Cont.
Nung araw na yon . Dina rin bumalik ang papa ko . Lumabas ako sa hospital ng may biglang tumawag
"Hello?"- ani ko
"Ito po ba si Eunice Anne Torres?"- ani ng kabilang linya
"Opo ako po! Bakit po?"- tanong ko
"Ahh ma'am punta po kau sa *****funeral salamat"- ani ng sa kabilang linya . At binaba na .
"*Nagtagpuan po syang tadtad ng bala ang ulo nya at sa katawan narin . "- nanlumo ako sa nakita ko . !!!. Pano?? Anong nangyare?? .
"P-pa?? PAPA?? PA GU-MI-MISING KA . !!PA. HUHUHU. WAG MO KO IWAN PAAAAAAA. "- gising ko sa papa ko na wala ng buhay .
Sumasakit nanamn ang tyan ko . Huminga ako ng malim dahil bawal akong maistress .
Lumabas ako sa morge na yun . D ko kaya .
INILIBING SI PAPA kasabay non ang pag benta ko ng bahay namin . Malaki iang bahay namin kaya naibenta ko ito ng tatlong milyon .
Binayaran ko namn yung pinag kaka utangan ng papa ko dahil binantaan nila ako na ako ang isusunod nila pag d ako naka bayad .. Binayaran ko ito pati ang interest . Halos wala ng natira sa tatlong milyon na yun .
Ang sama nila!!! Ang sama nila. Lumayo ako sa manila at dito nga ako napadpad sa tarlac.
Dto ko narin nakilala si manang beth . Na tumulong sakin sa lahat . Umupa ako nf apartment malapit sa isang paaralan .
Dito na ako nagsimula . Dto narin pinanganak ang kambal namin ni ethan
END OF FLASHBACK
" grabbeee sino ungga un ?? Ung pumutay sa tatay mo"- ani ni amber
Yinakap namn ako ni mariah dahil umiiyak na pala ako .
Ethan POV
NARINIG KO LAHAT. Simula sa una at sa huling detalye nya..
FUCKKKK . ALL THIS TIME ?? NA AKALA KO NILOKO AKO NG BABAENG MAHAL KO ?? KAGAGAWAN LANG PALA NG WALANG HIYA KONG NANAY???
lumabas ako sa apartment nya . FUCK . FUCK! !!TANG INA NG MATANDANG YUN .
MAGBABAYAD SILA . MAGBABAYAD SILA.... sigaw ko sa isip ko
Di nya ako niloko?? Nagawa nya un dahil sa tatay nya. !!!. Fuckkkk . MAGBABAYAD KAYO!!. LALO NA SA PUMUTAY KAY TITO JM ang papa ni eunice . !!!.
-
-
-
-
-
YOU ARE READING
The Son's Of Mafia Lord
ActionPROLUGUE ************* NOON nakukuha ko lahat ng gusto ko, PERO ngayon Isang kahig isang tuka na NOON gusto ko lang kainin ay mamahaling pagkain, PERO ngayon? Kahit tirang isda pa yan kakainin ko NOON lahat ng gamit ko mamahalin,PERO ngayon ?wala...