." Then ngumiti ako ng sarcastic.
"Hanep din trip mo ha."
Hindi ko na sya sinagot pa at tumayo na lang ako humarap ako sa salamin at inayos ang magulo kong tali sa buhok.
Kumuha ako ng towel at pumasok sa banyo, nananatiling nanonood lang si Sergius sa mga kilos ko.
Nang makapasok ako sa banyo ay ginawa ko na ang ritwal na palaging ginagawa naming mga kababaihan, at makalipas ang 30 minutos ay lumabas na rin ako.
"Good morning Mrs.Co" sinalubong nya ako ng isang malapad na ngiti pagkalabas na pagkalabas ko pa lang ng pinto ng cr.
"Eeeew!" MRS.CO? Parang iba eh... di ko alam kung Mrs.Co or MISIS KO ang sinabi nya.
"Oh. Anong ew dun?"
"Wag mo nga akong matawag tawag nang ganun!" Then umalis ako sa harap nya.
"Ayaw mo? Ganda kaya!"
"Duh!? Maganda?! Anong ikinaganda nun?"
Inayos ko ang towel na ginamit ko at isinampay yun sa coffee table sa di kalayuan lang.
Pagkaharap ko nakapamewang si Sargius, HALF NAKED?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?
BAKIT NGAYON KO LANG NAREALIZE NA WALA SYANG PANTAAS?! SO MEANING NATULOG SYANG NAKA-PAJAMA LANG?!
Agad kong iniwas ang mga tingin ko at ibinaling yun sa kung saan...
"You like what you see?"
"F**k you."
"Wag ka ngang magmura!"
"Whatevs..."
Lalabas na sana ako ng kwarto at magtatatakbo kung saan, pero nahabol nya at isinara nya muli ang pinto.
"Oh, saan ka pupunta? Di ba dapat kapag unang araw ng bagong kasal dapat magkasama lang?"
"Ha-ha-ha. See my sarcasm? That's because I don't care."
Akma ko nang hahawakan ang knob ng pinto pero hinatak ako ni Sergius...
Alam nyo yung ending ng mga ballroom dance? Yung hihilahin papaikot tapos id'dip yung parang ginagawa ni Pilita Corales kapag kumakanta nakaliyad? Then OH NO...
NOT AGAIN!
I'm responding again to his kisses...
Then I heard the door open...
"Well, well, well... I see a porn going on in here..." agad na naitulak ko si Sergius kaya napabagsal ako sa sahig.
F**k!
BINABASA MO ANG
Mr.Conservative meets Ms.Carefree
RomansaYung lalakeng mas dinaig pa ang babae sa pagiging Maria Clara dahil sa sobrang conservative... at Yung babaeng mas malala pa sa lalaking happy-go-lucky... Yung tipong GGSS.Go lang ng Go, Sabak lang ng sabak... Hanep lang di ba?