CHAPTER 36

391 16 0
                                    

KRIS' POV

nasasaktan ako kasi, i came back kasi mahal ko si jessica at gusto kong makalimutan nya yun, gusto ko maging masaya kami, pero halos araw araw na lang kaming nasasaktan dalawa kasi araw araw nyang inaalala yun, i love her so much.

SUHO: so... ano na namang problema nyo?

KRIS: wala

SUHO: ok, i'll respect your answer.

Pumunta ako saglit sa flower shop para bumili at ibibigay ko kay sica para magsorry.

Nagdadrive ako papunta sa bahay nila yuri para puntahan si sica, pagdating ko dun, nandun na sila sehun.

SEHUN: uy! Saan ka galing?

KRIS: dyan lang - sagot ko sabay upo sa sofa.

KRIS: si jessica?

YURI: nasa kwarto nagbibihis, pupuntahan ka sana nya.

SEHUN: Guys~ mauna na kami ni tiffany.

YURI: sige mag iimgat kayo.

LUHAN: ayan na pala si sica oh

Hinila bigla ni yuri si luhan at dumiretso sa kusina.

napatingin sakin si sica at tumayo naman ako at lumapit sya sakin,

"I'm sorry" sabay naming sabi at inabot ko sa kanya yung flowers kiniss ko sya sa forehead

"Yieee!" Sigaw ni luhan at napatingin naman si sica sa kanya at binatukan ni yuri si luhan

"Aray! Para saan yun?" Tanong nya kay yuri.

Inirapan lang sya ni yuri,

"So.. ok na tayong lahat dito?" Tanong ni yuri na medyo pabiro nginitihan na lang namin sya sabay tingin ko kay sica at nakatingin din sya sakin.

"I love you" sabi ko sa kanya.

"I love you too" sagot nya

Dati kapag nag away kami ng gf ko, di ko na lang pinapansin kahit sya pa ang nanghihingi ng tawad pero ngayon ako na ang nag aapologize, di ko apam bakit ang lakas ng tama ko dito sa babaeng to, i really love her, i cant live without her.

JESSICA'S POV

Ok na kami ni kris, mahal na mahal ko sya dati pa nung tinutulangan ko pa sya kay wilma at lalo akong na inlove sa kanya nung nalaman ko na sya pala ang batang minahal ko dati.

Napabuntong hininga ako at napaisip na paano kung minahal nya lang ako dahil sa past namin hindi sa ngayon sa present?

Gulong gulo ang utak simula ng maisip ko ang bagay na yun, parang nawawalan na naman ako ng pag asa.

"ok ka lang " tanong sakin ni yuri, baka nahalata na kanina pako nakatunganga

"Not really" sagot ko.

"Ano bang problema?" Tanong nya sakin, wala naman akong choice.

"Napaisip lang ako, paano kung minhal lang ako ni kris dahil sa past namin?" Sagot ko sa kanya.

"Wag mong isipin yan, alam kong alam mo na mahal na mahal kani kris, at kung minahal ka lang nya dahil sa present ay di nya isasacrifice ang kasiyahan nya para sayo" sagot nya sakin, i think may point si yuri pero kahit na naniniwala nako di pa rin matanggal sa isip ko yun, tama na nga sica!! Konting bagay lang ginagawa mong big deal!! Stop it ok?!

YURI'S POV

Nakakaawa naman si sica, dapat nga maging masaya na sya dahil kasama na nya ang mahal nya e, pero parang ang daming tanong na bumabagabag sa utak nya, i feel really guilty nung punaglayo ko silang dalawa ni kris, i think kung hindi ko sila pinaglayo, walang bumabagabag sa utak nya, i think lahat ng yun kasalanan ko.

"Anong iniisip mo?" Tanong sakin ni luhan, ano ba? Sasabihin ko ba sa kanya? Sasabihin ko nalang bf ko sya kaya dapat di kami nagtatago ng sikreto sa isat isa.

"Uhm, si jessica kasi, sinabi nya sakin na paano daw kung minahal lang sya ni kris dahil sa past nila? Well, i think its my fault kasi kung hindi ko sila pinaglayo dati masay sila at walang babagabag sa utak ni sica" sabi ko sa kanya.

"Wala kang kasalanan, alam naman naming lahat ng ginawa mo ay para sa kanya" sabi nya sakin, medyo gumaan ng konti yung pakiramdam ko

"But, alam ko na alam nyong para kay sica yun, pero may mali ako, mali ang hinala ko na silang dalawa na ni wilma noon kaya nilayo ko si sica, kasi nung gabing yun, umatake na naman ang sakit ni sica di sya makahinga ng maayos, kaya di na namin nalaman ni sehun kung anong nangyari kay kris at wilma, kasi sinundan namin ni sehun si sica sa tent" pagpapaliwanag ko

"Dont feel guilty" sabi nya sakin at kiniss nya ako sa lips.

"Di ka pa ba uuwi sa inyo?" Tanong ko sa kanya.

"Uuwi na nga ako e, sige na bye~" sabi nya sabay labas ng kwarto ko.

Nakaramdam nako ng antok kaya natulog na ako.

THANK YOU FOR READING! HOPE YOU LIKE IT! COMMENT LANG PO KAYO KUNG MAY PROBLEM SA STORY KO THANK YOU :))

True Love Will Never Die (KRISSICA FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon