CHAPTER 1

3.8K 80 0
                                    


❌ WARNING ❌
OKAY!! SOME PART OR SCENE IN THIS STORY ARE NOT ACCEPTABLE. .... SO PLEASE LAWAKAN NYO ANG PAG IISIP ...!!!😂. PLACES , CHARACTER,  EVENT AND LANGUAGES IS A PART OF AUTHOR IMAGINATION 😇😇. .. THANK YOU

Eunice POV

"Ma!!"
"Mama"- gising sakin ng dalawang boses ..
"Ma gising na"-gising ulit ng isa
"Hmmmm mamaya na"-antok namn na ani ko.
"Bro i think We need some WAT------OO NA . OO NA . ETO NA NGA BABANGON NA!!!!"- putol ko saknya .. bumangon namn ako at dumiretso sa kusina ..

Iniwan ko sila don bahala sila !!! . At ito nga magluluto muna ako ng sardinas na ginisa . Wala ehhh . Hanggang dto lang abot ko😇

Ahh oo nga pala . Im EUNICE ANNE TORRES .! 24 year's of age 😅. And the two handsome kids there is my children . There name is JASPER RENZO WALTER ang panganay ko ..  and the second is MARK GERRIAN WALTER . They are now 6 years old . 😄.. BAKIT WALTER???? EPILYEDO ng TATAY NILA un . "WALTER" .. HAHAHAHA.  YAAN NYO NA BAYAD KO NA YON SAKANYA . hehehe . Ako kasi may kasalanan bakit sya naging tatay ng wala sa oras 😅😅.. LUMAYO ako saknya kasi may mahal na siyang iba .

May girlfrend na ang tatay ng mga anak ko bago nangyare yong "toootttt"😂.. in short !!! naging desperada ako na mapasakin sya .😇. Ang kaso d nya ako mah-------MAMA YANG NILULUTO MO SUNOG NAAAAA-  sigaw ni mark  naalarma ako dahil don at dinanggal ko kaagad yung laman ng kawali dahil SUNOG tlga . Buti nalang sibuyas palang yung nagisa ko !!😇

SOMEONE'S POV

"B-b-boss w-wa-wala p-po t-talaga ka-kami-kaming m-m-makuhang i-i-inpormasyon !"-ani ng isang lalaki  sa taong kinakatakutan ng lahat
" IDIOT .. !!! IT'S ALMOST 5 YEARS!!!! AND STILL NO INFORMATION? ??"-Sigaw ng isang lalaki na talaga namang kikilabutan ka !!
Napalunok namn ang mga lalaking nasa paligid nila ..
"Bo-bo-b-----GUSTO MO BANG MAMATAY ??. putol nya sa lalaki .. napa iling namn kaagad ang lalaki "AYOSIN MO PANANALITA MO"-sigaw nanamn nya . Napa DASAL namn ng wala sa oras ang mga taong nasa paligid nila ..
"O-op-----GET OUT "-putol na sigaw nya sa lalaki . Agad namn nagsi kilos ang mga lalaking nasa loob at nag unahang lumabas ..

'Damn !!!mahanap lang kitang babae ka !!. . Patay ka sakin !!. '-ani nya sa isip nya !!!
'San kaba nagpunta ?ayaw mo ba yung nangyare satin nang gabing yun? Damnnnn'- . Ani nanamn nya sa isip nya .. napangiti nalang sya ng maalala nya ang nangyare ng gabing yun !!.

Eunice anne POV

"Babye na mama"- mark
"Pshhh"- jasper
"Kiss nyo na c mama daliiiiii"- excited na saad ko saknila. Nakita ko namn na napangiwi sila!
"Bakit??"-tanong ko ..
"Ma namn 6 na kami !!yang kiss nayan pang 3 years old lang yan !!"-iritang saad namn ni mark
"Oo na . Pumasok na kayo para maka punta na c mama sa trabaho daliiii"- ani ko .. tumango namn sila at pumasok na sila sa school nila .

Napa buntong hininga namn ako dahil napapansin ko na mag kaiba ang ugali ng dalawa kong anak . Dahil kung gaano kadaldal si mark . Ganun namn katahimik si jasper . Minsan na iisip ko na baka abnormal na sya !!!napangiwi nalang ako dahil sa naiisip ko !!!. Hayyyyy .

Pumunta ako sa karenderya ni aling beth dahil don ako nagtratrabaho ... malapit lang sa school nila jasper at mark ang karendirya ni aling beth . Mga 45 steps lang hehehe😅😅.. nagtratrabaho ako saknya simula nung buntis ako . Sya ang tumulong sakin nung mga panahong walang wala ako . Yung pagka anak ko sa mga anak sya LAHAT .. kaya hanggang ngayon dto parin ako . May sahod namn ako ehhh . 450 ang isang araw ko . All around na un .
"Ohh eunice ija . Anjan kana pala . Alika na at tulungan mo akong magluto"- wika ni aling beth
"Ahhh opo nay"- ani ko at tumulong na nga ako

🐼🐼🐼🐼🐼

The Son's Of Mafia LordWhere stories live. Discover now