Chương 23: Tang Ca An Tuệ ( Kinh Dị )

35 5 0
                                    

Hôm nay, đạo cô Nguyệt Nhã không biết từ đâu đem về một bó hoa mẫu đơn, nàng lên đỉnh Lặc Man cắm vào mỗi phần mộ một bông, nhìn từ xa rất rực rỡ nổi bật.

Quân Mịch giơ tay đón một chú bướm nhỏ, nhìn cậu bé thích thú khiến ai cũng vui vẻ

- Trưởng bối, hôm nay ngài sẽ kể chuyện chứ ?
Lão nhân vuốt râu nhìn ra xa xa.
- Ừm... hôm nay, ta sẽ kể về An Tuệ tiểu thư vậy.
---

Tang Ca An Tuệ, nổi tiếng là phi tần nham hiểm, thủ đoạn nhất, hoàng thượng cớ sao lại không biết ? Chỉ là y ngại thế lực nhà Tang Ca mà thôi..
Nàng coi trọng tôn nghiêm đến mức, có thể chết vì nó.

Tôn nghiêm của nàng, không thể để kẻ khác giẫm đạp.

Ai ai cũng biết trong hậu cung Tang Kỷ, nàng là nữ nhân xinh đẹp nhất, cũng đang là nữ nhân được sủng ái ngất trời.

Vốn dĩ, An Tuệ được định sẵn làm Hoàng Hậu, chỉ tiếc, Tể tướng Tào Bắc thâu tóm quyền lực, chỉ đợi cơ hội tạo phản. Tang Kỷ Đế đành phải lập Tào Lục Mai làm Hoàng Quý Phi, đợi thời cơ phản binh.

Đêm thành thân, Hoàng Đế bỏ rơi Hoàng Quý Phi để chạy đến chỗ nàng, hắn ôm vai nàng, lắc nhẹ:

- An Tuệ...

Nàng thấy bóng hoàng bào của hắn, cũng không thèm đứng dậy hành lễ, chỉ quay mặt vào trong vách:

- Hoàng Thượng đến đây, có chuyện gì ạ ?

- Trẫm... không có gì, chỉ là Trẫm nhớ nàng.

Hắn bối rối gãi đầu. Hoàng thượng của nàng dù sao cũng mới chỉ là một thiếu niên mới lớn, đối với nữ nhi, cũng biết ngại ngùng.

Nhìn dáng vẻ hồ đồ, ngốc nghếch của quân vương, nàng bật cười:
- Bệ hạ
- Ừ ?
- Hứa với thiếp, đừng bao giờ lập Hậu.

Hắn cười cười, ôm nàng vào lòng:

- Hoàng Hậu của Trẫm chỉ có thể là An Tuệ, vì nàng, khuynh tẫn Trẫm sở hữu. Người phụ nữ của Trẫm, phải là nữ nhân tôn quý nhất.

Mùa xuân năm Tang Kỷ Đế.
Tào Lục Mai mang thai.

Mùa hè năm Thành Trịnh thứ 3, An Tuệ hoài thai, nàng thèm cả đồ ngọt lẫn đồ chua, cái thai lại to hơn bình thường, đúng là long phụng.

Tin tức này nhanh chóng được chiếu cáo thiên hạ. Thành Trịnh khỏi nói vui mừng thế nào, Tào Tể tướng cũng dẹp âm mưu tạo phản qua một bên.

Mùa thu năm ấy, Thành Trịnh đưa nàng cùng Tào Lục Mai đến Giang Nam vi hành.

Vinh sủng từ đây biến mất.

Tào Lục Mai giở quỷ kế hãm hại nàng.

Ả tiện nhân, long thai của nàng mất rồi, ả còn muốn đẩy nàng vào chỗ chết.

Hoàng Đế không đến thăm nàng nổi một lần, mang nàng vào biệt phòng. Với lý do ở đây dưỡng sức, không cho phép ai tiếp cận nàng.

Tin tức về hắn và hậu cung hàng ngày vẫn bằng cách nào đó truyền vào biệt phòng.

An Tuệ đã thề, nàng nhất định phải trở thành nữ nhân quyền lực nhất.

Tang Thương Nữ Nhân CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ