Chap 26

523 50 0
                                    

Phượng hoàng?

Tại Hưởng giật mình, lập tức nhớ tới công chúa giả mạo đâm hắn bị thương chính là người Phượng tộc, nghĩ đến gia khoả kia cùng Nhị hoàng tử nhất định có quan hệ. Mà Nhị hoàng tử tuy rằng ẩn cư nơi đây, đối với ngoại giới hết thảy lại rõ như lòng bàn tay. Bất quá xưa nay hắn đối loại sự tình này không có hứng thú, cho nên chỉ một chút nhíu mày cũng không nói gì.

Ngược lại thiếu niên đang chặn đường hắn cả người chấn động, khuôn mặt phút chốc biến thành trắng bệch, tay cầm kiếm hơi hơi phát run.

“ Nam Tuấn, sao còn không dẫn bọn họ lại đây?”

“…..Vâng.”

Nam tử tên gọi Nam Tuấn hít sâu một hơi, mất nhiều thời gian mới đưa trường kiếm một lần nữa đeo về bên hông, xoay người nói chữ “Thỉnh” liền đi nhanh hướng một hành lang khác.

Tại Hưởng tự nhiên cũng thu kiếm, bước nhanh đuổi kịp.

Chung Quốc trong lúc đó hết nhìn đông tới nhìn tây, như trước không ngớt ầm ĩ, lòng vòng được một hồi lâu, mới cuối cùng ở trước một gian phòng dừng lại.

Cửa phòng nửa đóng nửa khép.

Nhìn lại một cái, chỉ thấy trong phòng bài trí thập phần lộng lẫy, hành lang hình trụ chạm trổ hoa văn, bình phong mạ vàng, ở giữa phòng lộ ra sa trướng tầng tầng lớp lớp,  bên trên mơ mơ hồ hồ chiếu ra một đạo nhân ảnh, trong tay đang cầm quyển sách, khoan thai dựa trên nhuyễn tháp.

Nam Tuấn đẩy cửa đi vào, cúi đầu đến bên sa trướng, mở miệng kêu:

“Điện hạ.”

“Ân, đến rồi?” Bóng người sau sa trướng ngẩng đầu, khẽ cười nói:

“Ta đã nhiều ngày thân thể không khoẻ, không tiện tiếp khách, thỉnh hai vị thứ lỗi.”

Kia thanh âm ưu mỹ dễ nghe, giống như làn gió nhẹ phất qua bên tai, làm kẻ khác trong lòng dào dạt ấm áp, cho dù nhìn không thấy dung nhan của hắn, cũng không tự chủ được mà tâm sinh hảo cảm.

Chung Quốc bị mê hoặc, sôi nổi chạy tới vén lên sa trướng, đáng tiếc y vận khí không tốt, chỉ kịp thấy một mảnh góc áo màu hồng , đã bị Tại Hưởng nắm trở về, thật mạnh ấn tiến vào trong lòng.

Lập tức ra tiếng kháng nghị.

Tại Hưởng lại không chút nào để ý tới, chỉ thẳng tắp nhìn phía đạo nhân ảnh kia, lạnh giọng hỏi:

“Nhị điện hạ đã biết ý đồ của ta đến đây?”

“Con tiểu Phượng hoàng kia nguyên là người khác tặng ta, đáng tiếc hắc dã tính nan tuần (ngỗ ngược khó thuần hoá), không những chạy đi đầu nhập cho một trong các đệ đệ của ta, lại còn ở thiên giới gây sóng gió, gây ra không ít phiền toái. Ta xưa nay ẩn cư nơi đây, tự nhiên không xen vào việc của hắn, nhưng các hạ đã tìm đến cửa, ta cũng không thể làm ngơ” Nói xong, liền đem quyển sách trong tay đặt ở bên cạnh, nhẹ nhàng vỗ vỗ tay

“Ngươi là vì người trong lòng mà đến đi? Ta đền ngươi một người là được.”Vừa dứt lời, liền có mấy thiếu nam thiếu nữ từ gian trong đi ra.

[VKook] Tiểu Thố Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ