Sắc trời âm trầm, tuỳ thời đều có thể mưa xuống.
Thiếu niên tướng mạo thanh tú ngồi ở đầu giường, trong tay mân mê một mảnh lá cây rồi mới tiến đến bên môi, hết sức chuyên chú thổi một khúc – Kia làn điệu du dương triền miên, như khóc như tố, thập phần êm tai.
Một khúc dừng lại Chung Quốc cúi đầu nhìn xem tuấn mỹ nam tử đang nằm trên giường, thân thủ nhẹ nhàng vuốt lên nếp uốn trên mi gian, thật nhỏ đến không thể nghe thấy thở dài.
Trịnh Hạo Thạc canh giữ ở ngoài cửa lập tức tiến đầu vào dò xét, hỏi:
“Sao rồi? Hắn vẫn chưa tỉnh sao?”
Lắc đầu.
Hắn liền rõ ràng đẩy cửa mà vào, đồng dạng đi đến bên giường ngồi xuống, vỗ vỗ vai Chung Quốc an ủi nói:
“Ngươi cũng biết Doãn Khởi nhà ta có bao nhiêu lợi hại, hắn nói Tại Hưởng hôm nay sẽ tỉnh, vậy nhất định sẽ tỉnh lại”
“Ân” Chung Quốc gật gật đầu, miễn cưỡng nở một nụ cười.
Ba ngày liên Tại Hưởng bởi vì đau đớn mà mê man Doãn Khởi lập tức liền giúp hắn thi châm, lại hao phí yêu lực trói buộc thực khí hỗn loạn trong cơ thể, cuối cùng bảo vệ tính mạng hắn.
Chẳng qua…..
Y cúi đầu, ánh mắt như trước dừng lại trên người Tại Hưởng một mặt hy vọng hắn mau một chút tỉnh lại, một mặt lại sợ hãi hắn khôi phục trí nhớ.
Y cùng hắn chính là bởi vì cơ duyên xảo hợp mới có thể ghé vào cùng một chỗ, chưa từng chân chính yêu nhau, đợi sau khi người này thanh tỉnh, nhớ tới quá khứ đủ loại lừa gạt cũng không biết sẽ sinh khí nhiều đến thế nào.
Nhưng ngay cả như vậy, y cũng không cảm thấy hối hận.
Ít nhất, y là thật tâm chân ý mà thích người này.
Hạo Thạc ắt thấy biểu tình cô đơn của y không khỏi thu liễm nụ cười, sau khi do dự một lát, nghiêm mặt nói:
“Khụ khụ, tiểu Quốc a, giao tình của ta cùng Tại Hưởng tuy rằng không tính là tốt, nhưng dù sao mấy trăm năm làm bạn ta rất rõ ràng hắn là loại người nào. Lúc trước ta cùng Doãn Khởi tương thân tương ái, lại chưa từng e ngại người nào, hắn đều chạy tới phá hư, hướng chi là bị người lừa xoay vòng quanh…..”
Hắn mấy ngày nay hao hết tâm tư hỏi thăm ra chuyện tình giữa Chung Quốc cùng Tại Hưởng biết y nhân hậu si tình, bất giác đối với y tâm sinh hảo cảm, ngay cả chơi bời trước kia cũng không truy cứu nữa.
Nghe vậy Chung Quốc cười khổ một cái, nói:
“Ta hiểu được”
“Vậy ngươi sao vẫn còn thủ tại chỗ này? Gia khoả này tuỳ thời đều có thể tỉnh lại, đến lúc đó xuống tay vô tình, đem ngươi biến thành một con tử thố, chỉ sợ ngay cả ái nhân nhà ra cũng không thể nào cứu được ngươi”
Chung Quốc vẫn là cười cười, thuỷ chung như vậy ngoắc ngoắc nhìn Tại Hưởng, ôn nhu nói: "Ta đã đáp ứng hắn, đợi hắn tỉnh lại, người thứ nhất nhìn thấy chính là ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tiểu Thố Yêu
ParanormalThỏ yêu Chung Quốc bởi vì vào phòng không gõ cửa, nhìn thấy cảnh người nào và người nào đó đang gian tình với nhau mà bị tên ghê gớm ấy phẩy tay một cái, bay tới địa phương quỷ quái này. Càng không may mắn rơi trúng đầu một vị thần tiên lợi hại. Kim...