Chap 16

473 64 8
                                    

Mưa càng rơi càng lớn.

Chung Quốc nghiêng ngả lảo đảo tiêu sái hồi lâu, thật vất vả mới xuống được núi, đang lo lắng đuổi không kịp cước bộ của hắn ngay tại chân núi lại nhìn thấy một đạo thân ảnh quen thuộc – người nọ khoanh tay đứng, vẻ mặt đạm mạc nhìn phương xa, con ngươi âm thầm trầm trầm, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Mưa tuy rằng thật lớn, nhưng đều bị kết giới vô hình quay thân hắn bắn khai, cho nên tay áo như cũ vẫn phiêu phiêu (nhẹ nhàng bay), một chút cũng không hề ảnh hưởng.

Chung Quốc trong lòng nhất thời có chút hoảng hốt.

Chỉ là nhìn thấy thân ảnh người này, trong ngực y liền tràn đầy yêu thương say đắm, lúc trước có bao nhiêu thống khổ cùng uỷ khuất, cũng lập tức biến mất vô tung vô tích, chỉ là không lay động bước đến.

một bước, hai bước…..

Kim Tại Hưởng đang trầm tư rất nhanh liền phát hiện sự tồn tại của y, bỗng dưng quay đầu, ánh mắt lạnh lẽo tuỳ ý đảo qua, âm thanh lạnh lùng nói:

“Là ngươi”

Kia ngữ khí thực bình thản, lại ẩn ẩn dẫn theo vài phần thất vọng.

Sau khi rời khỏi nhà gỗ trên đỉnh núi, nguyên là định lập tức rời đi, nhưng lại cố tình tại cái địa phương quái quỷ này đứng nghiêm, sao vậy lại luyến tiếc tiếp tục đi về phía trước, giống như……. Đang chờ đợi thứ mất mác trong lòng hắn.

Chung Quốc không biết tâm tư của hắn, chính là bị ngữ khí lạnh lùng làm cho toàn thân phát run, miễn cưỡng mở miệng nói:

“Tiên quân vết thương cũ chưa lành, vẫn là đừng nên bị mắc mưa”

Tại Hưởng mị hí con ngươi, cũng không để ý tới câu nói kia của y, chỉ nói:

“ Ngươi cùng Doãn Khởi là cùng một loại đi?”

“A”

“Hắn đến tột cùng đối với ta tay chân động chạm cái gì?”

“Này……Ta, ta không biết”  do dự mãi, rốt cuộc vẫn là không nói ra chân tướng, dù y có nói thẳng ra, người ta cũng không tin tưởng.

Hắn hừ nhẹ một tiếng, hiển nhiên nhìn ra y đang đấu tranh, thanh âm càng thêm phát lạnh như băng:

“Vậy ngươi theo ta làm gì?”

“Ta chỉ nghĩ muốn nhìn một cái xem thương thế của ngươi đã tốt hơn chưa? Còn đau đầu nữa không?”

“Rồi mới trở về nói cho Doãn Khởi?”

“Không phải! Ta cùng hắn không có quan hệ gì cả”

“Ác?” Tại Hưởng cười lạnh hỏi:“Kia vì sao lại quan tâm đến thương thế của ta?”

“Bởi vì…..” Tuấn Chung Quốc nhắm mắt, cuối cùng không hề chần chờ, mạnh nghiêng người về phía trước, ở bên môi hắn hôn một cái, lớn tiếng reo lên:

“Ta thích ngươi!”

Ấm vang!

Lại một đạo tiếng sét đánh xuống, chiếu sáng hai con người trái ngược nhau.

[VKook] Tiểu Thố Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ