CHAPTER 20

2.1K 52 0
                                    

Chapter 20

Ethan POV

"ETHANNN IBALIKK MO SAKIN SI SOFIA- sigaw sakin ni AUBREY

"FOR WHAT??.. HUHHH. "- sigaw ko saknya

"BECAUSE SHE'S MY DAUGHTER! !SHE'S MY EVERYTHING.  ETHAN "- sigaw nya sakin

"And SHE DIDN'T DESERVE A MOTHER LIKE YOU"- sigaw ko saknya .

"GUARRRDDDDDD "- tawag ko sa labas . Dahil alam kong nandon sila. Pinag bawalan ko kcng wag nilang pa-papasokin si AUBREY dto .

"ILABAS NYO NYANG BABAENG YAN "- sigaw ko . Agad namn nilang kinakalad si aubrey palabas .

FUCKKK . ..

*BLAGGGGGGG*-biglang bukas ng pintuan ko  

"HOW DARE YOU TO DO THAT !!. ANONG KARAPATAN MONG MAKIPAG DIVORCE AT KUNIN SI SOFIA HUHHHH"- sigaw sakin ng nanay ko .!!

"What are you doing here?"- kalmadong saad ko   ..  she's my mom . And she deserve a respect from me!!

"DAMNN . !!. IBALIK MO C SOFIA KAY AUBREY . AND BALIKAN MO SYA"- sigaw nya sakin !!. Huminga ako ng malamim fuckkk . Sarap nyang ipakaladkad.

"Why would I??"- Tanong ko .

"BECAUSE! !THAT'S MY ORDER . !! IM YOUR MOM SO LISTEN TO ME"- mas lalo ng lumalakas ang boses nya

"Hahaha you kidding right? "- ngising saad ko .!! Ano ako tanga?? Pinag planahan ko to . Para makasama ko na si eunice . Tas babalikan ko sya ?? The hell!!

"DAMN YOU ETHAN !!. BUMABAGSAK NA ANG KOMPANYA KO DAHIL SA PINAG GAGAWA MO!!"- sigaw nya sakin

"HAHAHAHAHA . SO?? WALA AKONG PAKE SA KOMPANYA MO!!. "- sigaw ko saknya. All this time !. Kompanya nya parin ang iniisip nya .

"YOU DON'T CARE?? BAKIT ETHAN !? BAKIT KA NAKIPAG DIVORCE KAY AUBREY?"- sigaw nya sakin . Napa ngisi namn ako

"Because!??  I REALLY LOVE NO!!INLOVE WITH MY GIRL . RIGHT NOW"- Ani ko at naka ngisi

"So?? May kabit ka?? Hahaha poor you ethan OHH NO POOR THAT GIRL!!. kabit sya ng isang EtHan REED WALTER.HAHAHAHA "- tawa nya. Bwecit na matanda to mabilaukan ka sana ng sarili mong laway .

"HAHAHA . NO POOR YOU . BECAUSE TOMORROW YOUR A TOTALLY POOR HAHAHAHAHA HAHAHAHAHAHA "- tawa ko rin saknya .

Nakita ko namn kung pano nawala yung ngiti sa mukha nya . Hahaha .

"Pag sisihan mo tong desisyon mong to ethan . "- banta nya sakin bago umalis.
Kinabahan ako dahil don . Pero i don't care. Pinag patuloy ko nalang ang pag pipirma ng mga papelis dto !!

Eunice POV

"nay . Tulungan na po kita"- saad ko kay nanay wen .kanina pa ako nag pri presenta na ako na ang gagawa . Pero bawal daw

"Nakuu iha kami ng bahala dto . Bantayan mo nalang yung mga bata doon "- ngiting saad nya sakin .

Bumalik namn ako sa sala dahil andon yung dalawang kambal . Umupo ako sa tabi ni jasper . Nag babasa sya ng something about science.  C mark namn nag drawdrawing ng kahit ano ano

Napa buntong hininga namn ako . Ano ba magandang gawin?? . *ting*

Tama . Un nalang . Umakyat ako sa kwarto at nahiga . MATUTULOG MUNA AKO

MARIAH GYRYLL ANDERSON POV

"MOOMMM where's daddy?"- papungay pungay na ani ni Brandon sakin . Anak namin sya ni JAKE GIOVANNI ANDERSON ang asawa ko !!..

Pero never akong nakaramdam ng care,love,worth . Sa anak lang namin lahat ng atensyon nya pag magkakasama kami . MASAKIT !

iba't ibang babae rin ang inuuwi nya sa bahay .  D alam ng anak ko yun kc . Palaging late na umuuwi si jake. Pag umu uwi sya may kasama syang babae.

"Ahh maagang umalis anak eh . Cge kain kana huhh"- ani ko .

Nagulat namn ako dahil bigla syang lumapit sakin at pinahid ang luha ko .

"Mom . Why are you crying ?"- ani nya .

"Hehe . Happy lang c mommy anak "- naka ngiti kong saad .

"Are you sure mom??"- ani nya
. Tumango namn ako . At sinabayan ko na syang kumain .

Martyr mang pakinggan!!. MAHAL KO SI JAKE . KAYA !!!kaya kung tiisin lahat para manatili sya samin ng anak nya .

Amber POV

"DBA YAN NAMN ANG GUSTO MO?? "- sigaw nya sakin .

"Plsss .. away kong pirmahan yan "- pag mamaka awa ko kay skyler.

"Mom!! Dad??  Are you two fighting again?"- biglang sulpot ni tristan sa loob ng kwarto namin

Lumabas namn si skyler dala dala yung divorce paper. Ayaw kong pirmahan yun . MAHAL NA MAHAL KO SYA . KAHIT ARRANGE MARRIAGE LANG ANG LAHAT .

"mom ?? Are you okay??"- Ani ni brandon at lumapit sakin .

"Yes baby!. I'm ok "-ngiting saad ko

"Mom what if . Sign that divorce paper and umalis nalang tayo dto sa bahay ni daddy"- agad namn akong napa iling dahil don .

"No baby . I love your dad!!! . And I'll do everything just to  stay him with us plsss. "-ani ko .

Napa buntong hininga namn sya at yinakap ako .
"Ok mom . I'll respect you're decision. And I love you mom"- ani nya pa . Napa iyak nalang ako dahil sa sinabi nya. .. hinigpitan ko ang yakap ko saknya dahil hindi ko na napigilang umiyak .

-
-
-
-
-
🐼🐼

The Son's Of Mafia LordWhere stories live. Discover now