chap 2 :Dọn về nhà mới

1K 67 1
                                    


Đúng 5 phút sau, con bé lững thững kéo vali bước ra xe của Moonbyul

Hắn xách chiếc vali cũ mèm, nặng trịch lên, chau mày

"Con không cần đem nhiều đồ như thế đâu. Khi về nhà, ta sẽ mua cái khác cho con." 

"Tôi không cần. Chú đưa đây cho tôi." 

Con bé với tay giật lại chiếc vali của nó, nhìn hắn khinh bỉ. 

"Được thôi, lên xe đi"
***
Chiếc siêu xe đắt tiền của hắn đang nổ máy, chuẩn bị lăn bánh.
Con bé tranh thủ liếc nhìn ra cửa sổ, ghi lại trong tim hình ảnh của cô nhi viện, khoảnh khắc đám trẻ kia đang nhìn nó mà mếu máo, không dám khóc thành tiếng vì sợ hắn sẽ cho người đốt "nhà" của chúng nó. 

"Nhìn đủ rồi! Không cần phải luyến tiếc đâu. Nếu con ngoan ngoãn nghe lời ta, thì niệm tình, ta sẽ cho chúng nó cuộc sống tốt và đầy đủ ở cô nhi viện này."

Khuôn mặt hắn lạnh tanh, giọng nói không lạnh cũng không ấm áp nhưng lại như một thìa đường ngon ngọt đối với nó vậy. 

"Ý chú là...."
giọng con bé vui mừng hẵn lên, nó xúc động nói

"Chú sẽ..." 

"Ồn ào quá! Im đi, ta không muốn nói nhiều",hắn quát, cắt ngang lời nó rồi nhấn ga thật mạnh chạy đi.
****
Hắn dừng xe tại một căn biệt thự rộng lớn, nguy nga. Căn biệt thự ấy có kiến trúc sang trọng, quý phái, mang đậm phong cách phương Tây.

Hắn bước xuống đi một mạch vào trong

"Đi vào!"

Nó luống cuống xách vali chạy theo hắn. 
Nơi đây thực sự là nhà của mình sau này sao? Đẹp thật đấy nhưng có phần u ám và đáng sợ hệt chủ nhân của nó vậy - con bé thầm nghĩ. 

Vừa bước vào phòng khách, một tá người đã cúi đầu chào

"Cậu chủ mới về!" 

"Ừ!"

hắn quay sang con bé

"Theo ta". 

Nó đang bất ngờ với sự quyền thế của hắn, chưa kịp định hình lại phải lê lết xách chiếc vali chạy theo lên lầu. 
Nếu biết chiếc vali nặng thế này, nó đã nghe lời hắn để lại vài thứ rồi.


H

ắn dắt nó đi khắp cả căn biệt thự rồi cất tiếng hỏi, 

"Con thích ở phòng nào? Chọn đi" 

Nó ngây ngốc chỉ tay lên căn phòng gần gác mái

"Ở đó.." 

"Chỗ nào cũng được. Nhưng chỗ đó không được"

Hắn bỗng dưng trừng mắt, quát. 

( Longfic)  Bố Ơi, Em Yêu Anh [ Moonsun] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ