| 5 | ĐĂNG LẠI

4.4K 180 41
                                    

Về phần Kim Taehyung :
Sau khi cậu về đến nhà với bộ dạng xanh xao cùng với chiếc áo sơ mi mỏng xộc xệt để lộ những dấu hôn đỏ trên cổ thì con thú dữ trong người anh liền tỉnh dậy. Anh hiện tại đang muốn nuốt chửng cậu, chiếm lấy không cho cậu chạy thoát

Sau khi cậu cởi bỏ bộ quần áo trên người đi vào phòng tắm thì nghe bên ngoài có tiếng khoá cửa phòng cậu. Cậu cũng không quan tâm lắm vì cậu đã chốt cửa kĩ càng sau khi đóng cửa. Cậu ngâm mình trong bồn nước ấm, tay sờ lên những vết hôn đỏ ửng trên cổ mà hắn * Jeon JungKook* để lại trên người cậu. Xoá bớt hình ảnh hắn trong đầu cậu nhanh tay tắm rửa sạch sẽ để đi ngủ vì hiện tại trời cũng đã khuya.
Cậu bước ra khỏi phòng tắm với bộ đồ ngủ chưa được buộc phần eo trong rất mê người. Bất giác cậu giật đứng người khi từ phía sau lưng anh *Taehyung* choàng tay qua eo ôm chặt lấy cậu. Cậu xoay người lại với gương mặt tức giận nhìn lên phía anh :
" Anh làm trò gì vậy ?? Có bị thần kinh không. Khốn kiếp tại sao anh lại vào được đây "
Anh nhìn cậu sau đó nở nụ cười ma mị, chất giọng trầm ấm :
" Phải. Tôi điên rồi, em khiến tôi điên lên đây này "

Cậu hiện tại vẫn chưa tiếp thu được hết ý nghĩa câu nói của anh thì lại bất giác giật nẩy người khi anh bất ngờ đưa ly sữa nóng áp lên mặt cậu
" Em mệt rồi. Mau uống đi "
Jimin trong đầu nghĩ không phải anh ta chán ghét cậu lắm hay sao ?? Tại sao hôm nay lại tốt bụng quan tâm đến cậu
Không nghĩ gì thêm, cậu lập tức cầm ngay ly sữa uống cạn để anh ta mau chóng rời đi để cậu có thể chợp mắt vì ngày mai cậu có tiết buổi sáng ở trường.
Sau khi thấy cậu uống hết ly sữa mặt anh tối sầm lại, nét mặt đột nhiên thay đổi kì lạ. Sau khi uống xong ly sữa cậu cảm thấy cơ thể đang nóng dần lên, đầu óc quay cuồng.Cảm thấy mọi thứ xung quanh mờ dần, cả người mềm nhũn, cậu ngất đi.

Jimin tỉnh dậy mệt mõi. Nhận thấy bản thân đang bị còng tay chân và xích cổ như một con thú. còn anh ta thì ngồi chễm chệ trên cái ghế gỗ ở phía đối diện. Tay nâng ly rượu vang, anh ta gác chân tao nhã mắt hướng về cậu đầy hứng thú, cậu hiểu ra mình đang trong tình huống gì.

"Taehyung, thả tôi ra. Làm ơn !"

" Thả em ra sao ? Tôi thả em ra để em đi kiếm thằng đàn ông khác hả ? Hiện tại em cứ ngoan ngoãn đi. Cũng không cần cầu xin tôi làm gì"
Rồi anh quay lưng với ánh sáng, quay lưng với đứa em trai dấu yêu đang đau đớn khóc lóc cầu xin.

Trong bóng dáng của chàng trai cô độc đang dần hoà vào bóng tối ấy. Jimin cảm thấy bản thân chưa bao giờ gần địa ngục đến vậy. Trong đầu cậu vẫn đang suy nghĩ thật ra người đàn ông trước mặt là như thế nào ? Anh ta với cậu gặp nhau mới chỉ một khoảng thời gian ngắn ngủi kể từ ngày ba cậu đuổi mẹ cậu ra khỏi nhà. Vậy mà bây giờ anh ta lại khiến cậu trong hoàn cảnh khổ sở như thế này.

———————————————————
Anh nhanh chóng tiến lại gần về phía cậu, đặt ly rượu vang đang uống dở lên chiếc bàn phía bên cạnh. Anh như một con thú dữ lao vào xé miếng mồi vừa kiếm được.

"Aa đau...thằng khốn"

Anh nhanh chóng giữ chặt hai cánh tay cậu ra phía sau không cho cậu chóng cự, chiếc còng tay sắt ma sát mạnh làm tay cậu đỏ lên. Tay kia của anh nhanh chóng giữ chặt lấy hàm cậu mà bóp chặt khiến cậu đau đớn kêu lêu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookMin]  [VMin] Người tình của MẸ *Ngược*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ