Thịch thịchChung Quốc ngây người một chút, hoàn toàn bị hoa đào hấp dẫn ánh mắt, thẳng đến khi Tại Hưởng thân thủ nhặt lấy cánh hoa rơi trên người y, mới cuối cùng phục hồi tinh thần, kinh ngạc nói:
“ Thật đẹp” Tại Hưởng yên lặng không nói lời nào có chút vụng về sờ đầu chính mình xoay người bước đi.
"Ta đi lên núi" bất quá một câu thật đơn giản tới tới lui lui lặp lại nhiều lần. Chung Quốc giờ phút này nghe được trong lòng cảm giác như được sưởi ấm, dường như có hàng nghìn hàng vạn nhu tình trăn trở triền miên.
Này người ta tìm củ tặng y
Này người ta nói phải bảo vệ y
Này người……
Đáng tiếc đều là giả.
Nghĩ đến đây Chung Quốc hô hấp như cứng lại không biết tại sao lại bắt đầu thấy hoảng hốt. Bất quá cảm xúc khác thường cũng chỉ duy trì chốc lát, vừa nhìn thấy Tại Hưởng cắn răng nghiến lợi dựt rễ sâm, liền lập tức dở khóc dở cười.
Hắn lúc này hái thực nhiều cà rốt a. Ngô, này không phải trọng điểm, quan trọng là… Người nào đó đem cà rốt bày thành hình đóa hoa rồi mới đưa cho y! Chung Quốc một chút cảm động vừa rồi lập tức tiêu tán khoé miệng run rẩy, thật vất vả mới thốt ra được tươi cười ngoan ngoãn hướng Tại Hưởng nhận lễ vật. Mà hắn lúc này lại thuỷ chung từ đầu đến cuối, nhìn không ra là cảm xúc gì, duy chỉ có con ngươi màu nâu trong suốt sáng long lanh, tựa như tâm tình thực tốt, chuyển thân một cái lại vội vàng đi làm chuyện khác.
Chung Quốc thấy hắn ngốc thành như vậy, hẳn là cũng không nên ra phiền toái, cho nên bớt thời giờ đi tìm mấy con yêu quái ôn chuyện. Khi trở về đã là sáng sớm ngày hôm sau thật mệt mỏi lợi hại, như thường lệ cùng Tại Hưởng hôn môi xong, liền oa trở về trên cây ngủ, thẳng đến chạng vạng mới tỉnh lại.
Trợn mắt vừa thấy bao củ quả đã sớm xong xuôi Tại Hưởng thế nhưng còn đang vội vàng chuyện khác. Chung Quốc cuối cùng cảm thấy không thích hợp bổn thần tiên này trừ bỏ ngẩn người, còn có thể làm được chuyện gì? Y chỉ sợ phát sinh ngoài ý muốn, vội vàng mang trí nhớ ra tỉ mỉ xem lại kết quá lại ngạc nhiên phát hiện bọn họ hôm qua đi ngang qua khoả cây đào bên cạnh, đột nhiên thấy nhiều ra một gian trúc ốc ( nhà làm bằng trúc)
Kia phòng ở thật nhỏ, nhìn qua giống như khi bọn họ còn trụ ở không gian kia không khác biệt là mấy, bất quá có hơi tồi tàn một chút, dường nhu tuỳ thời liền có thể sụp xuống.
Chung Quốc mí mắt thẳng khiêu đương nhiên biết không phải để chơi đùa, không khỏi giương mắt nhìn hướng Tại Hưởng hỏi:
"Thạch đầu ca, này là ngươi làm?" Tại Hưởng gật gật đầu, đi tới cầm tay Chung Quốc nói:
“Sau này chúng ta liền ở đây” nghĩ khí thường thường thản nhiên nháy mắt, Chung Quốc liền như thế nhảy xuống, không ôm hy vọng hỏi:
“Trụ... trụ đến khi nào?” Tại Hưởng nhíu mày nhìn trực tiếp đem người ôm vào trong ngực, đương nhiên đáp lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tiểu Thố Yêu
ParanormalThỏ yêu Chung Quốc bởi vì vào phòng không gõ cửa, nhìn thấy cảnh người nào và người nào đó đang gian tình với nhau mà bị tên ghê gớm ấy phẩy tay một cái, bay tới địa phương quỷ quái này. Càng không may mắn rơi trúng đầu một vị thần tiên lợi hại. Kim...