chap 7 : Đỏ (1)

852 44 1
                                    

Bảy giờ sáng, Yong sun vươn vai thức giấc sau giấc ngủ dài đầy mệt mỏi. 

Kéo tấm rèm để nhìn ra khung cảnh Seoul tấp nập vào buổi sáng kia, sau đó quay vào trong ngáp dài một cái thì bắt gặp được cảnh tượng hết sức bất ngờ. 

Moonbyul đang ngủ sao? 

Con bé ngạc nhiên trợn tròn mắt. 
Moonbyul đang ngủ trong tư thế người dựa ra sau ghế, hai tay khoanh trước ngực, đầu cúi xuống gật gù. Kể cả trong lúc ngủ, hai hàng chân mày cũng chau lại đủ để nhận ra được hắn khó ưa tới mức nào.

Cực kì khó ưa và đáng ghét!!!

Yong sun ngồi trên chiếc giường, chống cằm nhìn hắn chăm chú rồi lại phì cười. 

Nó phải công nhận khi ngủ, bố nó trông đáng yêu đó chứ. 

Moonbyul mà nghe được nó khen hắn "đáng yêu" thử xem. Thể nào cũng nổi một trận cuồng phong với nó cho coi. 
...
Từng phút trôi qua, nó vẫn ngồi trên chiếc giường đó chỉ với một việc duy nhất - ngắm nhìn bố nuôi của nó ngủ. 
Bất chợt, phần dưới bụng của con bé đau thắt đi, khiến cho nó quằn quại một cách đau đớn. Loạt cảm giác này làm cho nó khó chịu kinh khủng. 
Vừa kéo chăn ra, mặt con bé như tái nhợt đi. Nó nhìn thấy máu chảy ra từ hạ bộ không ngừng.

Máu tanh dính đầy lên quần lót, ga giường, gối ôm và cả mền nữa. 

Cái quái gì đang xảy ra với mình vậy?
 
Yong sun ngu ngơ đâu biết chuyện gì đang diễn ra vào ngay lúc này. Con bé sợ hãi, dồn hết lực vào hai chân chạy thật nhanh vào toilet rồi đóng cửa lại. 
Chết mình rồi!!! Chết rồi! ahhh chết chắc rồi!
Đừng mà, đừng mà aa đừng chảy máu nữa mà... 

Nó thều thào, lo sợ tới mức khóc không ra nước mắt khi nhìn vào chỗ đang ra máu kia. 

Con bé cởi bộ váy trắng trên người nó ra, máu tanh nhuộm đỏ cả phần sau của chiếc váy, làm ướt nhẹp luôn chiếc quần lót của nó. 

Cẩn thận đặt hai thứ dính đầy máu kia lên bồn rửa tay rồi thấy khăn giấy thấm máu. 
Nhưng máu cứ ra không ngừng, nhiều tới mức cả hai cuộn giấy trong toilet cũng không thấm thía vào đâu. 

Rút cuộc nó đang bị gì đây? 
Nhìn thứ máu trong hạ bộ cứ trào ra từng đợt mà lòng nó không khỏi lo lắng. 

Nên nói cho bố biết chuyện này không? Biết đâu bố sẽ... Không, không được. Nói chuyện này ra sẽ ngượng chết đi được. Nhưng... AAAA mình chết chắc rồi!!!

Con bé cứ lẩm bẩm một mình trong toilet không thôi. 

Âm thanh đó không hề lớn nhưng cũng đủ để đánh thức con sói đang say ngủ Moonbyul kia. 

"Ồn quá!" 

Moonbyul lèm bèm tỉnh dậy, dùng tay xoa xoa hai thái dương rồi đảo mắt một vòng quanh căn phòng. 

( Longfic)  Bố Ơi, Em Yêu Anh [ Moonsun] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ