Chapter 5

6 1 0
                                    

"Cobi?"

"Yes!"

"Ba't di ka sumipot?Naghintay ako."nakalabing saad ni Jane paglapit palang sa table namin

"Sorry.I'm busy."maikling sagot ko.

"Busy?for what?"naiinis nitong sambit bago kandong sa'kin."I miss you hon!"sabay halik sa labi ko.

I smirked....bago sinunggaban ang labi nito.

"Hey dude!nandito pa kami."sigaw bigla ni Lodge.Langya!

"Oo nga!atat na atat dude!di na makapigil eh."segunda naman ni Reid.

Asar ko silang tinapunan ng tingin.

"Tss."

"Get a room dude!"mas lalo akong naiinis pati ba naman si Dave makisali?

"May reservation na ako du'n sa VIP."pahayag naman ni Gencel habang nakataas ang kilay.

Umiling nalang ako sabay yapos ni Jane.Well,namiss ko naman ang babaeng 'to.

Tumayo na ang mga ugok pagkatapos nila akong asarin.

Mukhang maghahanap na naman ng babaeng game dito.

Sa nakikita ko ang daming mga hot chicks dito sa loob dahil ito pa ang unang gabi sa pagbubukas ng bar na 'to.
"Hon?"

"Hmm!"

"Di mo 'ko na miss no?"napatingin ako sa mukha ni Jane.

I smiled when she's pouting.

"Na-miss pero sobrang busy kasi ako.You know,foundation day namin ngayon."

"Hmp!baka may iba ka na kaya wala kang time sa'kin."

I chuckled"At sino naman?"

"Ewan ko!basta parang may nag-iba sayo eh.You'll always have time to see me but now you're not!"akusa ni Jane."kahit sobrang busy ka.May time ka talaga para sa'kin kaya nga I'm falling inlove with you deeper!"

I kissed her lips"Sorry na.Sobrang busy lang talaga ako."

"Walang babae?"nakataas kilay nitong tanong

"Wala.Faithful ako."sabay pakawala ko ng mahinang tawa

"Hmp!faithful ka dyan!ang dami kaya namin sa buhay mo."

"Tss.don't act like a nagging gitlfriend Jane para hindi ako mairita."seryosong saad ko.

"I'm sorry Cobi.Naglalambing lang naman ako.Akala ko kasi kuntento ka na sa'kin.Akala ko matutunan mo na akong mahalin."malungkot nitong saad.

I sighed sabay yapos sa kanya ng mahigpit."I'm sorry.Babawi ako sayo ngayon.So,let's go!"mahinang bulong ko sa punong tainga ni Jane sabay kagat ng mahina.

She chuckled lightly"Okay."umalis agad siya sa lap ko kaya tumayo na rin ako but...

"Dude!may pinagkaguluhan sa dancefloor sa ibaba."mabilis na sabi ni Lodge paglapit sa table namin habang may kayakap na babae.

Tinaasan ko lang siya ng kilay bago nagkibitbalikat.
"I don't care dude!"

"Are you sure?"nakangising tanong ni Lodge.

"Yeah."

"Okay sabi mo eh.Nagsimula na kasi ang bodyshot at ang hot ng chicks na napili du'n."imporma ni Lodge kahit hindi ako nagtanong.

"Tame My Wild Heart"by:Cel Cudz❤❤❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon