Chương 11. Một cây chuôi kiếm lớn lên thô cứng côn thịt ( H )

933 6 0
                                    

Mười một, một cây chuôi kiếm lớn lên thô cứng côn thịt ( H )

"Hảo trướng a ~ ân a ~ Lý Thần Dục ngươi, ngươi không cần khi dễ ta..." Mềm mại khóc suyễn câu hắn đau lòng.
Hắc nhung tơ màn đêm hạ, ánh trăng lặng lẽ lộ ra nửa trương băng thanh ngọc khiết mặt, chiếu vào trên bờ, tựa rơi xuống đất bạc sương.
Cố Lan Sanh nằm ở phô áo đơn trên cỏ, tóc đen triền miên bên tai sườn, dính mồ hôi thơm liền không chịu đi rồi, lý trí tất nhiên là không thừa nhiều ít, còn là bị hắn hồ nước chìm người con ngươi nhìn chằm chằm không mở ra được mắt.
Mềm mại mạn long thân mình như là đặt ở tùy sóng phiêu đãng thuyền hoa phía trên, nói không nên lời khoái cảm trùng trùng điệp điệp, phập phập phồng phồng mạn quá tâm trí đem nàng xông lên đám mây.
Chưa kinh nhân sự hoa huyệt, hương diễm thủy nhuận, nhìn liền căn ngón tay đều chen không vào, cố tình bị hắn không màng nàng xa lánh cường ngạnh nhét vào đi một cây chuôi kiếm lớn lên thô cứng sự vật, liên tiếp đỉnh lộng nàng nhất chịu không nổi kia chỗ.
Làm trên người nàng phệ ngứa đều thần phục rút đi, lưu lại ẩm ướt hư không cảm giác, kia phân hư không không kịp khó chịu đã bị hắn lấp đầy, mãn thừa không được, mau tiếp không được, chồng chất đến cực hạn khi tiếng khóc cũng bị yêm ở cổ họng, phát không ra nửa câu, nhưng thật ra khóe mắt mát lạnh vẫn luôn chưa từng đoạn quá.
Lý Thần Dục trên trán gân xanh bạo khởi, vuốt ve nàng nộn mềm bàn tay đột nhiên tăng thêm, đĩnh eo cảm thụ sẽ kia chỗ sảng khoái, cúi người đi hôn nàng, hắn không nghĩ tới nàng nhanh như vậy liền ném, tuyệt không thể tả nơi riêng tư giống tiểu nữ hài đi tiểu đổ ở hắn mặt trên, mềm nhiệt mềm nhiệt, làm hắn ái cực kỳ nàng dáng vẻ này.
Lệnh người mặt đỏ tai hồng ướt hôn dừng ở nàng trên mặt, lỗ tai, trên cổ, làm nàng mẫn cảm lại chống đỡ không được thân mình từng trận run rẩy.
Dược hiệu qua đi vốn nên là thanh tỉnh, nhưng thân thể khoái cảm không chấp nhận được nàng thanh tỉnh.
Tay sờ đến dưới thân ấm áp vật liệu may mặc, lại chậm rãi nắm chặt, lãng dưới ánh trăng, hắn chân chân thật thật ở nàng trong thân thể, nàng cũng chân chân thật thật bị hắn hôn, muốn.
Cố Lan Sanh đột nhiên tưởng rụt rè đẩy hắn một phen, lại nghĩ tới hắn phía trước rót ở nàng lỗ tai những lời này đó...
...Ta là bởi vì thích ngươi mới muốn được đến ngươi...
...Trước kia trong lòng chỉ có ngươi, về sau bên người muốn cũng chỉ có ngươi...
Như vậy dưới tình huống, hắn còn nhớ rõ cùng nàng nói này đó, có thể thấy được hắn thật sự là dùng tâm liên nàng ái nàng, mà phi trêu đùa nàng.
Trong lòng nhu tình mật giống nhau nảy lên tới, nhịn không được đi tìm hắn đôi mắt, mới phát hiện hắn vẫn luôn liếc mắt đưa tình nhìn chăm chú vào nàng, hơn nữa kia không thể bỏ qua nồng đậm tình dục, xem nàng ngực sụp đổ, năng đỏ mặt duỗi tay đi che hắn đôi mắt, lại bị hắn bắt lấy hôn khẩu, thực tự nhiên ôm ở hắn trên vai.
Nàng quýnh lên muốn thu hồi tới, Lý Thần Dục đã ôm quá nàng eo đem nàng bế lên.
Hắn cũng là không có mặc quần áo, nộn phình phình đầu vú đột nhiên đụng phải hắn, sinh sôi bị đè dẹp lép đi.
Chôn ở nàng trong cơ thể nhục côn bởi vì tư thế duyên cớ thẳng tắp đỉnh tiến nàng trong bụng, phát tiêm rên rỉ thay đổi điều kêu ra tới, ôm ở hắn trên cổ tay càng là theo bản năng câu khẩn hắn, lại thu hồi tới cũng là không cần thiết.
Nghe được hắn thấp thấp oa oa tiếng cười, Cố Lan Sanh bực cắn hắn bả vai.
Hắn thật sự là hư cực kỳ.
Không nghĩ tới còn có tệ hơn.
Lý Thần Dục nhận thấy được nàng làm như thanh tỉnh vài phần, ôm nàng khóa ngồi ở hắn trên đùi, tâm cùng tâm dán càng gần, nhảy thành một cái tần suất.
Hai người phía dưới như là lớn lên ở cùng nhau, nồng đậm lông tóc mang theo nàng thủy triều cao lớn thô kệch tễ ở nàng huyệt khẩu, tràn ngập hoang dại đường hoàng.
Bành trướng trứng dái phình phình đè ép nàng mông thịt, một thô man một tinh tế, tràn đầy sắc tướng.

Thái giám xinh đẹp ( CĐ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ