Chung Quốc giật giật mi mắt, nhất thời không biết nên bày ra biểu tình gì mới tốt.
Tặng ta?
Tên thần tiên ngu ngốc này chẳng nhẽ không nhìn thấy những củ kia đều bên chân này trong có một củ còn ghé trên đỉnh đầu y bám đầy bụi đất sao? Nếu mỗi ngày đều như thế một đống củ quả từ tên trời giáng xuống y tuyệt đối chịu không nổi!
Chung Quốc hít sâu mấy hơi thật vất vả mới thốt ra tươi cười miễn cưỡng nói:
“ Thạch đầu ca, bản lĩnh của ngươi thực sự càng ngày càng hảo” Tại Hưởng hơi hơi vuốt cằm thầm đắc ý nhưng trên mặt vẫn duy trì vẻ thản nhiên một chút cũng không khiêm tốn. Chung Quốc tức giận đến muốn chết rồi lại không dám phát tác chỉ đành đem hết đống củ trên người cùng trên mặt đất thu thập đứng lên chuẩn bị quay về trúc ốc.
Sau khi uống qua canh củ sâm Tại Hưởng cái gì cũng chưa nói một lần nữa quay trở về nằm ngủ. Hắn lần này ngủ suốt một ngày một đêm khi tỉnh lại thương thế đã muốn tốt hơn phân nửa duy nhất có đầu óc vẫn thuỷ trung rỗng không một mảnh cái gì cũng nghĩ không ra. Bất quá hắn thật cũng không để ý chính là mỗi ngày đều lên núi đi một vòng cẩn thận nghiên cứu sao còn chưa mọc củ mới
Chung Quốc phát giác bộ dáng ngu ngốc này của hắn thực sự buồn cười nhưng lại sợ càng kéo dài hắn sẽ khôi phục trí nhớ cho nên vội vàng không ngừng thực thi kế hoạch câu dẫn của mình. Nào biết đâu người nào đó khó hiểu phong tình đến cực điểm nháy mắt lại tưởng mắt y bị co giật, y cởi ra áo tháo đai lưng lại sợ y cảm lạnh ……. Quả thực cùng tảng đá không khác gì nhau.
Mắt thấy ngày một ngày lại càng đi xuống Chung Quốc trong lòng lo lắng vạn phần trên mặt lại chỉ có thể miễn cưỡng cười vui hơn nữa toàn bộ rau củ trên núi đã sớm bị đào hết hại y chỉ có thể nhai được rễ cây.
Mẹ ôi, này rốt cuộc là ai tra tấn ai a? Y là thỏ yêu, cũng không phải hầu tử!
Chung Quốc càng nghĩ càng giận cố ý cầm rễ cây trong tay khẳng cắn đến nước đầm đìa rồi mới nghiến răng nghiến lợi mắng to phá hư thần tiên nào đó. Ai mà ngờ tâm tình quá mức kích động, không nghĩ qua là bị nghẹn liền lớn tiếng ho khan. Nguyên bản Tại Hưởng ngồi bên cũng thoáng hoàn hồn, cúi đầu liếc một cái bàn tay của chính mình rồi mới đưa tay lên thuận thuận lưng Chừng Quốc ___ đây là động tác hắn học được mấy hôm trước nghe nói là biểu đạt thân thiết đối phương của tình nhân. Đáng tiếc hắn lực đạo nắm trong tay không tốt Chúng Quốc cả người đều đã muốn đụng phải bàn cuối cùng quả nhiên dừng ho khan chỉ là ghé vào trên mặt bàn hấp hối, há mồm thở dốc.
“Ngươi có khoẻ không?”
“Không, không có việc gì.” Ngu ngốc, lão tử chút nữa bị ngươi chụp đến hộc máu!
Chung Quốc trong lòng lệ chảy dài, thầm nghĩ nếu mình không tốc chiến tốc thắng, chỉ sợ tinh khí còn chưa kịp hấp đến, trước đã bị vị thần tiên này đùa đến chết. Hắn đôi mắt vừa chuyển, rất nhanh liền có chủ ý trên mặt lộ ra nụ cười ôn nhu yếu ướt ngàn quay về trăm chuyển đích gọi
“ Thạch đầu ca”
“ Sao vậy ” Tại Hưởng vẫn là một chút lại một chút vuốt lưng Chung Quốc hoàn toàn không biết nặng nhẹ, cố nén đau đớn hướng hắn ngoắc ngón tay hạ giọng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tiểu Thố Yêu
ParanormalThỏ yêu Chung Quốc bởi vì vào phòng không gõ cửa, nhìn thấy cảnh người nào và người nào đó đang gian tình với nhau mà bị tên ghê gớm ấy phẩy tay một cái, bay tới địa phương quỷ quái này. Càng không may mắn rơi trúng đầu một vị thần tiên lợi hại. Kim...