Chap 1: Maneki, xuất thân

5.5K 467 12
                                    

Nhân gian kể lại... vào thời Edo, có một vị lãnh chúa đi đường thì gặp mưa gió nên đã trú dưới một gốc cây gần ngôi đền. Bỗng ngài bắt gặp một chú mèo đang vẫy tay với ông. Tò mò ông đi theo, vừa đi dứt thì cây bị sét đánh đổ. Để cảm tạ ơn cứu mạng với chú mèo, ông đã đóng góp một số tiền cho đền Gotokuji. Khi chú mèo chết, ông đã cho người làm ra bức tượng gốm Maneki Neko để tỏ lòng biết ơn của vị lãnh chúa.

Về sau, ngôi đền cũng được nhiều người đến thăm và cúng viếng để cầu xin sự may mắn.

Maneki Neko cũng được người đời gọi là vị thần mang đến vận may và tiền tài cho đến mãi về sau.

Sự thật... Maneki Neko là một con mèo xui hết chỗ nói.

Bị một tổ chức lừa (do ngu ngốc) làm việc cho họ, việc nặng lương thấp đã vậy còn ba chân bốn cẳng chạy khỏi lũ dị hợm mang tên quỷ.

Thiếu nữ chỉ biết khóc ròng cho một tương lai mịt mù đen kịt như bát nước tương hiệu thái tử.

Ấy ấy, chuyện tương lai tính sau, về chuyện chính.

Con mèo tam thể to quá khổ đổ mồ hôi âm thầm chịu đựng những cú thúc đau đớn từ vị chủ nhân của nó.

"Chán quá~! Nekomaru, Hakuneko chán~!"

Thiếu nữ tóc trắng nằm lăn ra sàn nhà, đôi geta cao màu đỏ vô tình thúc vài cái vào bụng của chú mèo Nekomaru tội nghiệp, nhưng có vẻ chủ nhân của nó chẳng quan tâm.

"Chủ nhân nếu chán thì ngủ." Nekomaru đề nghị, nhận lại là quả bóng Temari đập trúng đầu.

"Không muốn! Không muốn! Hakuneko muốn vui chơi!!!"

Con mèo tam thể đưa chân trước lên xoa xoa cục u to tướng, bất lực nhìn vị chủ nhân như một đứa trẻ nhưng thực chất đã mấy trăm tuổi lăn qua lộn lại, nó thở dài.

Chủ nhân của nó là một Maneki Neko 《Thần tài may mắn》tên là Hakuneko 《Bạch miêu》, những ai quen biết nàng ta thường gọi nàng là Kohaku 《Tiểu bạch》.

Và nó, thú cưỡi khả ái nhất thế giới tiện kiêm luôn chức người hầu, tranh luôn chức bao cát là sủng vật của nàng ta, Nekomaru.

"Ke_ kendama?" Con mèo đẩy món đồ chơi lên trước mặt bạch mao thiếu nữ, nhận lại là một trận ánh mắt khinh bỉ: "Nyaa?!"

"Ngươi thích kendama nhỉ? Thôi khỏi."

Nói như vậy nhưng Hakuneko vẫn cầm kendama lên, thuần thục tung quả bóng gỗ màu đỏ thành nhiều kiểu khác nhau.

Giờ thành trùm của trò này luôn!

"Temari?" Lần này là quả bóng được thêu hoa văn nhiều màu sắc.

Hakuneko nhấc quả bóng tung vài cái. Quả chuông bên trong leng keng kêu theo từng nhịp tung của nàng.

Sau đó nàng xoay người ném quả bóng khiến nó đập lên cột, sau đó lại bật lên trần rồi lại đập xuống sàn.

Nekomaru há hốc mồm ôm đầu bảo vệ, dưới con mắt kinh hoàng của nó quả bóng bằng một cách kì dị nào đó mà đập xuống sàn sau đó bật lên húc một cú vô cằm nó.

[Đồng Nhân KNY] Không Phải Quỷ, Là Maneki Neko!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ