CHAPTER 9
NAGKATITIGAN KAMING dalawa ni Jastin habang nasa ibabaw ko ito. Hindi ko mapigilang mapalunok sa mga titig nito. Nakikita ko iyon sa pamamagitan ng ilaw na nanggagaling sa flashlight ng cellphone nito. Tila tinutunaw ako ng mga titig nito.
Bahagya akong nanigas nang mag-umpisang maglakbay ang kamay nito sa mga hita ko.
Inilapit nito ang bibig sa tenga ko.
"Relax. I won't penetrate you, don't worry." He whispered as he caressed my thighs.
I just nodded. Sa loob-loob ko ay nakaramdam ako ng pananabik sa mga gagawin nito.
Itinaas nito ang laylayan ng damit ko at maging ang bra ko ay itinaas din nito. At ngayon ay titig na titig ito sa mga malulusog na dibdib ko.
"Ohh!" Ungol ko nang isinubo nito sa loob ng bibig nito ang isa sa mga nipples ko.
Napasabunot ako sa buhok nito at napaliyad ako nang sipsipin nito iyon.
He sucked and his tongue played with my nipples. Paikot-ikot ang dila nito at kinagat-kagat pa ang magkabilang utong ko habang ang isang kamay nito ay abala sa paghubad ng suot ko sa ibaba.
"Ahh! Jastin!" Ungol ko sa pangalan nito nang napadiin ang kagat nito sa nipple ko. Tila nanggigil ito at hindi na napigilan ang sarili.
Hanggang sa bumaba ang mga labi nito. Hinalik-halikan nito ang tiyan ko patungo sa puson ko. Ramdam ko ang matinding pananabik na lumulukob sa buong sistema ko.
Ang lamig na nararamdaman ko kanina ay napalitan ng init na nakakapaso. Tila nag-aapoy kaming pareho.
Tuluyang nahubad ng binata ang mga saplot ko sa ibaba. Abot-abot ang kaba ko nang umpisahan nitong ibuka ang mga hita ko.
I can see desire in his eyes while he was looking at the center of my thighs. He looked at me and he clenched his jaw. Nakikita ko sa mga mata nito ang matinding pagnanasa at pagpipigil.
Walang sere-seremonyang pumuwesto ang ulo nito sa pagitan ng mga hita ko.
"Uhmm! Ohh, Jastin!" Malakas kong naisigaw ang pangalan nito nang maramdaman ang paghimod ng dila nito sa pinaka-sensitibong parte ng katawan ko.
Napahawak ako sa buhok nito at malakas akong napasabunot doon. Napapaliyad ako habang pabilis ng pabilis ang paggalaw ng dila nito.
He licked and he lapped my clit like there's no tomorrow. He licked me with all his might. His tongue played with my clit very well. So well that it can make you crazy.
Napuno ng ungol ko ang kuwebang kinaroroonan namin.
"Oh God, baby. I-I can't take it anymore." Nababaliw na sambit ko nang maramdaman ang panginginig ng mga hita ko.
It was my first time. At hindi ko mawari kung ano ang nangyayari sa akin. Napakasarap na nakakabaliw ang pakiramdam. I feel like I'm going to pee. Tila may gustong lumabas mula sa loob ko at hindi ko na iyon kayang pigilan pa.
"J-Jas, please stop it." Pagmamakaawa ko. Sobrang nakakabaliw ang nararamdaman kong ito.
But he didn't listen. He continued licking and lapping my clit.
"Oh, God! Jastin!" Sigaw ko at napasabunot ako sa sarili kong buhok.
Ilang segundo lang ay naramdaman ko ang pagsabog ng kung ano mula sa loob ko.
What was that? Did I cum?
Jastin licked and drink all my juices. Wala itong itinira at tila uhaw na ininom nito lahat ng katas na lumabas mula sa akin.
BINABASA MO ANG
Phoenix Series #5: My Fight For Love(COMPLETED)
General FictionMATURED CONTENT(R-18) Phoenix Series#5: Jastin Rivera "I beg you. Don't give up on me. Please." - Jastin Rivera Date started: August 2019 Date ended: September 2019