Chapter 19
CLAIRE'S POV
" I'll become your slave if you want. Just please , please forgive me . I don't know what to do, knowing that you are mad at me ." He said desperately .
Galit ako sa kanya , pero ano itong nararamdaman kong kirot sa dibdib ko ?
Seeing him like that ... Ugh what am I thinking .
Ngumisi ako para takpan ang nararamdaman ko . I said , " Okay ." " From now on you are my slave and I'm your master.You need to obey all of my command ." I added . Tumawa ako ng malakas kasi nagbibiro lamang naman ako .
But then he take it seriously .
" Yes, Babie . I'll do what ever you want . Just don't get mad at me ." He said .
Ganoon niya ba ako kagusto ?
Kung gusto niya ako bakit kumakampi siya sa iba ?Uminit na naman ang ulo ko . Naalala ko na naman ang pangyayaring iyon.
Sa halip na gawing biro lamang ang sinabi ko kanina pero ngayon ay totohanin ko na ."Sabi mo," Panimula ko na kumuha ng atensyon niya . " Sabi mo gagawin mo ang lahat ng gusto ko diba ?" nakangiti kong tanong sa kaniya .
" everything." Sagot naman niya .
" Okay then , Ipahiya mo si Remi sa harap ng madaming tao ." I said in a wide smile .
" I can't do that ." Agad niyang di pagsang-ayon.
" You said you'll do everything what I said !"
" You really hate her that much ?" Napatawa siya ng mapait .
"Yeah at kung sa kanya ka parin kampi ..." Hindi ko na tinuloy ang sasabihin ko sa halip ay nagsimula na akong maglakad . Baka lang kasi may masabi na naman akong hindi maganda ,ako na naman ang lalabas na masama .
" Claire," He shouted my name .
Gusto ko siyang lingunin pero pinigilan ko .
Tandaan mo Claire mas kampi siya kay Remi .
Suddenl,y he grab my wrist and says "Claire," in a soft voice .
That makes me feel tickle.
" I'll do it." Sabi niya , na nakapag pangiti sa akin .
" That's goo—." Hindi ko na naman na tuloy ang sasabihin ko dahil niyakap niya ako mula sa likod .
I close my eyes .
Parang ayaw ko ng maalis sa pagkakayakap niya .
Napamulat agad ako ng tanggalin niya ang braso niya sa pagkakayakap niya sa akin , lumingon ako sa kanya .
" Ba't mo tinanggal ?" Agad kong reklamo .
" Huh?" Doon ko lamang narealize ang sinabi ko .
" Eherm , wala may sinabi ba ako ?" Sabi ko saka tumingin sa ibang direksyon.
" Claire," Tawag niya sa akin .
BINABASA MO ANG
Chasing the Villianess
RomanceShe's Claire Dalen Sonic a girl who's giving her adopted sister a hard life. She thinks that her sister stole all her possession including the love of her life, Isen. Who's been in love with her sister. Her life is such a waste until the day he met...