Chap 13: Maneki - Lời nguyền Ubuyashiki

2.8K 376 10
                                    

Nekomaru ngồi im ngoan ngoãn đằng sau Hakuneko, trên đầu nó là mấy quả ổi to tướng. Xuýt xoa một hồi, nó liếm lắp lại bộ lông ba màu của mình.

Bạch mao thiếu nữ cười tươi, nàng coi chuyện hành hung con mèo cưng của mình chưa từng xẩy ra.

"Vậy điều gì khiến một lãnh chúa nhỏ tuổi đây bắt ta về? Ta đâu có nhập cư trái phép?"

Chưa gì đã thổ tào người ta, đúng là thù dai. Con mèo tam thể thầm nghĩ trong đầu, nhưng nó ếu biết cả hai đều cùng chung một ruộc cả thôi.

Ubuyashiki Kagaya không để ý đến câu thổ tào của nàng, hắn chỉ mỉm cười nhẹ, bình tĩnh hớp một hớp trà xanh.

"Trước khi vào chuyện chính, tôi xin lỗi vì những đứa con của tôi đã thô lỗ với ngài Maneki Neko đây."

"Thật là một kiểu tiếp khách độc đáo, nyaa~" Nó còn ghi thù vụ bị trói chật như nó là một tên trộm đồ lót nha.

Đồ mèo mập thù dai, Hakuneko tặc lưỡi thầm nghĩ.

Đúng là đồng chủ đồng tớ, tát nước biển đông cũng cạn.

Kagaya hai vai run run, nhịn cười cho màn tấu hài của hai con mèo ngốc. Đúng là chủ nào tớ nấy mà.

"Tôi có một câu hỏi, liệu ngài có phiền?"

Nàng nghiêng đầu: "Cứ tự nhiên!"

"Đầu tiên, tôi nghe từ tổ tiên nói rằng ngài đã từng chạm mặt Kibutsuji Muzan. Ngài có thể miêu tả ngoại hình hắn?"

Hakuneko mỉm cười đến híp mắt

"Tổ tiên của ngươi rình dưới gầm giường ta?"

"Heh???" ×2

Nekomaru trừng to mắt như muốn lòi ra ngoài, nó nhẩy dựng lên, lần này nó rút kinh nghiệm nắm cổ áo chứ không nắm vai.

"Chủ nhân đang nói cái lề gì thốn!! Ngài có biết mình đang xúc phạm tổ tiên gia phả của người ta không??!!" Dù tôi cũng muốn hỏi như vậy. Đương nhiên câu sau nó chui tọt vào dạ dày.

"Ta... xin lỗi... ta lỡ lời... ngươi thả ra... khó thở..."

Một hồi bát nháo đủ trò, kết thúc bằng việc Nekomaru dập đầu tạ lỗi. Mà khổ nỗi cái bụng ngấn mớ không cho phép làm điều này.

"Tôi thay mặt chủ nhân xin lỗi cậu, nếu cần thiết tôi sẽ đi bằng bốn chân để tạ tội."

Bình thường chả khác gì một con mèo sứa không não, nay đột biến thành mèo bạch tuộc có não, cũng khôn phết nhở.

"Tôi nghe thấy hết đó!!!" Con mèo quay phắt về phía sau, lớn giọng.

Chặc, tai cũng thính gớm.

Quay lại câu hỏi ban đầu, ngoại hình của Kibutsuji Muzan?

"Không nhớ."

Ubuyashiki Kagaya: "hở?"

"Ta không nhớ rõ mặt hắn, có ba lý do."

"Thứ nhất, lúc đó trời tối không thể nhìn kĩ."

"Thứ hai, ta bị truy đuổi, mạng lo chưa xong, quên nó luôn mặt hắn tròn méo kiểu gì."

"Thứ ba, cũng mấy chục năm rồi, ngươi không nhắc chắc ta cũng quên luôn."

[Đồng Nhân KNY] Không Phải Quỷ, Là Maneki Neko!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ