Kyaaaaaaaaahh ! Thank you so much guys TT_TT Hindi ko expected na marami palang nagbabasa nito at aabot sa 17K. Super thank you talaga. Mas lalo akong naiinspired na tapusin to.
Again thank you po .And sorry kung natatagalan na ako mag update. Super busy na kasi ako. Ang hirap pala ng college life no? Tapos IT course pa pinili ko. Yung totoo!? wala siguro ako sa sarili nun. Tengene yan. Suicidal ang course na pinili ko. Kaiyaaaak TT_TT
Kaya sorry talaga kung matagal.So ito na. Sana mag enjoy po kayo ^__^
(HAYDEE POV)
La la la la la la.....
La la la la la....
Sige lang self. Keep on humming
Wag kang mag isip nang kung ano anoAaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh !!
Hutaaaang ! Nasabi ko ba talaga yun?! Ahhh Jusko Haydee ! Katangahan mo pinairal mo nang wala sa lugar. !
Asan ba yung pesteng tali na yun ! Magbibigti ako ! As in now na Huhuhu
*PAAAAAAAAAAAAK*
" ARAAAAAY ! " Napakapit ako agad sa pinto. Shet ang lakas ng pagkakasapak TT_TT
Tiningnan ko kung sino yung sumapak sakin.
Si Arriane na nakapameywang at masama ang titig sakin. Grabe ! Siya na nga yung nanapak eh !"Hoy babae ! Kanina pa ako hilong hilo sayo ! Jusko hindi kita maintindihan. Parang matatae ka na ewan ! Nakakabawas ka nang ganda ha ! Kaloka ! "
Napanguso ako. Keri lang. Maganda pa rin naman ako kahit mukha na akong ewan.
Umupo siya sa tabi ko at tinitigan ako.
"Uy uy ! Di tayo talo --- Aiisshh ano ba ! Ang sakit ah"
"Siraulo ka kasi. Wag ka nang magsenti dyan at tumayo ka na ! Aba naman paos na paos na si Mira sa kakapage sayo ! At Kanina ka pa hinihintay ni Headmistress ! "
"Ha ? Bakit? Kyaaaahh may nagawa ba akong kasalanan kaya pinatawag ako?! "
"Aba malay ko sayo. Bakit kaya hindi ka nalang pumunta doon no ? Para malaman mo at hindi yung sakin ka nagtatanong ! Aissh !"
Napasimangot ako sa kasungitan niya. Araw niya ata ngayon.
Sige lang ! Pagbibigyan kita ngayon. Pag nalaman kong hindi ikaw si Arriane at inabduct mo siya. ! Hah ! Hindi lang sapak ang aabutin mo . Aabot pa sa puntong ikaw mismo ang gagawa ng kabaong mo. Hmmmp !Padabog kong sinara ang pinto at narinig ko pa siyang napasigaw. Ay naku ewan ko sayo
____________
Agad akong lumuhod .
"Uwaaaaaaahhh ! Headmistress inosente po ako ! Wala po akong ginagawang masama Promise ! Mamatay ka man ---ah ako pala ! Headm--------- "
Napatayo ako agad nang hampasin ni Headmistress ang table. Yay scary
Nag peace sign ako. Huhu"May ipapagawa ako sayo. See that case? Don't you dare try to open it while you were on the way to Air Kingdom. And yes I am ordering you to bring that case safely to King Arnold first thing in tomorrow morning. You may now leave"
Napatango nalang ako. Grabe. You may now leave agad ?
Lumabas nalang ako.
Pero napatigil din ako nang makita si Zaynah na papalapit na sa direksyon ko.
Jusko. Blank expression na naman ang ating bida
BINABASA MO ANG
MAGICZARD ACADEMY : THE HEARTLESS PRINCESS
FantasyThere was a nerd that is bullied by everyone, keeps on transferring because of unexplainable happenings, a weird, mysterious and creepy one. She's famous! So famous that every pair of eyes would look at her. A disgusting look. But no one knows her r...