Một ngày nọ, các trụ cột bắt được một con qu___
Bốp!!
Không phải quỷ là Maneki Neko!!
Người đời gọi ta là Maneki Neko 《thần tài may mắn》 cớ sao ta lại bị đối sử như vậy?
Bạch ngân tóc trắng thiếu nữ mỉm cười, ánh mắt vô hồn nhìn nơi xa xăm.
"Kohaku-chan, ăn bánh chứ?" Cảm ơn lòng tốt của Shinobu, nhưng ta không nghĩ cái đống đấy có thể ăn được đâu.
"Kohaku-chan tớ không ngửi thấy mùi người của cậu, thật sự không phải quỷ?" Tanjirou xin nhận ta một lậy.
"Hưm hưm." Hakuneko cũng quý Nezuko!
"..." Xin đừng nhìn Hakuneko như nhìn bát cá hồi hầm củ cải được không? Thịt ta không ngon đâu!!
"Hôm nay ta có nhiệm vụ, không có hứng chơi với ngươi!" Vậy tên mặt sẹo ngươi kéo ta theo làm gì?!
"Oaaa! Kohaku-chan cứu tớ! Cưới tớ làm chồng đi!!" 'Cứu' và 'cưới' là hai khái niệm khác nhau và ta hơn kém ngươi đến mấy trăm tuổi đó Pikachu.
"Kohaku-chan, cậu hãy kí cam kết sẽ mãi mãi không rời xa tớ." Có phải mắt ta bị lé hay không mà dòng chữ trên tờ giấy ngươi cầm là 'giấy đăng ký kết hôn', Muichirou?
"Kohaku-chan hảo đáng yêu~." Cảm ơn lời khen đầy nhiệt tình của Mitsuri, nhưng có thể buông ta ra được không? Obanai đang tia ta đó!!
"Tuổi trẻ là phải thật nhiệt tình!" Mau cứu Hakuneko!!!!! QAQ
"Kohaku! Mau đấu với ta!" Mèo sao đấu được với lợn?!
"Cứu!!!QAQ" Hakuneko ba chân bốn cẳng chạy trốn lũ quỷ.
"Ngươi nói xem Nekomaru, Hakuneko đã làm gì sai?!" Nữ hài nhào vào bộ lông của con mèo tam thể lớn quá khổ khóc lóc.
Nekomaru âm thầm đổ mồ hôi.
Chủ nhân hỏi nó, nó biết hỏi ai?
E hem! Xin tự giới thiệu, ta là thần tài Maneki Neko. Tên là Hakuneko gọi Kohaku cũng được, thỉnh chiếu cố Nyaa~
Được rồi, đây là câu truyện kể về một Maneki Neko bị nhầm là quỷ.
Mẫu chốt ký tự: Maneki Neko aka Hakuneko aka Kohaku | phối hợp diễn: Diệt quỷ chúng | cái khác: bg, np, hài...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân KNY] Không Phải Quỷ, Là Maneki Neko!
FanfictionĐoàn diệt quỷ bắt nhầm Maneki Neko?!