Chương 5. Thử

897 8 0
                                    

Năm, thử

"Ngươi lại đi tra một người, ta phải biết rằng là người phương nào đưa nàng nhập cung."
"Tuân mệnh."
Nước mưa hạ một hồi lại một hồi, Tàng Thư Các điển tịch hợp với mấy cái ban đêm đã phát hơi ẩm, Hiếu Lịch đế nghe nói sau biểu hiện không kinh không giận, ngữ khí thường thường mà phân phó Mục Trung Lâm lãnh hắn thuộc hạ nhất bang con nuôi đi lau lau kia từng hàng nhũng hậu thư tịch bìa ngoài.
To như vậy Bắc phủ xưởng cung rốt cuộc không ra một tảng lớn, trừ bỏ mấy cái đương trị cung nhân những người khác đều dọn đi Tàng Thư Các bên cạnh trắc điện, nam không nam nữ không nữ cãi cọ ồn ào một đại bang tử thái giám tễ ở bên điện kia trương trên chiếu, đảo cũng chơi vui sướng.
Canh ba mới vừa đến, Cố Lan Sanh tay chân nhẹ nhàng mà đẩy ra cửa phòng, tẩm thủy con ngươi tả hữu nhìn mắt, lặng yên không một tiếng động nhấc chân chuồn ra đi, sờ sờ trên đầu xảo sĩ quan bước nhanh dọc theo khoanh tay hành lang vòng qua nàng trụ Đông Noãn Các, hướng phía Tây Nam Bắc phủ xưởng cung sở đi.
Ai biết xuyên qua Ngự Hoa Viên nghênh diện liền đụng tới ăn mặc kiện màu đen xuyên vân cẩm áo choàng Chỉ Huy Sứ đại nhân, thậm chí hắn phía sau còn có hai cái Cẩm Y Vệ.
Chạy là không còn kịp rồi, hoàng thành trọng địa, Cẩm Y Vệ tuần tra vốn là kiện cực bình thường sự, nhưng hắn phía sau này hai cái rõ ràng là nữ giả nam trang.
Nửa đêm, lại đều là ám mang ý xấu, Cố Lan Sanh thức thời lui về phía sau hai bước tính toán đường vòng đi.
"Tiểu công công nhìn đến tại hạ không lên tiếng kêu gọi sao?" Thanh tuyền đánh thạch réo rắt thanh âm sâu kín vang lên.
Cố Lan Sanh do dự sẽ, căng da đầu dịch qua đi, buông xuống đầu quy quy củ củ mà thấy xong lễ, đang muốn lui ra.
Trầm ổn hữu lực tạo ủng liền như vậy xông vào nàng đáy mắt, từng bước ép sát.
Nàng lui, hắn đi theo lui.
"Đại nhân," nàng bất đắc dĩ lên tiếng, "Canh thâm lộ trọng, ngài còn có cái gì phân phó?"
"Ngẩng đầu lên." Hắn tầm mắt dừng ở trên người nàng.
Cố Lan Sanh trong lòng hơi chinh, tay áo bãi hạ đôi tay giật giật, theo hắn ý tứ triều thượng nhìn lại, cung điện bốn phía hành đèn chiếu lại đây, làm cho bọn họ đối diện không hề chướng ngại.
Kia hai cái Cẩm Y Vệ đã sớm ẩn thân không thấy, nàng không biết hắn có phải hay không nhận ra nàng, sóng mắt lưu động, liền ở nàng cho rằng hắn muốn kêu ra nàng tên khi, hắn đột nhiên thu hồi tầm mắt nghiêng đi thân một tay bối ở sau người, "Thân là nội quan, ban đêm tự mình ra ngoài ngươi cũng biết tội."
"Ta..."
Hắn không nhớ rõ nàng, người luôn là rất kỳ quái, sợ hắn nhận ra, lại sợ hắn nhận không ra.
"Có biết hay không Ngự Thiện Phòng ở đâu?"
Nàng còn ở dùng từ, hắn đã là bỏ xuống nàng, sải bước đi nàng tới khi phương hướng, ngữ khí tùy ý lại không dung cự tuyệt, Cố Lan Sanh lau lòng bàn tay ướt át nhấc chân đuổi kịp.
Trong cung Ngự Thiện Phòng ban ngày nhất náo nhiệt, buổi tối vĩnh viễn thanh lãnh sâm tịch, hắc tuấn tuấn ở vào một góc chờ đợi ngày thứ hai ánh rạng đông.
Lý Thần Dục ba lượng hạ cạy ra bên ngoài đại môn, điểm nói mồi lửa quen cửa quen nẻo mà lãnh nàng đi vào, phòng ăn đồ ăn hương còn không có tan đi, thấy nhiều biết rộng vài cái, dạ dày thực mau sinh ra đói ý.
"Lại đây."
Lý Thần Dục đứng ở một trương sạch sẽ bàn đài biên xoay tay lại chiêu nàng, nàng cũng tò mò một đinh điểm công phu hắn tìm được rồi cái gì thức ăn.
Trên bàn tất cả đều là chút tinh tế nhỏ xinh điểm tâm, có nàng thích ăn gạo nếp bánh lạnh cùng bồ câu pha lê bánh, trang ở tươi sáng mâm, màu sắc mỹ lệ, còn có một tiểu hồ không biết từ nào nhảy ra tới rượu.
"Đại nhân thường xuyên tới này?"
"Tại đây kinh thành, ngươi biết có bao nhiêu người muốn cho ta chết?" Hắn nói chết thời điểm, ngữ điệu nhạt nhẽo như là đang nói người khác sự, trong mắt thậm chí mang theo không quan trọng tự giễu ý tứ, "Ngay cả trong cung ngày thường vì ta chuẩn bị tam ăn uống thực cũng không buông tha, ngươi nói ta phải làm như thế nào?"
Cố Lan Sanh không dự đoán được hắn sẽ cùng nàng nói này đó, nhưng xem ra tới hắn tâm tình không tốt, mím môi, tiểu tâm trả lời, "Lấy đại nhân tài trí tất nhiên sẽ không thật sự ăn những cái đó có độc đồ ăn?"
"Ta đây chẳng phải đói chết?" Hắn đưa qua một khối điểm tâm, chân sau ngồi ở trên bàn, trong tay xách theo bầu rượu nghiêng đầu xem nàng.
Cố Lan Sanh không nói chuyện, tiếp nhận bánh lạnh cắn một cái miệng nhỏ: "Đại nhân sao không đem tình hình thực tế báo cáo Hoàng Thượng, đương kim hoàng thượng nãi vạn dân chờ mong minh quân, định có thể vì đại nhân đòi lại một cái công đạo."
"Công đạo? Ngươi cho rằng hắn không biết."
"Nếu là Hoàng Thượng sai sử, bị thương đại nhân chỉ biết lệnh tiêu bình vương thất vọng buồn lòng, quân thần không mục với xã tắc vô ích, Hoàng Thượng sẽ không không bận tâm này đó."
Chính yếu chính là, tân triều sơ lập, Hiếu Lịch đế căn cơ còn không xong, tự nhiên sẽ không vào lúc này phiên động một phương vương chờ, lại không muốn thấy này khí thế từ từ bàng thịnh, chỉ có thể hiệp hạt nhân lấy cố cân nhắc.
Nàng nói xong mới kinh ngạc phát hiện không đúng, giương mắt nhìn lên phát hiện hắn nhìn chằm chằm nàng thật lâu sau, rượu nhuận quá khóe môi mang theo nghiền ngẫm ý cười.
"Ngươi một cái nho nhỏ nội quan sao hiểu được này đó, hay là ngươi cùng tại hạ giống nhau còn có một khác trọng thân phận?"
Cố Lan Sanh nhất thời nói lỡ kinh giác không ổn, đang muốn quỳ xuống thỉnh tội, một bàn tay đột nhiên duỗi hướng nàng đem nàng chặn ngang ôm qua đi đặt ở trên đùi, trở tay không kịp động tác lệnh nàng trực tiếp đâm tiến hắn trong lòng ngực, tim đập chợt nhanh hơn.
"Đại nhân!"
"Hoảng cái gì? Ta lại không phải Hoàng Thượng, động bất động liền phải trị người tội." Lý Thần Dục một cái tay khác trực tiếp chộp vào nàng thủ đoạn chỗ, duỗi cổ ăn luôn nàng đầu ngón tay nửa khối điểm tâm.
Hắn ăn điểm tâm đồng thời đôi mắt nhìn chằm chằm vào nàng, chưa từng rời đi nửa phần, "Vẫn là nói tiểu công công có chuyện gì là gạt tại hạ, ân?"
Cố Lan Sanh ngồi ở hắn trên đùi bản năng giãy giụa hạ, đầu ngón tay đột nhiên một ướt.
Hắn cư nhiên liếm rớt dính ở nàng lòng bàn tay thượng váng dầu.
"Là đại nhân lãnh nô tỳ tới nơi này, nô tỳ lời nói đều là đại nhân muốn cho nô tỳ nói, nô tỳ lỡ lời thản ngôn, chưa từng có điều dấu diếm, đại nhân vẫn là thả nô tỳ đi."
Nghe nàng một ngụm một cái nô tỳ, Lý Thần Dục nghe thẳng nhíu mày, "Ta nghe chung túy cung người đều kêu ngươi Sanh Nhi, chính là nào hai chữ?"
"Đại nhân vẫn là dung nô tỳ đi xuống nói chuyện."
"Ta nếu không được?"
Cố Lan Sanh là thật nóng nảy, không nói bọn họ trước mắt thân phận thật sự không tiện như thế, huống chi hắn đã có hai vị phấn hồng tùy hầu lại vẫn như vậy khi dễ nàng.
Giãy giụa đổi lấy chính là càng khẩn tiếp xúc, trước ngực tuy thúc mạt ngực, nhưng nếu thật làm hắn đụng phải, thân phận chắc chắn bại lộ, trong cung nhân tâm quỷ quyệt khó bảo toàn hắn sẽ không mượn này hành động lớn văn chương, nàng còn không thể xảy ra chuyện, càng không thể liên lụy tiếu trong phủ hạ.
Lý Thần Dục tay từ nàng trên eo hoàn đi lên, đảo không chạm vào ngực, ngược lại duỗi hướng nàng cổ.
"Ngươi một chút cũng không giống nam nhân." Nói nhỏ nói thầm một tiếng, vuốt ve nàng sau cổ, rũ mắt nhìn nàng đôi mắt, "Da thịt non mịn, yếu đuối mong manh."
Thình lình bị hắn một chạm vào, Cố Lan Sanh cả kinh, tưởng động, lại bị ấn cái chết khẩn.
"Đại nhân!"
"Ân, ta ở." Lý Thần Dục con ngươi tràn đầy u lam quang, nhìn nàng nói: "Ngươi đừng nhúc nhích, ta có một vấn đề, muốn hỏi thật lâu."
Cố Lan Sanh mạc danh cảm thấy khẩn trương, trừng lớn mắt thấy hắn: "Cái gì vấn đề?"
"Vì cái gì ngươi xiêm y, vạt áo luôn là đặc biệt thâm? Đem cổ đều chặn." Hắn biên nói, biên duỗi tay đến nàng cổ áo: "Người xem hảo tưởng kéo ra."
"..."
Cố Lan Sanh không dám lại động, theo hắn ý tứ ở hắn lòng bàn tay viết Sanh Nhi hai chữ.
Mềm nị đầu ngón tay nhẹ nhàng hoa ở hắn lòng bàn tay, giống lông chim cào ở hắn trong lòng, Lý Thần Dục vẫn là không nhịn xuống, cúi đầu áp hướng nàng môi, dùng sức lấp kín.

Thái giám xinh đẹp ( CĐ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ