CHAPTER 22

2K 49 3
                                    

Eunice POV

Linggo ngayon kaya walang pasok si Ethan .

Andito kmi sa garden nag nalalaro .

"Ma!!. Taya ka hahahaha "- tawang tawa c mark .

"Hahahaha . Ma . Habol dto ohh "- sabi namn ni jasper.

Nakita ko namng naka ngiti lang si ethan . Nyeta nya!!!!. . Kanina ko pa sya tinataya pero dko sya mahabol .

*kring*
*kring*
*kring*

Tunog na selpon ni ethan .

"Hello? Yeahh . Ill be there . Ok ok "- ani nya .

"Ahhh hon . Kukunin ko sya. Wait me here ok??"- ani nya. Tango namn ako at umalis na sya .

Bumalik kami sa loob para magmeryenda. 8:45 plang ahh . Maaga pa.

*kring*
*kring*
*kring*

Tunog namn ng selpon . Ko

C . AMBER

"Hello?? Amber??"- ako
"Sis. Free kaba ngayon ?"- amber
"Bakit sis?"- ako
"Ah . Labas tayo . Plsssss. Kasama namn natin c mariah ehh . Plsss"- pag mamaka awa nya .

"Ahh kc ano b----Please sis. Kahit ngayon lang please"- biglang putol ni mariah . !! So ?? Magkasama na sila?.

"Ok ok . Fine. Sunduin nyo ako ah "- ani ko .

"Ok . No problem "- ani namn nya sa kabilang linya bago nya binaba ang tawag .

"Ahh mga anak . May pupunthan lang c mama ahh . "- ani ko saknila habang kumakain sila ng cookies

Tumango namn sila. UMAKYAT ako sa taas . Para magpalit ng damit .

Nag dress ako dahil wala ng ibang damit ang nandito . Pinatapon kc ni ethan lahat ng damit ko at pinalitan lahat ng bago . Pati sa mga anak ko .

Bumaba ako ng may marinig akong bumusina.

"MARK !!JASPER. AALIS NA SI MAMA AHH "- sigaw ko sakanila

"Opo"- ani namn ni mark . Tumango lang si jasper. Sungit tlga . !!

"Wow namn . Sexy parin kahit dalawa na anak "- . Pansin ni Amber sakin .

"Hahaha . Ikaw nga jan ehh . Ang kinis parin ng kutis kahit stress hahaha "- ani ko namn
"Haha . Tlga namn . Sexy mo tas makinis at maputi ka namn eunice ehh . "- pansin ni mariah

"Ikaw rin . Sis. Ang ganda mo "- ani ko sakanya .

Magaganda tlga sila. .. makinis ang balat . Maputi . Perfect body . Kahit may mga anak na sila.

"Ahhh miss. One room plss. "- amber .

"Ah private? Or Ex----PRIVATE"- putol na ani namn ni amber

"Ok ma'am this way"- ani nmn ng isang crew? . Nasan ba kami? . Hyst

Pumasok kami sa isang room .at . Tumambad samin ang . Isang malaking tv . At may microphone pa. Tas song book na naka patong sa lamesa. .

MAG KAKARA-OKE KAMI??

"Ma'am may order ba kayo?"- isang crew

"Ahh yes. Wine !!ung nakaka lasing na wine . Ok?? . Ibigay mo lahat dto"- ani namn ni amber.

Nagulat pa yung isang crew dahil sa sinabi nya. BINIGAY namn ni Mariah yung ATM card nya.

"Sabi na ehh . Ako nanamn mag babayad"- inis namn na ani mariah

"Hahaha mas mayaman ka ehh "- ngiying ani namn ni amber..

So?? Maglalasing kami ?? .

Dumating yung mga wine na halos dko ma lunok sa sobrang tapang . Pero yung dalawa . Sarap na sarap sila.

The Son's Of Mafia LordWhere stories live. Discover now