Mười ba, âm tằm độc
Cố Lan Sanh vô lực lại động, đôi tay nắm chặt trên người quần áo, tẩm quá thủy con ngươi vô tội chuyển động.
Đôi mắt nhìn không thấy hắn đang làm cái gì, mặt khác cảm quan lại là chia làm mẫn cảm, kia cảm giác cũng là ma người.
Mũi hắn ngẫu nhiên gặp phải nàng đùi, ấm áp hô hấp phun ở mặt trên, mang theo nhè nhẹ ma ma tô ngứa, nàng hơi cắn môi, lấy quần áo che đậy mặt.
Lý Thần Dục mồ hôi đầy đầu chà lau xong, giương mắt nhìn đến nàng lộ ở bên ngoài rốn, nhỏ xinh nhu mỹ một chút, rất là vừa ý, không tự giác cúi đầu ngậm lấy.
"Ân ~" nàng điện giật phát ra một tiếng nhỏ bé yếu ớt rên rỉ.
Hắn môi thực mau rời đi, vạch trần trên mặt nàng quần áo, cúi đầu hôn hôn nàng không kịp khép lại mắt, trong lòng mềm mại tựa hồ nước.
Lấy áo ngoài đem nàng cả người gói kỹ lưỡng, trường chỉ uốn lượn phóng tới môi hạ, thổi một cái vang dội đêm trạm canh gác, liền có xe ngựa bánh xe thanh từ phía sau truyền đến.
"Lý Thần Dục," Cố Lan Sanh sốt ruột gọi hắn.
Nàng lúc này đã hoàn toàn thanh tỉnh, nhưng rốt cuộc là cái nữ nhi gia, da mặt mỏng, bị người gặp được bộ dáng này...
"Không có việc gì, hắn không dám nhìn ngươi." Lý Thần Dục câu môi, nhịn không được thò lại gần hôn nàng, có vừa rồi kia một phen mây mưa, hắn chỉ cảm thấy, nàng kiều nộn không thể tưởng tượng, làm hắn tràn ngập thương tiếc, lại không biết muốn như thế nào thương tiếc.
Đứng dậy ôm chặt nàng triều xe ngựa đi đến, tầm mắt đột nhiên lên cao, Cố Lan Sanh vừa lúc nhìn đến mặt cỏ bên cạnh nhìn đến một uông thanh tuyền.
Nhợt nhạt nước suối như một khối hạng trụy được khảm với mặt cỏ cổ, ở dưới ánh trăng tinh oánh dịch thấu, róc rách rung động.
Chung quanh không khí, đều từ khốc nhiệt khó nhịn chuyển vì tươi mát sang sảng, thậm chí còn phiêu đãng tiên thảo hương thơm.
"Sanh Nhi"
"Ân?" Nàng khóa cổ hướng hắn trong lòng ngực dựa.
"Có nguyện ý hay không cùng ta đi Phụ Dương, nơi đó là phụ vương lãnh địa, tương lai cũng là của ta, cùng ta đi nơi đó, ta tất hộ ngươi một đời an ngu."
Hắn nói đột nhiên, thanh nhuận thanh âm dừng ở nàng đỉnh đầu, nàng ngẩng đầu đi nhìn mặt hắn, lại chỉ nhìn đến nửa trương tuấn lãng ôn nhu sườn mặt.
"Thần Dục."
Phương triệt một tay chống càng xe từ trên xe ngựa nhảy xuống, mở ra trong tay quạt xếp triều bọn họ đi tới, tố sắc áo dài có mấy chỗ dính bùn đất.
Lý Thần Dục như là không thấy được hắn, ôm người lập tức lên xe ngựa, buông tua rèm che xoay người đem người đặt ở thật dày cẩm trên giường, nhảy ra một bên điệp tốt chăn thế nàng đắp lên, lại móc ra một con lò sưởi nhét vào nàng trong lòng ngực.
"Trước nằm sẽ."
"Ân." Cố Lan Sanh vẫn luôn đỏ mặt mặc hắn săn sóc hầu hạ, trong lòng ấm mềm tựa trẻ mới sinh.
Mới vừa vào thu ban đêm, gió đêm hơi lạnh, đàn tản mát bố, chân núi hồ nước mềm nhẹ giống thượng đẳng lụa thô, bóng loáng lãnh nị.
Phương xả thấy hắn từ trên xe ngựa xuống dưới, đỡ trán thiển cười, "Ta thu được mật tin ra roi thúc ngựa tới rồi, lại thấy ngươi cùng giai nhân tại đây Vu Sơn mây mưa, nói, ngươi như vậy chính là cùng ta có thù oán"
"Một chốc một lát nói không rõ," Lý Thần Dục đi đến ban đầu kia địa phương, khom lưng nhặt lên trên mặt đất áo trên, đơn giản mặc vào, vừa rồi sợ nàng đông lạnh, nhất thời đã quên xuyên chính mình trên người.
Đột nhiên nhớ tới cái gì, xoay người nương ánh trăng xem xét mắt cùng lại đây phương triệt, tầm mắt ở hắn trên người đảo qua, nhướng mày cười nói: "Ngươi, tới trên đường lật xe, làm sao làm cho như vậy chật vật"
Phương triệt bước chân một đốn, lược hiện xấu hổ xoay người, chậm rãi ngẩng đầu, nhìn lên không trung, làm bộ chính mình ở ngắm trăng.
Hắn mới sẽ không nói, hắn là bởi vì nghe được bọn họ mây mưa là nói đến gậy gộc một chuyện, nghẹn cười nghẹn đến từ trên xe phiên xuống dưới, làm dơ quần áo, ướt át bùn đất dán ở hắn trên người nửa ngày cũng làm không xong.
"Ai này Thịnh Kinh ánh trăng giống như không Phụ Dương viên."
"..."
Cố Lan Sanh nằm ở mềm ấm ti bị trung, bởi vì trước đây phát sinh sự, thần kinh trước sau banh, giờ phút này thể xác và tinh thần được đến thả lỏng, không nhiều sẽ liền mơ mơ màng màng đã ngủ.
Trong ý thức cảm giác có người lên xe vén rèm lên tiến vào, có lẽ là quá mệt mỏi, lại có lẽ là thật sự tin cậy hắn, nặng nề buồn ngủ cái lại đây, làm nàng trước sau tỉnh không tới.
Người nọ sờ soạng sẽ nàng mặt, đem nàng khâm trong chăn tay móc ra một con, nhẹ nhàng hệ thượng sợi tơ, nhỏ giọng đi ra ngoài.
"Như thế nào?"
Lý Thần Dục đứng ở bên cạnh thấy hắn thâm mi trói chặt, trong lòng đốn giác không tốt, banh mặt qua lại đi rồi hai bước, lại hỏi: "Nàng rốt cuộc như thế nào? Ngươi nói chuyện nha!"
Sợi tơ rơi xuống đất, phương triệt nhấp môi xem hắn, song quyền nắm chặt lại buông ra.
Hai người từ nhỏ cùng lớn lên, hắn quá hiểu biết Lý Thần Dục tính nết, âu yếm nữ nhân trên người phát sinh như vậy sự, hắn phỏng chừng muốn ở Thịnh Kinh nháo một hồi.
"Thần Dục, cố cô nương trên người độc không đơn giản."
"Nói như thế nào?" Hắn trầm giọng hỏi.
"Nàng trong cơ thể bị hạ, ' âm tằm cổ ', tằm vốn là sinh trưởng ở âm lãnh ẩm ướt địa phương, mà loại ở trong thân thể này một loại này đây độc dược uy đại, khiến cho nó càng thêm kỳ quái âm ngoan, dâm khí hãy còn trọng, là thế gian độc nhất xuân dược."
"Cho tới nay mới thôi cũng không giải dược, duy nhất có thể giảm bớt độc tính phương pháp đó là đem Thiên Sơn tuyết liên tim sen cùng đại mạc thương lang lang gan hợp nhất, lấy tim sen chi khiết tịnh cập lang gan chi uy lực yếu bớt này dâm lệ, làm này nặng nề ngủ, cùng người cũng liền không nhiều ít thống khổ."
"Âm tằm cổ nhập thể, ban ngày cũng không nhiều ít gây trở ngại, nhưng tới rồi ban đêm nó liền sẽ không ngừng sinh sản mấp máy, làm nhân thân thể hư không, máu dòng chảy xiết, cần thiết đồng nghiệp giao hoan mới có thể giảm bớt độc tính. Thời gian dài xuống dưới mặc cho ai cũng chống đỡ không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thái giám xinh đẹp ( CĐ )
Non-FictionTác giả: Noãn Dương Tây Tây Covert: Vespertine Một cái mỹ mạo thái giám du tẩu với hậu cung triều đình, thường thường nhuộm dần giang hồ phong lưu tình sự. ( 1v1H chuyện xưa chỉ do hư cấu, vô tình khảo cứu. Một thiên cải biên với chính kịch thịt vă...