nineteen;

2.6K 279 17
                                    

chọn đúng người, yêu đúng người thì cho dù có gặp nhau vào tuổi 60 cũng chưa bao giờ là muộn.
bởi vì khi yêu nhau đến trái tim hóa độ chân thành thì từng giây phút ở bên nhau đều dài hơn ngàn vạn thế kỉ, cảm thấy trân trọng từng khoảnh khắc một, mãi mãi trong mắt chỉ có mỗi người ấy.

Kwon Soonyoung cùng Lee Jihoon chen chúc vào chiếc giường lớn nhưng khoảng cách của cả hai lại vô cùng gần nhau, cậu nằm gọn vào trong vòng tay gã, nhẹ nhàng thở ra từng hơi một, tưởng chừng vô cùng bình yên nơi thực tại, làm vơ đi cái gió lạnh của trời đêm không còn những ánh sao phát sáng trên cao, mùi hương của biển chưa bao giờ dịu dàng đến như thế se vào nơi cánh mũi, Lee Jihoon dường như phát nghiện lên vì nó mà không ngừng vùi mặt vào trong lòng ngực gã để hít lấy hương thơm đó, như một kẻ nghiện đang điên cuồng hít ma túy, một mùi hương độc nhất khiến cậu an tâm thả lỏng cơ thể.

"có phải anh là người đầu tiên ngủ với em cùng một chỗ?" Kwon Soonyoung biết tính của cậu bảo thủ thế nào, lần đầu tiên hai người gặp nhau, cậu nói Seo Hangwoo chia tay với lí do rằng cậu quá xem trọng chuyện giường chiếu, lại hay tỏ ra khó chịu khi hai người có động chạm thân thiết, hắn là một người đòi hỏi giải quyết nhu cầu sinh lý cao nên đương nhiên rất ghét Lee Jihoon ở điểm này, vì chịu không nổi nữa mới đâm ra chán ghét nhau rồi chia tay. ôi thôi bản thân Seo Hangwoo từng nói rằng nếu tiếp tục quen cậu thì thiệt cho hắn quá.

nhưng nhìn lại tình cảnh bây giờ, cậu đối với gã đều là quá thân mật ấy chứ, còn vài lần chủ động hôn gã, lần này lại chẳng tỏ vẻ ngại ngùng gì mà ép gã ngủ chung, chen lấn với nhau trên chiếc giường êm ái.
vào lần đầu tiên biết nhau, Kwon Soonyoung còn tưởng cậu mắc bệnh sạch sẽ nữa cơ, xem ra là không phải rồi, hoặc là cậu không hề đề phòng khi ở bên gã, một cảm giác được buông lỏng như thế là quá dỗi dễ chịu.

Lee Jihoon yên lặng một lúc khi nghe gã hỏi, tựa như là đang suy nghĩ đến điều đó, sau rồi cũng gật đầu, thì thào nói.
"anh là người đầu tiên, là người đầu tiên em chủ động hôn, là người đầu tiên ăn cùng em chung một bát cơm đôi đũa, cũng là người đầu tiên ngủ cùng em một chỗ, ôm em đến cứng ngắt như thế."

quả thật có rất nhiều từ "người đầu tiên".
điều đó làm gã vô cùng hài lòng, còn cố ý ôm chặt cậu thêm.

"vì sao?" gã hỏi vì sao mà cậu lại mở rộng tấm lòng với gã như thế, còn có rất nhiều lần phá luật của bản thân nữa.

vì...

Lee Jihoon không biết diễn giải thế nào cho phù hợp nữa.

"vì ở bên anh làm em thấy yên tâm chăng?"

"vậy ngay từ đầu em đã để ý đến anh rồi hả?" Kwon Soonyoung hỏi tiếp, tính là thức hết nguyên đêm để hỏi mấy thứ mình thắc mắc, cho dù thức tới sáng cũng được, gã có rất nhiều thứ để hỏi

"đúng là có để ý thật... ngay lúc anh đòi lôi em ra khỏi quán."

Lee Jihoon thôi vùi mặt vào ngực gã, cậu ngẩng đầu lên, há miệng cắn lên cằm gã.
"ai bảo anh quá nghiêm túc với công việc làm gì, nếu như đêm đó là Joshua đến thì chắc là sẽ không có gì xảy ra rồi, để em uống tới chết ở đấy cũng được."

gã phục vụ tồi | soonhoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ