Chương 4. Chân tướng ( hơi H )

1.4K 11 0
                                    

Bốn, chân tướng ( hơi H )

Hoàng đế nhẹ giọng cười: "Ngươi lời nói có ẩn ý!" Xoa đầu thở dài: "Nói thật ra, tân triều tựa như một cái bệnh nguy kịch người bệnh, đầy người là sang, trẫm cái này đại phu đều không biết nên từ đâu xuống tay a!"
Hoàng Hậu dạo bước tiến lên, đỡ Hoàng Thượng ngồi xuống, thế hắn xoa huyệt Thái Dương, "Ngài đã tại hạ tay. Thần thiếp tuy không hiểu triều đình việc, nhưng hậu cung biến hóa vẫn là nhìn đến ra tới, Nhữ thị vừa đi, thần thiếp mới có thể duỗi đến khai tay."
Hoàng đế nhíu chặt mày giãn ra mở ra, "Hậu cung có ngươi, trẫm rất yên tâm."
"Thần thiếp định sẽ không làm ngài thất vọng."
Tiểu hoàng tử thấy phụ hoàng mẫu hậu chỉ lo nói chính mình nói chưa từng trêu đùa hắn, dẩu cái miệng nhỏ dịch đến bát xong lư hương Cố Lan Sanh bên chân, lặng lẽ thì thầm nói: "Ngươi bồi ta đi chơi tốt không?"
Cố Lan Sanh tự buông xuống dưới vành nón nhìn mắt nơi xa Đế hậu hai người, dắt quá hoàng tử duỗi lại đây tay nhỏ, nguyệt mi cười nhạt, "Nô tỳ nghe điện hạ."
Hai người chân trước mới vừa đi, hoàng đế sau lưng đã đem Hoàng Hậu đè ở trên bàn, mặt rồng vui mắt, "Chung túy cung tân đổi nội giám rất là cơ linh."
"Đều là chút từ ngoài cung đưa vào tới sạch sẽ hài tử, phía trước những cái đó đã tống cổ đi nơi khác, trong cung cũng nên tiến chút tân nhan sắc." Chu Hoàng Hậu nói, bàn tay mềm tiếp nhận hoàng đế dưới háng long căn nhẹ nhàng an ủi.
Hiếu Lịch đế thời trẻ ở Mục Trung Lâm dâm uy hạ quá mức dốc hết sức lực, thân thể thường xuyên chột dạ, mỗi khi hạnh người, các cung phi tần đều phải đem hết thủ đoạn mới có thể lệnh này thoải mái phóng thích một hồi. Cứ việc như thế, hậu cung lục đục với nhau tranh sủng tiết mục cũng chưa bao giờ đoạn quá.
"Hoàng Thượng, không sai biệt lắm, mau vào đi thôi, nếu là làm ngài thư ở bên ngoài, thần thiếp tội lỗi có thể to lắm." Chu Hoàng Hậu phủng rốt cuộc rất ngạnh long căn, lược hiện nóng lòng ấn ở chính mình mật huyệt khẩu.
"Hoàng Hậu vất vả, ngươi nếu lại vì trẫm sinh hạ một vị hoàng tử, chu quốc cữu chức vị cũng nên tấn tấn."
"Tạ Hoàng Thượng ân sủng, thần thiếp... Ân ~ quá sâu Hoàng Thượng ~"
Minh hoàng váy áo tất cả tán ở bạch ngọc gạch phô liền trên mặt đất, chu Hoàng Hậu bất chấp thản ngực lộ nhũ ngượng ngùng, buông tha ngày thường rụt rè, nằm ở đế vương long khu dưới tận hứng thừa ân.
Sâu không thấy đáy màu mỡ mông mương cao cao chu lên, đem cắm ở chính giữa xanh tím long căn kẹp đến cực khẩn, tùy ý phía sau hoàng đế bắt lấy nàng mông thịt ra ra vào vào, tùy ý quát tháo.
Chu Hoàng Hậu trên mặt bảo dưỡng thoả đáng, không thấy nửa điểm hoa văn, thể xác và tinh thần bởi vì tẩm dâm hậu cung nhiều năm mà không còn nữa lúc trước, sinh quá hai đứa nhỏ đường đi thịt nếp gấp mấp máy, hơi thấy mềm xốp huyệt khẩu chặt chẽ hấp thụ ở khó gặp long căn thượng, liều mạng lộn xộn nhiều hạ, khiến cho Hiếu Lịch đế trầm rống một tiếng bắn ở nàng trong cơ thể.
Ngoài tường ngày vừa lúc, Cố Lan Sanh nắm tiểu hoàng tử ra Chính Khôn Cung, đi theo mặt khác cung nhân phía sau vòng qua hai trượng bên ngoài ánh trăng môn, mới đi đến cửa thuỳ hoa trước, nghênh diện đụng phải Lý Thần Dục.
"Chỉ Huy Sứ đại nhân."
Lý Thần Dục dừng lại bước chân, nghiêng người nhìn đến một cái nắm Hoàng trưởng tử trốn đến cung nhân phía sau tiểu nội quan, màu đen xảo sĩ quan thoáng oai vài phần, sấn đến kia trương hạo xỉ tinh mắt khuôn mặt nhỏ càng thêm tinh xảo, né tránh không kịp con ngươi so với kia thiên ban đêm càng vì thủy nhuận, một tay có thể ôm hết đồ tế nhuyễn vòng eo thúc ở rộng thùng thình thái giám phục có vẻ quá mức nhỏ xinh uyển chuyển nhẹ nhàng, ngược lại nhìn ra vài phần nữ nhi thái tới.
Phía trước ở Phụ Dương, phụ vương thủ hạ kia giúp cáo già mỗi người đều là năng chinh thiện chiến người, lại đều tính trí bừng bừng mà vẫn duy trì Long Dương chi hảo, có một lần tấn công Phượng Dương, phụ vương thủ hạ một viên hổ tướng kiếp hoạch mấy cái sắc nghệ tính thú đều giai tiểu thái giám, thử một lần dưới, lớn tiếng hô diệu! Dẫn tới người khác sôi nổi quyển dưỡng nội giám chơi xong, hắn vốn là khinh thường, hôm nay thấy cái này tiểu thái giám lại là thật thật đi không nổi, hạ bụng chỗ khô nóng cũng như nắng nóng một tầng tầng mạn đi lên.
Cố Lan Sanh câu thúc đi ra thật xa, không cần quay đầu lại xem cũng thấy phía sau có nói sáng quắc tầm mắt dính ở nàng trên lưng, nguyệt mi nhíu lại, bước chân dừng một chút, liền thoải mái hào phóng đi rồi.
Hoạn quan được sủng ái xưa nay đều là hoàng đế ngu ngốc gây ra, lại cao quyền lực địa vị đều là hoàng đế ban tặng. Hiện giờ tân đế vào chỗ, đủ loại quan lại ủng hộ, đúng là mới lộ đường kiếm là lúc, sát Mục Trung Lâm liền thành chuyện thứ nhất. Hiếu Lịch đế đã có tâm diệt trừ cái này lão quái vật, kia nàng tĩnh xem này biến có thể, chỉ là năm đó mục đảng mưu hại trung thần lương tướng chứng cứ phạm tội nàng còn không có tìm được, quang này một kiện đủ để lệnh nàng đêm không thể ngủ.
Lần trước vào cung tiếp cận Nhữ thị lừa gạt nàng tín nhiệm cũng là vì kia bổn sổ sách, không ngờ sổ sách bóng dáng chưa từng nhìn thấy liền bị này lợi dụng suýt nữa bị chết. Có thể thấy được kia vợ chồng hai người thật sự không thể khinh thường.
Lần này thân phận tuy nghẹn khuất chút nhưng đảo cũng tự tại, thực sự có thể nghe được một ít hữu dụng tin tức, lại không nghĩ gặp được đã từng cố nhân, hắn thấy nàng một mặt, nàng chính là thấy hắn hai lần, nếu bị hắn nhận ra tới vạch trần thân phận tất đương đại đại không ổn.
Lý Thần Dục ở tại hoàng cung Đông Bắc giác ngọc kỳ cung, ngoài cửa thường có cung nhân thủ.
Ban đêm, có hắc y nhân từ xà nhà rơi xuống, lên xuống gian dược tiến cửa sổ quỳ rạp xuống đất, chắp tay nói: "Tiểu vương gia."
"Sự tình làm như thế nào?" Lý Thần Dục một tay bối ở sau người, gấp giọng hỏi hắn.
"Hồi Vương gia, tây thành dưới chân mộ địa nãi không còn mộ, vẫn chưa nhìn thấy cố cô nương thi thể."
"Quả thực?"
"Thiên chân vạn xác."
Quả nhiên như thế, lấy hắn thị lực như thế nào nhận sai, tới tới lui lui gặp phải quá vài lần hắn liền nổi lên lòng nghi ngờ, nha đầu này thật sự sẽ trêu chọc hắn, nàng càng là làm bộ không quen biết, hắn liền càng là muốn được đến nàng.
( phúc hắc nam chủ khả năng muốn trêu chọc chúng ta tiểu thái giám )

Thái giám xinh đẹp ( CĐ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ