CHAPTER 35

3.3K 65 1
                                    

As his girlfriend (warning: Rated SPG )

Binuhat ako ni Leo na pang bridal at dinala nya ako sa kwarto nya. Bawat titig nya ay nagbibigay init sa akin, naiilang man ay mas sinikap kong titigan rin sya habang buhat nya ako.

Ng nakapasok kami sa kwarto nya, binaba nya ako ng dahan dahan sa malaki nyang kama. Napasinghap ako ng tuloyan na nya akong naibaba at naramdaman ko ang napakalambot nitong kama.

Sinara nya ang pinto at ni lock iyon, kagat labi ko syang tinignan at lumapit sa akin. Bumaba ang tingin nya sa hita ko at kagat labi rin nya itong hinubad ang naiwang saplot sa ibaba. Nagpatianod naman ako sa ginawa nya, hinayaan ko syang hubarin iyon.

Wala na akong saplot sa katawan, at unti unti nyang binaba ang katawan para ipantay ang mukha nya sa naka ready kong hiyas.

Agad nya itong nilamas at napaliyad ako sa sarap na nararamdaman. Sinisipsip nya iyon, dinidilaan ng mabilis.

" ahhhh "

Agad akong nalabasan sa ginagawa nya lalo na at kanina pa ako tigang na tigang.

Tumayo sya at pumwesto sa gitna ng mga hita ko.

" I love you my Love "

Wika nya ..

" I love you more Love "

I replied with a husky voice.

Dahan dahan nyang pinasok ang ari sa loob ko, at napakagat ako ng tuloyan na itong nakapasok ng boo.

Umolos sya ng marahan at dinama ang kainitan sa loob ko. Habang ako naman ay damang dama ang kahabaan, katigasan nya sa loob ng hiyas ko.

Napapikit ako ng binilisan nya ang pag bayo.

" aahhh !"

Impit kong ungol, nasasabik na damhin ang likido sa kaloob looban ko

" fuck !"

Paungol na wika ni Leo, nakapikit narin ito at pinagpawisan. Mabilis ang ginawa nyang pag ulos at bawat labas pasok ng uri nya sa hiyas ko ay napakasarap sa kaibutoran. Sagad na sagad sa loob at nakikiliti ako.

" ahhh Leo !"

" ohh fuck"

Halus sabay naming impit na ungol.
And we both reached the climax.. Humiga sya sa tabi ko at wala kaming imik na dalawa habang hinahabul pareho ang hininga.

Tumagilid ako at niyakap sya, a smile formed our face at hinalikan nya ako sa noo ko, hanggang sa nakaramdam kami ng antok at natulog.

NAGISING ako ng maaga, at hindi mawala sa mukha ko ang ngiti ngayon. Ang sarap lang sa pakiramdam na sa pag gising mo sa umaga katabi mo ang mahal mo. Yakap nyo ang isat isa , and knowing that you're both naked napakasarap na pakiramdam. Yung comfortable kayo sa isat isa.

Tinitigan ko ng maigi ang mukha nya, his face is so perfect. Napakagwapo talaga nito at dagdagan pa ng napaka masculine nitong pangangatawan.

Matagal ko syang pinagmamasdan hanggang sa nagpasya akong magluto. Gusto kong lutoan sya , kahit hotdog and egg lang diba ?.. haha !

Unti unti kong kinuha ang braso nyang nakayakap sa baywang ko, glad at hindi ito nagising. Bumangon na ako at agad na ligo, napangiwi ako ng maisip na ano ang gagamitin kong suot ngayon.

Agad naman akong napasmile at nagtungo sa closet nya, kumoha ako ng boxer shorts nya at isang malowang na color white v-neck tshirt .

Bago paman ako lumabas ng kwarto ay tiningnan ko muna sya na mahimbing parin na natutulog.

ONE IN A MILLIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon