Mười bảy, mũi nhọn sơ hiện ( hơi H )
Nghiêm từ duỗi tay lau trên bụng chất lỏng, hàm tiến trong miệng một nếm, xác định đây là tinh dịch.
"Ngươi... Bắn"
Võ diệu lộng nức nở, hắn giờ phút này căn bản hồi không ra lời nói tới, thân thể còn tàn lưu cao trào mang đến tê dại cảm, không ngừng co rút chấn động, hậu huyệt liên quan run rẩy chặt lại, hung hăng kẹp lấy nghiêm từ cứng rắn thịt căn.
Đại khái biết dưới thân người giờ phút này bất luận thân thể vẫn là tinh thần, đều có điểm gian nan, nghiêm từ cố nén không lại đĩnh động, trấn an tựa mà hôn hôn võ diệu lộng bị nước mắt ướt nhẹp mặt, ôn nhu nói: "Diệu lộng."
Võ diệu lộng trong lòng cảm thấy nan kham, thân thể vẫn liền đắm chìm ở cao trào dư vị, đại não trống rỗng, eo mềm đến kỳ cục, thịt hành rõ ràng đã nuy mềm đi xuống, mã mắt chỗ vẫn luôn ma ma nhiệt nhiệt, giống như ở bài nước tiểu giống nhau chảy ra thật nhiều dâm thủy.
Hắn căn bản không nghĩ tới chính mình thật sự sẽ bị thao bắn, ở phía sau đình quá phận sảng khoái hạ hắn cảm thấy thực đáng sợ, giống như thân thể bị cải tạo, trở nên mất đi nam nhân công dụng, phía trước những cái đó dâm đãng tư thái là hắn tự nguyện, trước mắt bị thao bắn lại không phải.
Oán hận mà cắn nghiêm từ bả vai, khóc ròng nói: "Ta về sau còn có thể hay không thao người khác"
Quả nhiên, trên người người thân thể căng chặt, mặt hắc kỳ cục, "Ngươi nói đi?"
Không thể, không bao giờ có thể, không nói bị người thao bắn là cỡ nào thương tự tôn, chỉ cần ở trong mật thất quá độ háo tinh, đã làm hắn thể xác và tinh thần đều mệt, về sau có thể hay không lại ngạnh đều khó nói càng miễn bàn thao người khác.
"Diệu lộng, ta còn không thể thỏa mãn ngươi sao" nghiêm từ ách này giọng nói hỏi hắn.
Hơi rút ra thịt trụ, nhìn võ diệu lộng hậu đình tràn ra nửa trong suốt chất lỏng, dâm mi một mảnh bừa bãi.
Hạ bụng lần thứ hai chứa đầy tà hỏa, nghiêm từ nhìn hắn, một tấc một tấc mà đem chính mình dương căn lại lần nữa cắm vào, lại hỏi: "Đô úy, ti chức không thể thỏa mãn ngươi sao?"
Mới vừa cắm vào trong cơ thể dương căn lại trướng đại vài phần, cắm thật sự là kịch liệt, võ diệu lộng nhắm hai mắt không đáp lời, thân thể vẫn luôn tùy hắn luật động.
Hiếu Lịch một năm, đúng là gió thu giơ lên thời tiết. Tương Nam chờ la nhữ thành cùng bộ hạ Lý mật mới công phá Tương thủy bên bờ củng thành, ở thành lâu giết chết triều đình tam biên Tổng đốc kiều cẩn năm, chín tháng tiếp theo bắc thượng, liền khắc Tương Nam phía Đông thành thị mười dư tòa; mười tháng liền bắt đầu vây công động phủ. Động phủ vì bảy triều cố đô, bởi vì địa thế đặc thù, xưa nay đều là binh gia vùng giao tranh.
Trước đình nghe tin, triều dã chấn động. Hoàng đế mệnh đốc sư tả lương duệ đám người suất binh trước viện động phủ Tổng đốc, hội sư động phủ ngoại ô giao thông pháo đài cửa son trấn.
Địch quân sứ giả Lý mật tiến đến đàm phán, hai người đóng cửa bế hộ thương thảo nửa ngày, Lý mật mới hồi, nửa đêm tả lương duệ mất tích.
Mà hoàng cung đại nội, 峗 nga tráng lệ kiến trúc vẫn như cũ đứng thẳng. Cung tường dày đặc, ngói phùng tầng tầng, phảng phất ngoại giới phiêu diêu đều cùng chi không quan hệ, trên cao nhìn xuống, lấy "Tử Vi ở giữa" không thể xâm phạm vương giả khí khái quan sát thương sinh, coi rẻ sinh mệnh.
Lý Thần Dục mang theo Cố Lan Sanh đi thủy vẽ viên, phương triệt bị phái đi Phụ Dương lấy thương lang gan.
Đêm đó qua đi, Cố Lan Sanh biết hai người tâm ý tương thông, cũng không hề biệt nữu, an tâm ở tại thủy vẽ viên, cùng nhau bác cổ luận nay, xem hắn như thế nào bày mưu lập kế mưu tính đổi lấy tim sen phương pháp.
Lý Thần Dục sớm biết nàng văn thải nổi bật, tuyệt phi giống nhau khuê các nữ tử có khả năng cập, lại không biết nàng khi nào tập đến một thân võ nghệ, ban đêm nhiều phiên "Khảo vấn" không có kết quả, càng thêm tâm ngứa khó nhịn, triền miên tác muốn lên cũng là không ngừng nghỉ.
"Đừng náo loạn... Ân ~ Lý Thần Dục, ngươi những cái đó thuộc hạ biết bọn họ Chỉ Huy Sứ đại nhân như vậy không biết xấu hổ sao?" Cùng chỉ động dục công lang giống nhau hàng đêm chui vào nàng mềm trong chăn cầu hoan, tư thế cơ thể tư thế cũng là ùn ùn không dứt.
Thậm chí ban ngày ban mặt đãng cái bàn đu dây cũng muốn bị hắn bắt lấy điên loan đảo phượng một phen.
"Tại hạ gì yêu cầu bọn họ biết, chỉ cần ngươi này tiểu nội quan minh bạch tại hạ tư chi thành hoạ niệm tưởng, quá độ thiện tâm cho ta đó là."
Lý Thần Dục hống nàng trảo hảo dây thừng, chính ngọ dương quang ấm áp phô ở trên người nàng, lậu ở yếm ngoại nửa bên tuyết mềm bạch sáng lên, đứng thẳng mũi nhọn bị không biết tiết chế Chỉ Huy Sứ đại nhân ăn đỏ, giống mạt nhụy hoa, run rẩy mà khai ở thái dương hạ, mê người khẩn.
Làn váy hạ luật động mau theo không kịp tiết tấu, có dính dính chất lỏng theo hai người tương giao thần tiên động nhỏ giọt trên mặt đất.
"Cái kia Lý mật... Đáng tin sao"
"Hắn là ta bổn gia người, trước đây đầu nhập vào ta phụ vương, bằng vào hắn kia Trương Tam tấc không lạn miệng lưỡi vị cư lưỡi nho, làm người hành sự cũng coi như bằng phẳng, này kế dùng hắn lại thích hợp bất quá."
Không đợi một hồi mây mưa kết thúc, liền có không sợ chết hạ nhân đứng ở ánh trăng ngoài cửa thông báo, nói có một phần bồ câu đưa thư ngừng ở nóc nhà, kia chỉ thông linh tính bồ câu trắng muốn Lý Thần Dục tự mình duỗi tay gọi nó mới bằng lòng bay đến trên tay tới.
Này một nháo, Cố Lan Sanh không mặt mũi lại ra cửa, thơm ngào ngạt giường nệm thượng cũng không chịu muốn hắn, Lý Thần Dục mới vừa bò đi vào đã bị người kia chân đạp lên trên mặt cấp đá ra đi.
Đá ba lần, hai người lại ở trên giường quá khởi đưa tới, đánh đánh liền thay đổi hương vị, Lý Thần Dục thừa cơ đem người bổ nhào vào trong chăn.
Bắt đầu chỉ là không ngừng hôn môi nàng vài cái, đến sau lại liền biến thành xuyết mút, Cố Lan Sanh bảo vệ bên này hộ không được bên kia, đẩy ra một lần đẩy không khai lần thứ hai, hờn dỗi trung lại cùng hô hấp trầm trọng Lý Thần Dục giảo ở cùng nhau.
Hắn có rất nhiều cũng đủ kiên nhẫn cùng nghị lực một chút một chút mà đi nhấm nháp dưới thân người ngọc nhi.
Cuối cùng vẫn là Cố Lan Sanh nhịn không được, duỗi tế bạch hương diễm hai chân triền đi lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thái giám xinh đẹp ( CĐ )
No FicciónTác giả: Noãn Dương Tây Tây Covert: Vespertine Một cái mỹ mạo thái giám du tẩu với hậu cung triều đình, thường thường nhuộm dần giang hồ phong lưu tình sự. ( 1v1H chuyện xưa chỉ do hư cấu, vô tình khảo cứu. Một thiên cải biên với chính kịch thịt vă...