Chương 15. Mặt đen hộ vệ cùng ngạo kiều "Danh kỹ" ( H )

632 3 0
                                    

Mười lăm, mặt đen hộ vệ cùng ngạo kiều "Danh kỹ" ( H )

Nghiêm từ đi qua từng đạo hành lang gấp khúc, vô tâm tư xem xét hai bên ban công nhà thuỷ tạ, phong hà ngọc trúc.
Sau cơn mưa thủy vẽ viên suối nước yểu điệu, liễu xanh mạn diệu, thật thật là cái phong nhã chỗ.
Lại đi phía trước đi, nhìn đến bóng cây giao tương địa phương, một cái nam tử ở bên cạnh ao luyện kiếm, một nữ tử ngồi ở ghế mây quan khán.
Thủy vẽ viên là tiêu Bình Vương phủ ở Thịnh Kinh sở kiến tư gia viên lâm, tới rồi Lý Thần Dục đã lịch bốn đời người.
Viên lấy thủy vì quý, ảnh ngược vì giai, đã tú thả nhã; viên không thiết viên dung, hoàn lấy bích thủy, viên trung bằng vào dòng nước với mặt đất, tự nhiên địa hình thành một vài bức u nhã vẽ. Bên trong vườn có ' diệu ẩn hương lâm ', ' gối yên đình ' chờ mười dư chỗ cảnh đẹp. '
Đối diện người huy kiếm đồng thời vừa vặn thẳng chỉ hắn phương hướng, làm như băn khoăn đến ghế mây thượng nữ tử, thế nhưng thu kiếm ý bảo hắn lui ra.
Nghiêm từ thấy hắn đi đến tên kia nữ tử trước mặt, khom người bế lên nàng, đưa lỗ tai cùng nàng nói chút cái gì, chọc đến nữ tử xấu hổ chụp đánh hắn.
So với trong cung loạn thành một đoàn, nơi này nhưng thật ra nhất phái thanh tao lịch sự, nghĩ tiểu vương gia hành sự luôn luôn ổn thỏa, đoạn sẽ không làm không nắm chắc sự. Liền lặng lẽ rời khỏi vườn.
Căng chặt thân mình thả lỏng xuống dưới, nghiêm từ nghiêng người dựa vào hành lang cây cột thượng, rũ mi nhìn hành lang hạ hoa cỏ, suy nghĩ chậm rãi trở lại ngày đó ban đêm.
Phía trước vẩy nước quét nhà hai cái tiểu nha hoàn cười trộm từ hắn bên người trải qua. Ngày thường nghiêm cẩn bản khắc mặt đen hộ vệ dường như không có việc gì mà lấy ra trong lòng ngực túi tiền, phóng tới mũi ngửi ngửi, lại nhét đi.
Tối tăm mật thất, võ diệu lộng quần áo bất chỉnh ngồi quỳ trên mặt đất, thân thể giống xà giống nhau triền ở hắn trên đùi, một cái kính cọ.
Đà hồng trên mặt, ý cười thanh thiển, "Đại cao cái, hoặc là ngươi hiện tại liền giết ta, hoặc là ngươi dẫn ta đi ra ngoài."
Giết võ diệu lộng, hắn hạ không được cái kia tay.
Nghiêm từ cõng hắn một đường bay vút, thẳng đến hành đến một cái thác nước trước mới đưa người buông, chỉ vào dưới chân thanh tuyền, làm chính hắn đi phao nước lạnh.
Võ diệu lộng lúc này nơi nào còn ly đến khai hắn, tay chân đều cùng dính tơ nhện giống nhau triền ở hắn trên người, thở ra khí đều là nóng bỏng.
"Đi xuống!" Hắn xụ mặt mắng hắn.
"Không... Ta muốn... A..."
Võ diệu lộng đã sớm bị kia dâm độc thiêu đến lý trí toàn vô, thấy hắn đối chính mình thờ ơ, trong lòng thật là bực bội, xả hắn quần áo tưởng đối hắn dùng sức mạnh.
Mặt đen đại cao cái mặt lãnh tâm nhiệt, không đành lòng thương đến hắn, nơi chốn nhường võ diệu làm cho kết quả đó là hai người đều lăn đến trên mặt đất, tấm ván gỗ giống nhau cương ngạnh thân thể dần dần bị hắn cọ ra một thân hỏa.
Nơi này hoang tàn vắng vẻ, thật sự là cái dã hợp hảo địa phương.
Võ diệu lộng liền cởi sạch quần áo đều chờ không được, thô lỗ mà kéo ra hắn dây quần, nắm hắn kia căn dâng trào cự vật liền lập tức nuốt vào chính mình trong cơ thể.
Võ diệu lộng người này chú ý thực sắc tính dã, khởi xướng tình tới trước sau dâm thủy cuồng lưu, phóng đãng xa dâm đúng như thanh lâu danh kỹ.
Một bàn tay để ở nghiêm từ trước ngực, một cái tay khác chống ở hắn phía sau, tự động tự phát thượng hạ phập phồng giống như chinh phục một con liệt mã động lên.
"A... Nóng quá..."
Hậu huyệt giống đóa tân khai cúc non, nở rộ co rút lại phun nạp, nghiêm từ dục căn ở trong thân thể hắn đấu đá lung tung, mỗi khi cọ xát quá nơi nào đó vách trong liền sẽ dẫn tới trên người người lãng kêu run rẩy.
Võ diệu lộng đùa nghịch làm chính mình càng thoải mái góc độ, làm hắn cự vật lặp lại đỉnh lộng trong cơ thể nhất mất hồn một chút, quả thực đã tới rồi vì dục vọng điên cuồng nông nỗi.
"Muốn... Tới rồi... A a!"
Thấy nghiêm từ hắc mi trói chặt, cố nén không phát ra thanh tới, hắn đột nhiên nhanh hơn phập phồng động tác, cơ hồ là làm cự vật toàn bộ rời đi kia đóa ma hồng cúc non, lại đột nhiên ngồi xuống.
Kia khoái cảm quá mức tấn mãnh kích thích, võ diệu làm cho xà eo bị điện giật mềm nhũn, mị nhãn nghiêng vứt chịu đựng không nổi về phía sau đảo đi, dự đoán được người nào đó sẽ kịp thời đem trụ hắn.
Bắt lấy cánh tay hắn cảm thụ hậu huyệt chỗ sâu trong từng đợt co rút, đùi không chịu khống chế mà khép lại ở bên nhau, nghe được dưới thân người hô hấp dồn dập, trong cơ thể kia chỗ điên cuồng rung động rốt cuộc đạt tới cực lạc khoái cảm.
Cuối cùng rốt cuộc mệt nằm liệt nghiêm từ trên người, loại này dục tiên dục tử khoái cảm không liên tục bao lâu, hắn lại phát ra tới khóc nức nở.
"Vẫn là... Thật là khó chịu!"
Võ diệu lộng luyến tiếc buông ra nghiêm từ dục căn, hắn vẫn luôn không phát tiết, đảo phương tiện hắn tiếp tục sử dụng.
Nghiêm từ khẽ thở dài, một chút ngồi dậy, bởi vì tư thế biến hóa sử kia dục căn ở võ diệu lộng trong cơ thể thọc càng sâu.
"A... Đại cao cái, giúp ta."
"Giúp ngươi"
Nghiêm từ cắn răng hừ ra một câu liền nâng hắn mông, đi bước một đi hướng thác nước.
Sóng cuồng thác nước hạ, hai người tim đập như sấm.
Võ diệu lộng một bên gắt gao bám vào hắn, một bên thoải mái rên rỉ, trong mắt hơi nước mờ mịt, vài lần vươn đầu lưỡi liếm hắn hầu kết.
Một tẩm vào nước trung, võ diệu lộng trên người thiêu nhiệt không thể tưởng tượng mà hạ thấp vài phần, chớp chớp mắt, vừa định đem bàn ở hắn bên hông chân buông, lại bị hắn một phen chế trụ không cho động, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi thoải mái, hiện tại đến phiên ta."
Hắn một cái xoay người đem người để ở bên hồ, đại chưởng ở dưới nước dùng sức xoa nắn võ diệu làm cho mông thịt, bắt đầu rồi tự mới vừa rồi liền ẩn nhẫn không phát tùy ý rong ruổi.

Thái giám xinh đẹp ( CĐ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ