KRIS' POV
ayaw pala ni wilma ng cold guy so i should change my image for her at papatulong ako kay jessica na ichange nya ang personality ko pero paano naman? after ng camp namin kasama ko naman sila sa hotel at wala dun si wilma kaya pwede akong magpatulong sa kanya dun.
bigla namang may pumasok sa tent ko si luhan pala.
LUHAN: tol! kain na tayo?
KRIS: ah~ sige mauna kana.
(bigla naman syang umupo sa tabi ko.)
LUHAN: ano ba yang iniisip mo?
KRIS: wala.
LUHAN: baka naman si jess-
pinutol ko naman ang sasabihin nya.
KRIS: paulit ulit di ko nga gusto yun eh.
LUHAN: ah~ ok sabi mo eh.
lumabas na sya sa tent at lumabas na din ako para kumain, habang kumakain kami nakita ko si jessica na parang di makahinga ng maayos kasama nya si yuri, pumunta naman si sehun kay jessica at pumasok sa tent na parang kalma lang.
pero sa tingin ko walang nangyaring masama sa kanya kasi kalma lang si sehun na pumunta dun eh.
SEHUN'S POV
nakita ko si kris nakatingin sa harap ng tent nila jessica kaya napatingin din ako at nakita ko si jessica inaateke na naman kaya pumunta ako pero kalma lang akong nagalakad papunta sa tent nila baka kasi mahalata ako ni kris eh.
pagpasok ko sa tent nakita ko si jessica umiiyak at di makahinga kaya nilagay naman sa ilong nya yung oxygen habang kinocomfort namin sya.
YURI: jessica, kaya mo yan, hinga ng malalim
SEHUN: jessica kaya mo yan.
after ng 1hour maayos na si jessica, kaya kinuha namin sya ng tubig at ininom nya.
SEHUN: sabi ko kasi sayo wag ka ng magpapapagod eh.
JESSICA: sorry kasi hinahanap ko si kris eh.
pag nakikita ko si jessica na tumatakbo palagi nalang nyang hinahanap si kris, ano bang meron sa lalaking yun?
SEHUN: bakit mo ba palaging hinahanap si kris?
JESSICA: w-wala
lumabas nako ng tent at nakita ko si kris na kausap si wilma at ang saya nila,lumapit naman ako sa kanila.
SEHUN: uhmm, excuse lang ha? kakausapin ko lang si kris.
WILMA: sige.
lumayo naman kami kay wilma.
KRIS: bakit tol?
SEHUN: gusto mo ba si wilma?
KRIS: oo
SEHUN: tol sana habang nililigawan mo si wilma sana wala kang nasasaktan ha?
KRIS: bakit nasasaktan kaba? gusto mo ba si wilma?
SEHUN: hindi, alam mo namang si jessica yung gusto ko since high school diba?
KRIS: buti.
after 2 weeks nalang aalis na sila yoona,tiffany and wilma so babalik na kami ni luhan sa manila.
nakita ko naman si yuri tumatakbo papunta sakin
YURI: hoy! pinapatawag ka ni jessica nandun si luhan.
naglakad na kami ni yuri papunta sa tent at pagpasok namin sa tent nandun si luhan.
LUHAN: tol
SEHUN: bakit?
JESSICA: wala lang.
LUHAN: diba after two weeks babalik na tayo sa manila (tanong sakin ni sehun)
YURI: oo, wag ka ng babalik!
LUHAN: alam ko namang kaya mo lang sinasabi sakin yan kasi mamimiss moko eh.
YURI: ang kapal ng pagmumuka mo!
LUHAN: Pakipot ka pa! kiss kita dyan eh!
SEHUN&JESSICA: kiss mo na!
YURI: yuck! ang pangit mo!
LUHAN: pogi ako!
JESSICA: di ka naman pogi luhan eh, maganda ka!
SEHUN: hahaha!
nagbabangayan na naman tong dalawang to.
BINABASA MO ANG
True Love Will Never Die (KRISSICA FANFIC)
Fanfictionmeet jessica siya ay mabait at maganda meron syang pinagdadaanan kaya naisipan nyang magbakasyon at dun nya makikilala si kris actually magkakilala na sila, ang cold guy image ni kris ay magbabago after he falls inlove with jessica. KRISSICA!