Chapter 7

2.3K 57 1
                                    


Ethan POV

"Bro!!. Next month na uuwi c tita ano na balak mo?"- ani ni JAKE sa kabilang linya ..

"Fuck!!!. That old girl!!!"- inis na ani ko . Sya ang dahilan bat nangyare sakin to!!ANG DAHILAN KUNG BAT PINILI NI EUNICE ANG LALAKING YUN !!!

"bro ito pa!!!..may bad news pa"- sabi nya pa sa kabilang linya

"WHATT??"- inis na sigaw ko .

"HAHAHAHAHA relax lang bro .. kasama lang namn !!! ng nanay mo ung asawa mong pokpok😂😂😂.HAHAHAHAHA"- ani nya . Sabay tawa . Damnnn . That girl again?? . Fuckkkk .

"I'll be back !!not now BUT soon . Ikaw muna ahg bahala jan "- ani ko at binaba na ang tawag  !!..

NAPAKUYOM ko ang kamao ko dahil makikita ko nanamn yung taong nanira ng BUHAY ko !!!. Damnnnn .

Now !na  andito na kayo?? Ill will make sure na . PAGSISIHAN NYO BAT PA KAYO BUMALIK NG PILIPINAS .!!!

Tumayo ako mula sa pag kaka upo ko . Dahil may kumakatok .

"Daddyyyy . Tara na daddy turuan mo na akoooo"- sigaw na excited na d na maipinta ang mukha dahil sa saya . Napangisi nalang ako kay mark dahil . Sa kakulitan nya .

"Ok ok.. come in ."- ani ko . Pumasok namn silang dalawa .

"Pumasok na ba ang mama nyo??"- ani ko . Napatingin namn sila sakin bago nagsalita

"Opo . !. Ito po ohh . Nagluto sya ng ulam namin para daw d na kami lumabas"- mahabang lintya ni mark .

"Ano yan??"- tanong ko sa dala nilang lunchbox .

"ADOBONG SITAW"- sigaw nilang dalawa

"FAVORITE MO NAMIM TO NI KUYA PA"- . sigaw ni mark habang papunta sa kusina ko .

Napangisi nalang ako . Yeahhh . Favorite ko din yun lalo na pag si eunice ang nagluto!!.

Sumunod namn ako sa kusina dahil bigla akong nakaramdam ng gutom .

"Tara na . Kain muna tayo bago tayo magsimula"- ani ko na nakangisi . Tumango namn sila .

Nilagyan ko na ng kanin ung mga pinggan nila . At ako na rin .. kumain nalang kami

Eunice PoV

Pag pasok ko sa trabaho ko dto sa isang RESTAURANT.  Isa akong taga hugas dto . 550 ang isang araw ko . Ok na to kesa sa don kay manang beth .

"EUNICEEEEEEE"- sigaw ng dalawang  customers dto .

Andito nanamn yung dalawang babae na ang iingay .

"Uhhh kayo nanamn ??ano ginagawa nyo dto??"- ani ko sabay ngisi ko

"Ano kaba sisss!!syempre kakain "- ngisi ding ani ng isa
Sa totoo lang?? Araw araw silang andito sa restaurant na to . HANGGANG SA naging magkakaibigan na nga kami . YUN nga lang mayaman sila ! PANO KO NALAMAN????. Suot palang nilang mga damit . Halatang mamayamn na .

"Uiii siss . Ok ka lang??"-  ani ni Nicole

"Ahh oo . Wait lang ahh . Magtratrabaho na ko . Babye na "- ani ko at dumiretso na sa loob . Narinig ko pa cla na tinatawag ako

There name is .. MARIAH GYRYLL SANTOS- ANDERSON
and . AMBER NICOLE GALISTE- RAVAL
     yeahhh may mga asawa na sila . May mga anak na din . ANG KASO . Yung mga anak lang nila yung dahilan bat sila pinakasalan . Hayyyy buhayyyy ... nakaka buwang !!

ETHAN POV

Andito kami sa bahay na kabibili ko lang dto sa tapat ng apartment namin 

"WOWWW DAD . ANDAMING BARIL "- manghang sigaw ni JASPER

"WOWWW . ANDAMING KATANA!!MAY MGA SWORD PA"- manghang ani naman ni mark ..

Napangisi nalang ako dahil sa mga pinagsasabi nila.

"Okk son's . Get one of that thing and come to me . "- ani ko . Tumango namn sila . At isa isa silang kumuha ng mga gusto nila

"Ok . Jasper . Come to daddy "- ani ko lumapit namn sya at inalalayan ko na humawak ng baril .

"Nakita mo ba yung lata na un??"- ani ko at tinuro saknya ung lata .

"Yes dad"- ani nya .

"Ok . That's your target .!!! (Ani ko sabay turo sa lata) Imagine. That's your mortal enime . "- ani ko . Tumango namn sya .

"Ok !!shoot that can "- ani ko .

*BANG*"
. Its ok son !! Try and try until the can is die !ani ko at tumawa namn kaming tatlo . Pati si mark may hawak na ring baril .

TINURUAN KO SILA hanggang sa makapag patumba sila ng tag isang lata .

"Ok ok!!. Its 5:20 pm !!"- ani ko at ngumiti. 

"Dad. Later just 20 minutes plsss"- ani ni jasper at tumutok ulit sa lata .

Pati si mark na . Nakaka dalawang lata na .!!. Napangisi ako dahil alam kung KAYA na nila ang sarili nila pagkatapos ng practice na to .

PURO putok ng bala ang naririnig ko . Nakaka tag tatlo palang silang lata .

"OK STOP sons . Remember . 6 pm umuuwi si mama"- ani ko . Nakita ko namn na lumakhi yung mga mata nila hahahaha . So cute .!!.

Bumalik kami sa apartment ng 5:40 . Dumiretso sila sa kwarto nila para makaligo bago dumating ang mama nila. . Dumiretso namn ako sa apartment ko . Naligo din ako at nahiga . FUCKKK nakakapagod . Ang kulit kc nila.. hyystttt

-

The Son's Of Mafia LordWhere stories live. Discover now