Chap 24

625 66 3
                                    

Vừa nói, một bên vừa thật sâu nhìn vào trong mắt Chung Quốc

Nhưng đôi mắt oánh lục trong veo, trừ bỏ có thể phản chiếu ảnh ngược của hắn ra, không dậy nổi một tia gợn sóng.

Tại Hưởng có chút thất bại đè thái dương, biết rõ  toàn thân phát run, liều mạng chống cự, lại vẫn là đem người ôm tới trên giường, kéo chăn bao trụ lại hai thân thể.

Chung Quốc ban ngày tranh cãi ầm ĩ, lúc này đã mệt mỏi tới cực điểm, sau khi bị gây sức ép vài cái, cuối cùng cũng nhắm mắt, trầm trầm ngủ.

Trời lúc này đã tối, ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ tiến vào, trong phòng hết thảy đều phủ lên quang mang nhàn nhạt.

Tại Hưởng ôm chặt người trong lòng, nương theo ánh trăng chăm chú nhìn dung nhan như ngọc, rồi mới thân thủ vuốt ve hai má y, kia động tác vừa nhẹ nhàng lại vừa nhu hoà, giống như đang chạm vào một giấc mộng tuỳ thời liền có thể tan vỡ.

Hắn sợ y đột nhiên tỉnh lại.

Hắn sợ phải đối mặt với ánh mắt mờ mịt của y.

Tại Hưởng chợt thấy đáy lòng trống rỗng, hình như có cái gì đó càng ngày càng lạnh băng.

Hắn có thể mỗi ngày đi thật xa thật xa tìm củ cho y.

Hắn có thể cùng y cả đời tư thủ.

Hắn có thể hàng ngàn hàng vạn lần nói “thích”

Nhưng, vĩnh viễn chỉ có thể đối đãi với một linh hồn trống rỗng.

……Biết bao tĩnh mịch.

Một đêm không ngủ.

Tại Hưởng sáng sớm ngày hôm sau đã ra khỏi cửa, khi trở về Chung Quốc đã muốn tỉnh lại, tóc tai bù xù ở trong phòng ngoạn nháo. Thấy hắn khẽ cất tiếng gọi, “Tạch” một cái liền trốn vào trong góc phòng, mở to đôi mắt tròn nhìn mọi nơi xung quanh.

Tại Hưởng biết rõ y nghe không hiểu mình nói gì, lại vẫn là mặt không chút thay đổi nói một câu:

“Ta đào củ trở về.”

Nói xong, quơ quơ mấy củ cà rốt vẫn còn tươi  trong tay.

Ánh mắt Chung Quốc lập tức sáng lên, trong cổ họng phát ra tiếng kêu nhìn thẳng Tại Hưởng trong chốc lát, bỗng nhiên hai chân một đạp, mãnh liệt chạy ra, động tác nhanh chóng đoạt lấy nắm củ. Tiếp theo lại trốn quay về góc phòng, mồm to nhắm nuốt, bộ dạng thập phần khủng bố.

Tại Hưởng nhíu nhíu mày bước đến kéo lấy lỗ tai kia bổn thố, một phen ấn tiến vào trong lòng mình.

Chung Quốc lắc lắc cái đuôi, giống như thị uy giơ lên móng vuốt, nhưng dù sao cũng vừa được cho ăn lúc này thật không có trực tiếp cắn xuống. Tại Hưởng nhanh nhẹn đưa ra tay áo xoa xoa mặt y, lại lấy tay làm lược, buộc hảo kia một đầu tóc dài đen, thời điểm giúp Chung Quốc sửa sang lại quần áo, không cẩn thận liền nhìn thoáng qua vết thương dữ tợn trên ngực.

Miệng vết thương rõ ràng mới khép lại không lâu, mơ hồ mang theo huyết khí, trên da thịt trắng nõn có vẻ dị thường chói mắt.

[VKook] Tiểu Thố Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ