Chap 18

548 63 8
                                    

...!!! ý niệm trong đầu vừa mới toát lên Tại Hưởng đã bị chính mình làm cho sợ hãi.

Hắn vừa tính toán gì vậy? Cũng phát điên theo rồi sao? là con thỏ mà thôi, tuỳ tiện ném ra bên ngoài, làm gì phải phiền toái như vậy?

Tại Hưởng hít sâu một hơi, thật vất vả mới trấn định được tâm tư, một bước tiến gần đến thỏ yêu trên giường.

Chung Quốc vòng vo đảo con ngươi, tuy rằng biết chính mình không có đường trốn, nhưng một chút cũng không sợ hãi, ngược lại mềm nhũn hướng trên giường lăn lộn, thuận thế trở mình, lộ ra cái bụng lông xù tròn vo.

Con thỏ này…..Tuyệt đối là cố ý!

Thật sự rất giảo hoạt!

Tại Hưởng bên tai ong ong, trong đầu hiện lên rất nhiều pháp thuật lợi hại, mỗi một dạng đều có thể đem con bạch yêu chết tiệt kia bầm thây vạn đoạn, nhưng sau khi chân chính vươn tay ra, lại chính là cong đầu ngón tay, nhẹ nhàng gãi gãi bụng nó.

Chung Quốc vung vẫy cái đuôi bông ngắn tũn thư thư phục phục nhắm mắt lại hưởng thụ

Tại Hưởng gặp nó bộ dạng này, cuối cùng thầm than một tiếng, hoàn toàn buông tha chống cự, cam chịu đem bạch thố ôm vào trong ngực, một chút lại một chút nhu lộng cái tai nó.

Chung Quốc nhân cơ hội ở ngực hắn cọ cọ vẫy mạnh cái đuôi bông nhanh chóng mà tìm một vị trí ngủ thật tốt, trong lòng hắc hắc cười không ngừng.

Ai nha, cuối cùng nhược điểm của người nào đó cũng bị y bắt được.

Từ hôm nay trở đi, nho nhỏ thố yêu bất khuất thuận lợi chiếm cứ đỉnh núi của Tại Hưởng tiên quân.

Cuộc sống kế tiếp, hết thảy đều như y dự đoán. Chỉ cần y hoá ra nguyên hình cũng không có biện pháp, cho dù nghiến răng nghiến lợi tới cực điểm, cũng luyến tiếc đuổi y ra ngoài, ngược lại còn muốn hảo ăn hảo nuôi dưỡng y.

Cho nên Chung Quốc mỗi ngày đều không kiêng nể gì ở trong nhà chơi đùa làm loạn lấy hình dáng thiến niên tai thỏ chung quanh tán loạn, đợi đến thời điểm Tại Hưởng muốn tới bắt y, lại nhanh chóng biển trở về bộ dạng bạn đầu, sát đến  làm nũng.

Tại Hưởng đương nhiên là sắc mặt âm trầm, mặt phúc (bao phủ) sương lạnh, nhưng hết lần này đến lần khác đối y không biện pháp, chỉ có thể đối với y giương mắt nhìn.

Thỏ yêu Chung Quốc thế là nghênh ngang tự đắc đi tới chân hắn giẫm lên, tiếp tục tự chơi đùa.

Như thế tiếp vài ngày, này một người một thỏ đúng là tường an vô sự (sống yên ổn vô sự).

Chung Quốc tâm tình vui vẻ trụ trên tiên núi, chọn một gốc cây đại thụ ngoài cửa sổ nhà hắn làm chỗ ngủ, lại đem bọc nhỏ mấy ngày trước ở dưới chân núi tìm trở về, tinh tế sửa sang lại một chút gì đó bên trong.

Khoá trường mệnh, chuông đồng, ngọc bội……. Tất cả đều là chút tiểu ngoạn ý không đáng giá, nhưng lại giống như trước đây vô cùng thưởng thức, yêu thích không buông tay.

Kìm lòng không đậu mà nhớ tới thời gian ngọt ngào đó.

Lúc trước y cùng Tại Hưởng tay nắm tay trong thành đi dạo, người nọ mặc kệ nhìn thấy cái gì, cũng đều phải mua đeo tới trên người y, rồi còn biến ra một cây hoa đào làm y vui vẻ.

[VKook] Tiểu Thố Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ