Một đường trốn xuống núi, thời điểm chạy về đến trước nhà mình, hẳn là xem như an toàn. Nhưng sao cũng không nguyện ý vào trong nhà.
Nghĩ đến Tại Hưởng mới sáng sớm đã đem y từ trên giường dựng dậy, vẻ mặt nghiêm túc thúc dục y cố gắng tu hành, Chung Quốc liền nhịn không được kêu khổ thấu trời.
Y chỉ khôn vặt đùa giỡn, muốn từ trên người hắn hấp một chút tinh khí thôi, cũng không có làm hỏng chỗ nào a, vì cái gì lần nào cũng không thể nguyện ý?
Hơn nữa còn luôn tự biến mình thành mặt xám mày tro, chật vật không chịu nổi.
Chung Quốc thở phì phì đá bay hòn đá dưới chân, hướng cánh cửa đang đóng chặt làm mặt quỷ, cuối cùng quyết định tạm thời không về nhà
Hừ.
Y phải rời nhà trốn đi, muốn tới chỗ nào đó chơi, phải lung tung gây rắc rối……… Thẳng đến khi người nào đó cúi đầu nhận sai, ngoan ngoãn cho y đàn áp mới thôi!
Nghĩ đến đây, không khỏi bắt đầu đắc ý, miệng ngâm nga tiểu khúc, tâm tình vui vẻ hướng nơi khác đi. Y hiện tại bộ dáng nửa người nửa yêu, đương nhiên là không thể vào thành, nhưng mà có thể tìm bằng hữu yêu quái từ trước chơi một chút, thuận tiện lại hãm hại lừa gạt một phen cho đã nghiền mà.
Nhưng gần đây dường như đặc biệt xui xẻo, mới vừa đào thoát từ bức hại Doãn Khởi liền đâm đầu vào một nam tử trẻ tuổi tóc hồng.
Luyện Thiên Sương?!
Hắn hắn hắn ……sao lại ở chỗ này?Địa bàn của xà yêu là ở phía nam, trong quá khứ cũng vì đuổi giết y nên mới xuất hiện, hiện tại... hiện tại cho dù không phải vì y mà đến, tầm mắt hai người lại thật không may mà đụng vào cùng một chỗ.
Suốt một năm không thấy, dung mạo Luyện Thiên Sương vẫn như cũ quá mức anh tuấn, trên mặt mười phần yêu khí, ánh mắt trên người chuyển một vòng, khẽ cười nói:
“Con thỏ yêu nhỏ, chúng ta thật là oan gia ngõ hẹp.”
“Luyện.. Luyện đại ca.” Chung Quốc hai chân như nhũn ra, nhất thời ngay cả khí lực chạy trốn cũng không có.
“Sao lại chỉ có một mình ngươi? Gia khoả lần trước không có bồi bên cạnh ngươi sao?” Luyện Thiên Sương từng bước tới gần, khoé miệng hướng lên trên, mang bảy phần phong tình ba phần sát ý
“Hắn không sợ….. ngươi bị người khác một ngụm ăn mất sao?”
Chung Quốc da đầu run lên, thật vật vả mới cười ra một cái, biểu tình cứng ngắc nói:
“Đều là quá khứ một năm qua lâu như thế, Luyện đại ca cùng Quỷ Vương tỷ thí khẳng định đã sớm xong, cũng không tất yêu phải ăn ta đi?”
“Năm ngoái xác thực là tỷ thí xong, năm nay còn chưa bắt đầu đâu.” Nói xong, thân thủ xoa bóp hai má cười nói:
“Ta mới vừa cảm thấy có chút đói, ngươi liền chui đầu vô lưới, chúng ta có phải rất có duyên hay không?”
Đáng chết, ai thích hữu duyên với ngươi chứ?
Khóc không ra nước mắt, vừa định dưới đáy lòng kêu một tiếng gọi tảng đá nhà hắn, liền nghe thấy một tiếng người từ xa hô đến: "Luyện tiểu xà ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tiểu Thố Yêu
ParanormalThỏ yêu Chung Quốc bởi vì vào phòng không gõ cửa, nhìn thấy cảnh người nào và người nào đó đang gian tình với nhau mà bị tên ghê gớm ấy phẩy tay một cái, bay tới địa phương quỷ quái này. Càng không may mắn rơi trúng đầu một vị thần tiên lợi hại. Kim...