Ngày 8-4-2018 đánh dấu kỉ niệm 6 năm ra mắt của EXO và ngay từ nửa đêm của ngày đặc biệt này, EXO đã chia sẻ các lời nhắn yêu thương dành cho các fan!
Nhóm nhạc nam của SM đã cho công bố video đặc biệt tổng hợp hình ảnh các thành viên bày tỏ cảm xúc vô cùng lo lắng trước show diễn ra mắt cũng như các hình ảnh đến từ chuyến lưu diễn thứ 4 của nhóm đang diễn ra "EXO PLANET #4 — The EℓyXiOn". EXO dẫn lời ca khúc "Angel" để giới thiệu về video này "EXO ở bên EXO-L. Nếu chúng ta đi cùng nhau, tới bất cứ nơi đâu cũng đều là thiên đường hạnh phúc."
Xiumin bày tỏ: "Mọi người đọc theo đường chữ ký của anh nào! EXO tụi anh được 6 tuổi rồi đó! Thời gian trôi qua nhanh thật... Anh mãi mãi muốn là một EXO! Hóa ra thời gian tụi anh được ở cùng với các EXO-L của tụi anh lại dài lâu đến thế! 6 năm qua, EXO tụi anh đã vô cùng hạnh phúc! EXO-L à, hãy cùng nhau hạnh phúc thật dài thật lâu nhé! ♡"
Suho chia sẻ: "EXO đã được 6 năm tuổi rồi!!! Và tất cả là đều nhờ vào các EXO-L đó!!! Hãy ở bên nhau thêm 60 năm nữa nhé!!!" trong khi Lay nói "6 năm trôi qua cái vèo. Các bạn đã vất vả nhiều rồi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ EXO. Và còn, hãy luôn hạnh phúc nhé."Baekhyun gửi gắm: "Chúng mình đã 6 tuổi rồi này! Mặc dù cảm tưởng như đây là thời gian dài nhưng chúng mình vẫn còn cả một chặng đường phía trước kia!! Hãy ở bên nhau lâu thật lâu nhé!! Eri của chúng mình! Mình yêu các bạn và nhớ luôn phải khoẻ mạnh và hạnh phúc đấy!"
Chen chia sẻ: "EXO đã 6 tuổi rồi! Thật tuyệt và cảm giác thời gian này thật là dài. Đúng là dài thật đó nếu chúng mình cùng nghĩ như vậy. Hay là còn lâu và dài hơn nữa nhé ~ Trong tương lai hãy vẫn quan tâm đến chúng mình thật nhiều nhé! Mình yêu mọi người."
Chanyeol viết: "8/4 2018! Đã 6 năm rồi kể từ khi EXO debut và thời gian trôi nhanh thật đó. Để chúc mừng dịp này, mình sẽ làm một bài thơ 8 dòng nhé." Chơi chữ với những con số, cậu ấy viết tiếp "Đã 2018 8 tháng 4 rồi. Đến tất cả mọi người luôn thương yêu EXO. Kể cả 1000 năm nữa. Trái tim mình vẫn sẽ đầy nhiệt huyết. Mãi mãi... Mình sẽ làm đến đây thôi... Mình yêu các bạn.
D.O. thì vẫn ngắn gọn: "Chúng mình đã 6 tuổi rồi! Chúc mừng sinh nhật!"
Còn Kai thì nhắn nhủ: "Xin chào, mình là EXO Kai đây. 8/4 là một ngày đặc biệt phải không? Là ngày debut của chúng mình. Đã 6 năm rồi, cứ nghĩ là mình lại thấy có chút hồi hộp nhưng mình vẫn luôn cười. Kể từ khi đó, số mệnh chúng mình bên nhau bắt đầu và cho đến tận bây giờ. Được gặp mọi người là điều may mắn của mình, hãy vẫn quan tâm đến mình thật nhiều nhé!!"
Sehun: "Chưa gì đã 6 năm rồi... Mình hạnh phúc lắm. Thật sự biết ơn. Thật tốt nếu chúng mình còn hạnh phúc và bên nhau vui vẻ hơn nữa trong tương lai. Mình luôn biết ơn mọi người, EXOL"