"Đứng im. Đặt hai tay ra sau đầu."
"Xin đừng giết vợ chồng chúng tôi!!"
Cặp đôi vợ chồng hoảng loạng sợ hãi làm theo lời hai kẻ (?) lạ mặt. Trời phật ơi họ chỉ muốn di chuyển đến ngôi làng bên cạnh thôi mà, tại sao chỗ rừng rú này lại xuất hiện đạo tặc chứ?? Khi nào gặp kẻ phao tin chỗ này an toàn họ sẽ không ngần ngại phi guốc vô cái bản mặt đó. Hừ!!
Cặp vợ chồng nhìn lên hai kẻ khả nghi một phường trang phục màu đen, đội lên đầu cái khăn che màu đen, còn đeo thêm cái kính gì đó màu đen nữa, kiếm ở đâu ra hay vậy? Nhìn từ trên xuống dưới cũng thấy giống y chăng mấy tên ăn cướp nghiệp dư.
Biết đâu hai tên này không nguy hiểm như vẻ bề ngoài? (Một béo núc, một nhỏ con thấy rõ)
"Nếu có nhất cử nhất động gì khả nghi, ta cho các ngươi biết thế nào là lễ độ."
Nói rồi nàng đạo tặc chỉ về phía sau, nơi có cái xe ngựa đựng lương thực của cả hai bị đạo tặc béo chiếm trọn và đang có cái hành động chảy dãi thành dòng. Con ngựa tội nghiệp cũng bị đưa vào danh sách nạn nhân.
"Đừng!! Chúng tôi im lặng!! Xin bảo người kia đừng đụng đến túi lương thực!!" Ông chồng hoảng loạng van xin. Họ sai rồi, lũ người này nguy hiểm khủng khiếp.
Nàng đạo tặc lượn qua hai người một vòng, ghé sát vào người người vợ nói: "Ngươi mới sinh bao tháng?"
Cả hai giật bắn mình. Đây là định bắt con họ đem bán đó chớ??
"Xin ngài làm ơn làm phước tha cho con chúng tôi! Nó còn nhỏ lắm!"
Cả hai quỳ xuống van xin. Đôi mắt đỏ đằng sau cặp kính đen khẽ động, nàng đạo tặc ra hiệu cho đạo tặc béo đưa thứ gì đó cho mình.
Người chồng tò mò liếc mắt nhìn lên thì thấy nàng ta ôm... một đứa trẻ sơ sinh tóc đen đeo kính đen còn buộc thêm cái khăn đen lên đầu???
"..." Cái gu thời trang gì đây?
Phải chăng họ đã rời xa nền văn minh nhân loài lâu đến nỗi trở thành người tối cổ mù tịt về thẩm mỹ rồi? Ai đó làm ơn hãy giải thích đi!!!
"Ta và ngươi trao đổi."
Nàng cúi người, một tay ôm đứa bé, một tay nâng cằm người vợ lên. Hai người còn lại thì thộn mặt. Cái tình tiết này... sao cứ thấy giống cẩu huyết giữ đạo tạc và thiếu nữ thế nào ấy.
"Ngươi chỉ cần làm theo lời của ta, ta tha cho cả nhà ngươi."
"T-tôi..." Lưỡng lự một hồi rồi hạ quyết tâm "Tôi đồng ý!"
"Tốt! Ta chờ mãi." Nàng đạo tặc hớn hở. "Cô còn sữa chứ? Cho đứa bé này bú nhờ đi!"
Hai vợ chồng nghe lời đề nghị thì đần thối cả ra.
"Heh??" x2
_____________
"Hỡi chúa, con đã phạm phải trọng tội."
Nekomaru chấp hai chân trước lại, khuôn mặt mèo hướng về nơi có ánh sáng thành tâm cầu mong được xá tội.
Tội lỗi~, Tội lỗi~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân KNY] Không Phải Quỷ, Là Maneki Neko!
FanfictionĐoàn diệt quỷ bắt nhầm Maneki Neko?!