CHAPTER 23

1.9K 44 1
                                    

Chapter 23

Ethan POV

"Damnnn you!! I said come here at my office. NOW!!"- inis na ani ko kay Jake.

Taena !!muntikan na akong magahasa kagabi dahil sa kalasingan ng babaeng yun .

Buti nalang nakapag pigil ako sa kalibogan ko saknya. Taena.!!. Kung d sya lasing don . PALDADO na sana sya ngayong araw na to . Pero lintikkk..

"OO NAAA"- sigaw nya sakin .

"DAMN U . I SWEAR I KILL YOU DAMN YOU "- bwecit na sigaw ko saknya. . Tinawagan ko narin si skyler!!!.

*crakkkkk*

Rinig kong bukas ng pinto an ko .

"Bro na mi------* BANG * BANG*

"DAMNN BRO WHA---*BANG* BANG *.

"FUCK . DUDE S----*BANG* BANG*

"TANG INA ANO BAN------*BANG BANG BANG BANG*.-sunod sunod na putok ko saknila.

Naka ngisi lang ako habang naka tingin saknila. Na tudo iwas sa mga bala

"Now!!!LEAVE"- ani ko . Napa laki namn ng mata si skyler.

"TANG I----*BANG* -putok ko ulit .

'TANG INA MO ETHAN"- rinig kong sigaw ni jake . Sa labas.

Napangisi ako dahil sa pinag gagawa nila. Hahahaha . Kinuha ko yung camera sa likod ko at pinanuod ko . HAHAHAHA . NAGMUKA NA TULOY SILANG BINAG HALONG KANGGARO AT UNGGOY😂

*TOKKK TOKK TOKKK*

"come in"- ani ko pumasok ang isang babaeng sisira ng araw mo

"What do you want?'- ani ko habang pini pirmahan ko tong mga papeles ko

"I'LL GIVE YOU 2 days para maibalik mo sakin ang anak ko ethan "- madidiing ani nya

"Leave"- matigas na ani ko

"No ethan!!. SAN MO DINALA ANG ANAK KO HUHH?"- sigaw nya sakin

"Pshh you know what?? Nagsasayang ka lng ng oras dto!!"- ani ko . Inayos ko ang mga gamit ko dahil gusto ko ng makita ang mga anak ko .

Narinig ko pa sya sa mga sigaw nya . Pero naglakad nalang ako papunta sa elevator. 

Jake POV

Umuwi ako sa bahay nung pina uwi at pag babarilin kami ni ethan . Tang ina!!nagalit ata sya.

"DADDDDD. "- sigaw ni Brandon sakin

Naka school uniform sya . He's now 6 years old. Nag aaral sya sa ARWALTER UNIVERSITY. .  Grade 1 . ... completo na don . Elem. To college. .

"Yes?? Son??"- tanong ko sknya

"Si mommy po . D po sya makalad . D pa sya kumakain "- ani nya sabay pasok ulit sa loob.

Fuckk!!napa sobra ata kami kagabi!!. Tumakbo ako papunta sa kwaro namin. And i saw her lying in bed with naked body napangisi pa ako dahil sa nangyayare.  Tinignan ko namn ang relo ko . 12am na !!

No jake she deserve that punishment.  Ani ko sa isip ko .

Skyler POV

Dko sya pinapansin dahil sa pinag gagawa nya kagabi . Pag kalabas namin sa building na yon tumakbo pa sya . At dumiretso sa isang bar dto . Naki paglandian pa sya. And worst ayaw pa nyang sumama sakin . Kung dko pa pinakita yung wedding ring namin . D sya ibibigay sakin ..

Tapos c ETHAN tang ina kahit pinag babaril nya kami knina. D pa yun tapos samin . Hyssttt bwecit na buhay to.

"K-kumain kana ohh"- pukaw ni amber sakin

Kinuha ko namn yun at kinain .

Nakita ko namn na hirap na hirap syang maglakad at hirap syang gumalaw.

Hahaha .

"Mom . Are you ok??"- tanong ni tristan
"Ahh.  Y-yes!!. Don't mind me"- ani nya sabay tingin sakin .

Agad namn syang napa iwas dahil nakatingin na nakangisi ako saknya.

"Ahh son!. It's already 12 pm . You need to go "- ani ko namn kay tristan agad namn syang tumakbo sa sala para mag ayos..

Tumingin namn ako kay Amber. At nginisian

"Dmo sinabi na ganun ka pala ka wild huhh"- ani ko na ikina pula nya

"I wishh ma u----ahhhmmmmmmmmm "- dko natuloy ang sasabhin ko dahil naka lapit na sya sakin at tinakpan nya ang bunganga ko gamit ang kamay nya

"MOM !! DADD. BYE"- ani ni tristan at umalis na . Tristan is 6 years old . Magkaklase sila nung anak ni jake. C BRANDON

Tumango si Amber habang d parin tinatanggal ang kamay nya sa bunga nga ko .

Kaya DINILAAN ko yun at agad namn nyang inalis. Lumabas din sya sa kusina.

Ako??

Kumain ako . Nagutom ako sa pinag gagawa namin ehh .

-
-
-
-
-
-
-Guys . Dko yata kayang isabay ang past nila jake . Skyler . Mariah and amber dto sa story na to . But . May mga pov namn sila. 😅😅😅..

🐼🐼🐼

The Son's Of Mafia LordWhere stories live. Discover now