Chung Quốc trong lòng kinh hoàng nhảy dựng lên, bị "lời ngon tiếng ngọt" này mê hoặc đã sớm quên chính mình ban đầu đang hỏi cái gì. Tại Hưởng chỉ câu một ngón tay liền ngoan ngoãn đi theo hắn, thậm chí còn chủ động cung cấp tai cùng đuôi cho hắn ngoạn.
Thẳng đến khi trở về trúc ốc ngoài thành Dương Châu, gặp lại cây đào đã nở rộ y mới từ cái miệng thao thao bất tuyệt của Hạo Thạc biết được chân tướng sự tình.
Nguyên lai sau khi y lấy tim ra, Doãn Khởi đã dùng định hồn chú để bảo vệ hồn phách, đem y biến thành con bổn thố cái gì cũng không hiểu.
Nguyên lai Tại Hưởng vì cứu y, không chỉ rút kiếm đến chỉ vào Doãn Khởi, mà còn chạy tới cái đảo kì quái kia cầu tiên thảo.
Nguyên lai hắn toàn thân đầy thương tích, là do y mà nên.
Chung Quốc tuy rằng chưa từng vọng tưởng tới cảnh này, nhưng chỉ cần tưởng tượng đến bộ dáng lúc đó của hắn đắc ý đến nhếch cao cái đuôi.
Nó lầm bầm phong thuỷ luân chuyển, cuối cùng cũng đến phiên con thỏ nhỏ này hãnh diện.
Từ nay về sau, y muốn đem tảng đá kia dẫm nát dưới chân, yêu sao cho đến lăn lộn giày vò, thuận tiện lại hút khô tinh khí của hắn!
Chung Quốc tính toán nghe mà nổ đến đôm đốp, đáng tiếc vừa đến trước mặt Tại Hưởng lại hoàn toàn không kiêu ngạo nổi, không chỉ cái đuôi bị túm trụ, cái tai cũng bị kéo lấy, hơn nữa gia khoả kia thế nhưng còn thường xuyên cắn y nha!
Làm ơn đi, đừng cắn ta được không?
Thế nhưng Tại Hưởng lại làm không biết chán, trong lúc nằm ở trên giường dưỡng thương luôn dùng đôi con ngươi sâu thẳm như nước nhìn chằm chằm. Thấy con bổn thố chân yếu tay mềm nào đó không nén nổi tình cảm mà tự động sáp lại gần mặc cho hắn chà đạp.
Như thế qua vài ngày, thương thế của hắn dần dần khỏi hắn, mà y cuối cùng cũng không thể chịu đựng được hắn quấy rầy, hô tô một tiếng ta mặc kệ, leo lên cây đào cạnh cửa sổ thổi khúc, kiên quyết cùng hắn duy trì khoảng cách.
"Tiểu Quốc" Tại Hưởng thuỷ chung bộ dáng lạnh lùng thản nhiên, mặt không chút thay đổi nói:
"Lại đây."
Chung Quốc hừ hừ, xem nhẹ mà xoay đầu qua một bên, căn bản không thèm để ý tới hắn.
Tại Hưởng vốn dĩ có thể đi đến bắt y, nhưng do dự một lát lại vỗ vỗ ván giường, giọng nói ẩn ẩn dịu dàng
"Tiểu Quốc ta có thứ này muốn cho ngươi xem."Lỗ tai âi đó lập tức dựng đứng lên, nhưng vẫn quật cường lắc lắc đầu tầm mắt lại lặng lẽ chuyển chuyển.
Tại Hưởng như có như không thở dài, chậm rãi từ dưới gối đầu lấy một một cái bao rồi lại chậm rãi mở ra - đinh đinh đang đang, tiếng chuông thanh thuý không ngừng vang lên. Chung Quốc cả người chấn động liền liếc mắt nhìn vào trong phòng một cái, con ngươi oánh lục toát ra quang mang, nhất thời phi thân xuống trực tiếp nhào vào trong lòng Tại Hưởng một tay đoạt lấy cái chuông, tay kia lại nắm lên một khối ngọc bội kinh hỉ vạn phần reo lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tiểu Thố Yêu
ParanormalThỏ yêu Chung Quốc bởi vì vào phòng không gõ cửa, nhìn thấy cảnh người nào và người nào đó đang gian tình với nhau mà bị tên ghê gớm ấy phẩy tay một cái, bay tới địa phương quỷ quái này. Càng không may mắn rơi trúng đầu một vị thần tiên lợi hại. Kim...