Chapter 28
Eunice POV
Isang linggo na ang nakaraan ng ikasal na kami ni ethan.
Isang linggo narin ang nakaraan ng malaman kung isa syang MAFIA.
Nagalit ako nung una pero kalaunan natanggap ko namn na . D namn cla yung masasamang mafia. .
Nalaman ko rin na palihim nyang tinuruan sila Jasper at Mark nung nasa tarlac pa kami .
PERO ano magagawa ko ?? Nangyare na ehh?? Wala na akong magagawa .
"Ma'am ito na po ung mga pipirmahan nyo"- ani ng secretary ko .
Oo !!ako daw muna ang papalit kay Ethan habang may inaayos pa sya . Umoo nalang ako kesa mabulok ako sa bahay .
"Ahh sige paki lagay nalang jan!"- ani ko .
Pinirmahan ko yung mga papel. Pero syempre binasa ko muna. Baka mamaya may makapasok pang ilegal ehh .
Sinabi rin ni ethan sakin na . Wag kong ipakita sa mga employee dto o kahit sino na mabait ako na d ipakita ko na dapat kagalang galang ako . Ginawa ko namn yun . Hehehe
*BLAAGGGGĢGG*
malakas na bukas ng pinto . Kaya napa angat ako ng tingin .Si
Tita
Rizza???
Ang mommy ni ethan?? . Balita ko na nalaman na ni ethan lahat at noon pa man d sila nag kaka ayos.
"Soo???? Ikaw pala ang bagong asawa ng anak ko?"- masungit na ani nya.
"Good morning too"- ani ko . Noon pa man . Kumukulo na tlaga ang dugo ko kay tita rizza. .. dko alam kc parang may MALI saknya noon . .. hanggang ngayon !!!.
"Ang kapal rin ng muka mo no??"- mataray na ani nya..
"Tita ayaw k------DON'T YOU DARE CALL ME TITA U BITCH"-bigla nyang sigaw .
Nginisian namn ko lang sya... sorry for her!!. D na ako natatakot saknya .
Sabi kc ni ethan . Mas nakaka angat na ako ngayon kesa sa nanay nya. Kaya wag na daw ako matakot and ipakita ko na .. MAS KAYA KO NA SILA..
"Don't smile at me like that ."- banta nya sakin
"SOOOOOO??? . WHAT bring you here ?? Ethan is not here. "- ani ko . At umupo ulit sa shivel chair.
"HAHAHAHAHA . LOOOKKK AT YOU !!! NAKA SUOT KA LANG NG MAGANDA AT MAMAHALING DAMIT KONG UMASTA KANA AKALA MO KUNG SINO KANA!!"- sigaw na ani nya .
"HAHAHAHAHAHA. you too!!!?? Look at you !!. Naka suot ka nga ng magandang damit at mamahalin . Pero yung ugali mo?? Ugaling pangkanto . "- mahinaon na ani ko .
"HOW DARE YOU TOO SAY THAT TO ME HUHHHH"- sigaw nya sakin ng sasampalin nya ako ay hinawakan ko na ang kamay nya at nag salita..
"Don't you dare MA'AM. .dahil kong noon . Kaya mong gawin lahat ng gusto mo sakin . But now??? Baka pag sisihan mo tanda"- Ani ko at binitawan ang kamay nya .
"You can leave now!!. Baka ipakaladkad pa kita sa guard"- ani ko .
"Were not done yet . Wait my revenge."- banta nya at umalis na.. napa iling nalang ako dahil don ..
Ethan POV
"Boss. Ito pa ohhh . "- ani ni anthony bago pinakita nya sakin ang nakuha nyang info.
"Six years ago..Ayon po sa doctor na pina check up'n ni ma'am eunice.. kilala nya daw itong marion sya daw ang unang kasama ni eunice para sa check up nya
And ayon din sa nakuha naming info. . Nalulong sa droga at sugal c Marion Perez "- ani nya.
So? Kaya pala nya kinuha lahat ng pera ni eunice para sa droga ?? Tang ina nya. Dahil saknya namatay si tito JM.. fuckkkk..
"Nasan si marion??"- tanong ko
"Ayon po sa tauhan ko . Nandito na sya sa manila. Nanggaling sya sa new york ."- ani nya.
" get him !!and kill that bastard"- nanggagala iti kong saad. Nakita ko namn na nagulat sya. Buttt fuckkk i don't care!!!..
"Y-yes s-sir"- ani nya. At umalis
^- HIGH LEARNING ACADEMY -^
AUTHOR'S POV
MAG kasama si MARK AT ACE(yung anak ng ate ni ethan)...
"Bro . Punta ako sa bahay nyo mamaya ahhh"- ani ni Ace kay mark .
"Oo laro tayo may bago akong lego"- ani nya namn ..
"HOYYYY ACE !!. BAWAL ANG PANGIT SA BAHAY NAMIN "- sigaw ni Sofia sa dalawa. Napatingin naman silang dalawa ..
"PANGIT NA NGA YANG KASAMA MO . DADAG DAG KA PA WAHAHAHAHAHAHAHA "- tawa ni sofia
"HOYYYY SOFIA ALAM MO BANG NANAPAK AKO NG MAGAGANDA???"- sigaw namn ni MARK ..
"OHHH D SUNTIKIN MOKO"- sigaw na ani ni sofia kay mark
"BAKIT??? MAGANDA KABA ??"- sigaw Mark
"WAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"- tawa ni Ace at mark .
"HOW DARE YOU TO LAUGH AT MEEE YOU IDIOT!!"- sigaw ni sofia at akmang lalapit . Pero tumakbo na ang dalawa.
"HOYYY BULLYING IS BAD."- sigaw namn ni khein na kaklase nila kahit lalaki ito ay mahahalata mong babae ang galawan nya..
"AHHH SUSSS. Wala si ma'am dto wag kang pabida"- inis na ani namn ni ace.
"Hoyy ace. Tara na baka mahabol pa tayo ng impakta"- ani namn ni mark . At tumakbo na sila.
-
-
-
-
-
-
-
---
-
.. EXPECTED THE UNEXPECTED . FOR THE NEXT CHAPTER'S! !!. ♡♡♡♡
YOU ARE READING
The Son's Of Mafia Lord
ActionPROLUGUE ************* NOON nakukuha ko lahat ng gusto ko, PERO ngayon Isang kahig isang tuka na NOON gusto ko lang kainin ay mamahaling pagkain, PERO ngayon? Kahit tirang isda pa yan kakainin ko NOON lahat ng gamit ko mamahalin,PERO ngayon ?wala...