Nhu cầu làm đẹp và trẻ hoá của phụ nữ bận rộn là luôn luôn có. Nếu chúng ta già nua, cơ thể của chúng ta rệu rã, tinh thần của chúng ta xuống cấp thì chúng ta không thể làm các công việc tốt trong môi trường cạnh tranh ngày nay. Việc già nua làm cho không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông cũng cảm giác mất hết năng lượng.
Vậy có cách nào để chúng ta trẻ đẹp hơn so với tuổi của chúng ta hay không? Câu trả lời là có, phụ thuộc vào bản thân chúng ta.
Các bước làm để đẹp từ bên trong nên xuất phát từ việc khoẻ mạnh trước đã. Người mà được người Việt tôn vinh là Hải Thượng Lãn Ông về sức khoẻ của con người chung chung. Trước khi ông mất, ông ấy có nói 3 người học trò mà ông cho là giỏi nhất mà ông rất tâm đắc và muốn mọi người học theo. Hải Thượng Lãn ông đã làm cho học trò của mình ai cũng muốn được gọi tên. Tuy nhiên, ông nói rằng đó là: điều độ, thể thao, vệ sinh.
Điều độ trong sinh hoạt, ăn, ngủ, nghỉ ngơi; thể thao cho cơ thể hài hoà, và vệ sinh sạch sẽ là ba trụ cột và nguồn gốc để chúng ta khoẻ mạnh.
Ngày nay, với sự phát triển của khoa học về gen. Con người đã giải mã toàn bộ bộ mã của gen. 99% gen của tất cả con người chúng ta là giống nhau; Chỉ có 1% là khác nhau thì không nhiều. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã phát minh ra rằng biểu hiện gen của mỗi người là khác nhau. Có người có biểu hiện gen trẻ hơn so với người khác cùng lứa tuổi.
Các nhà khoa học đã chứng minh trên các cặp sinh đôi có gen hoàn toàn giống nhau (sinh đôi cùng trứng) nhưng việc già đi lại hoàn toàn khác nhau. Các nhà khoa học của Nuskin là tập đoàn đa cấp, điều hấp dẫn khách hàng của họ là đầu tư vào nghiên cứu khoa học để tạo nên sự khác biệt. Họ tìm ra được các bộ gen tác động vào biểu hiện của gen để chống lại lão hoá. Từ đó, họ viết sách, họ đào tạo để mọi người tin dùng sản phẩm của họ. Tuy nhiên, sau tất cả những nghiên cứu khoa học cao siêu liên quan tới từng gen ở trong tế bào, họ dùng lợi thế có khoa học để bán sản phẩm và quảng bá trên toàn thế giới. Họ thấy quy luật để biểu hiện gen trẻ hơn vẫn là những điều mà ai cũng biết đó chính là điều độ, thể thao, vệ sinh và kết hợp với ăn uống, tinh thần lạc quan. Tóm lại, quy tắc làm đẹp từ bên trong năm trong 5 T tạo nên quy tắc vàng dưới đây:
Thực phẩm
Tập luyện
Tinh thần
Thuốc
Tâm Linh
YOU ARE READING
Trẻ hoá cơ thể cho phụ nữ bận rộn
RomanceTrẻ hoá cơ thể cho phụ nữ bận rộn. Sách mang đến cách làm trẻ hoá từ bên trong. Tổng hợp các chi thức hiểu biết của tác giả từ các công trình khoa học và kiểm nghiệm thực tế.