Eunice Pov
Kasalukoyan kaming kumakain ng mga anak . Dito sa kusina .(syempre alangan namn na sa kapitbahay 😨)
"Ma .! Dba sabi mo sakin . Ipapakita mo yung picture ni papa??"-mark
"Ahhh hehehe kasi ano an----ehhh mama namn paasa ka !!ikaw na nga lang maghugas ng pinggan!!"- putol na ani ni mark sakin .
"Oo na . Oo na . Heto na nga oohh naglalakad na para kunin !!"-ani ko sabay lakad ..
Kinuha ko ang kaisa isang picture nya na nasa akin pa!!!.
"Ohh eto ohh"-ani ko sabay abot ng isang litro ."WOWWW. KUYA TIGNAN MO KAMUKHA MO SI PAPA . LOOK KUA"- tuwang tuwa na ani ni mark . Nakita ko namn kung pano ngumiti si Jasper . Ngiting ngayon ko lang ULIT makita ..
"Psh syempre tatay natin yan "-irap na ani ni jasper
"Oo nga no ."-mark. Sabay upo ng maayos ."Ahhh ma akin nalang to ahh . Para may mapakita kami sa mga bully"-ani ni mark . Sabay kain .
Tumango nalang ako at sabay kain narin ."Babye mama. Ingat ka . Labb youuuuuu"- mark at sabay flying kiss. Agad ko namn itong sinalo hahaha .
"Bye . Take care ok "-ani ko saknila . Tumango namn sila .
At ako ?syempre punta akong karendirya ni aling beth 😂Ethan PoV
"Damnnn you anthony !!. I said FASSTERRRR"-. Iritadong saad ko saknya . Akalain nyo un !!mas NAUNA pa ang gising ko kesa sa walang hiyang tooo😡
"OO BOSS wait "- anthony
"Stu----*craķkkkkk* (pagbukas ng pinto) .. tara na boss"-putol na ani nya sakinNaglakad kaming dalawa papuntang school ng mga anak ko . MALAPIT lang namn kasi . Mga 75 steps lang .
"Boss . Ano plano mo??"-anthony
"Nothing!!!just go to eunice !!att tawagan mo ko kung pupunta na sya dto "-ani ko sabay tulak saknya . Papuntang unahan !!!.. tumango namn sya sakin .. naglakad ako papasok sa loob . Ng big-----OPSSSSS BOSS bawal po ang outsider dto .. -harang na ani ng guard
"Look ok!!? May bibisitahin ako . Ung MGA ANAK KO"- diing ani ko sa guard"Ahh cno po?"-guard
"Jasper renzo and Mark Gerrian Walter!!"-ani ko saknya . Agad namn nyang tinignan sa parang note . Napatango namn sya .
"Ahh sige po sir . Pasok na "-ngiting asong ani nya .
"Pshh"-ani ko at pumasok na . Tinignan ko namn kung anong oras na .. it's now 9:25. So 5 minutes bago ang recess nila . Umupo muna ako sa parang waiting area.
*kring*kring*kring**kringgg**
Napatayo namn ako dahil hudyat na para sa recess ng mga anak ko .. naglakad ako papuntang canteen . At umupo sa silok ng kahoy . May lamesa din at upuang semento dto .
"KUYAAAAA HINTAYYYYY "
"KUYA !!"
napatingin namn ako sa batang sumigaw . Nakita ko ang MGA ANAK KO papunta sa kabilang lamesa . Umupo namn sila at nakita kung madaming mga babae ang nag papacute sakanila. Yung iba binibigyan pa sila ng pag kain . Napa ngisi namn ako dhil LIKE FATHER , LIKE SON'S .Yung isang bata . Seryoso lang . Lahat ng mga binibigay saknya ng mga babae . D nya pinapansin
PERO yung isang batang lalaki . Lahat ng iniaabot saknya . Kinukuha nya .. kasalokayan syang kumakain at may juice naman sa tabi nya . At batang lalaki namn . Yung seryoso . Umiinom lang ng tubig . Tas tinapay yung kinakain .Tumayo namn ako para malapitan ko na sila . Humakbang ako papalapit saknila . At huminto sa harapan nila ..
"HI Handsome Kiddos"-ani ko sabay namn silang napatingin sakin . Parehas ang tingin nila sakin . Nakita kong uminom ng juice yung batang matakaw . Kunot nuo parin yung isa . PERO BIGLA NALANG
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
*purshhhhhh*. (Nabuga ung iniinom
"WHATTTT THE !!!. ANO BA---------kuaaaaa . Kilala mo ba sya . "- putol na ani ng batang matakaw .
"Nopeeee"- yung masungit
Nakita ko namn na agad na binuksan ng batang matakw yung bag nya sabay labas ng isang litrato . Itinapat nya sa mukha ko at pabaling baling ang tingin nya sakin ."Oohhhh myyyy PAAAAPAPAAAAA"- umiiyak at sumigaw na ani ng batang matakaw sakin . Tumalon pa ito at yumakap sakin . Nakita ko namn kung paano napatayo at napa tulo ng luha yung masungit na bata .
Nginisian ko sya sabay hila at yakap ko rin sakanila.. napa tulo narin ang luha ko . Dahil . HALOS HALO HALO NA ANG NARARAMDAMAN KO . .. FUCKKKKK . ganito pala ang nararamdaman ng mga ama .. WALA NG MAS ikasasaya pa..
YOU ARE READING
The Son's Of Mafia Lord
ActionPROLUGUE ************* NOON nakukuha ko lahat ng gusto ko, PERO ngayon Isang kahig isang tuka na NOON gusto ko lang kainin ay mamahaling pagkain, PERO ngayon? Kahit tirang isda pa yan kakainin ko NOON lahat ng gamit ko mamahalin,PERO ngayon ?wala...