Mười sáu, có nghĩ bị thao bắn ( H )
Võ diệu lộng không phản ứng lại đây đã bị người chuyển qua đi từ phía sau đâm vào, cứng rắn sưng to dương vật tàn nhẫn cắm mãnh trừu, phồng lên trứng dái một chút một chút chụp đánh ở hắn đáy chậu thượng, thống khoái muốn chết đi.
"Đại cao cái... Ngươi chậm một chút... Quá nhanh..."
"Đúng không? Như thế nào ti chức cảm thấy còn chưa đủ mau?"
"A a a..."
Trong cơ thể bị hoàn toàn căng mãn * tễ nguyệt, huyệt khẩu nhăn nheo hoàn toàn mở ra, nghiêm từ thấy hắn duyệt nhạc phản ứng, liền biết chính mình đỉnh đối địa phương, liều mình triều kia chỗ mãnh công, võ diệu lộng thực mau liền chịu không nổi.
"Không được... Không cần vẫn luôn... Đỉnh nơi đó... Ân..."
"Làm người khác có hay không như vậy sảng?" Nghiêm từ hồng mắt cắn hắn lỗ tai.
Võ diệu lộng giả chết không theo tiếng, sinh lý khoái cảm làm hắn thô suyễn quá mức mất hồn, chạy dài mau dục làm hắn không nghĩ gián đoạn, lại sợ phía sau người sinh khí, đơn giản nâng lên cái mông dùng sức phối hợp hắn, giống ở cổ xuý hắn làm được càng dùng sức chút, không cần ở vì khác sự phân tâm.
Nghiêm từ híp mắt kích thích vòng eo, thực hưởng thụ hắn loại này câu nhân mị thái, hắn đem hơn phân nửa tiệt dương vật rút ra, lại cường hãn mà đỉnh đi vào.
Ban đầu véo ở hắn bên hông thi lực tay hoạt tới rồi trần trụi trắng nõn ngực thượng, vuốt ve võ diệu lộng sưng to phát ngứa đầu vú.
Toàn thân trên dưới mẫn cảm điểm bị đồng thời công kích, võ diệu lộng giương miệng suyễn cái không ngừng, đầu não phát vựng, thể xác và tinh thần đều ở sôi trào, trong miệng vẫn luôn nhắc mãi: "Thật thoải mái, thoải mái đến sắp chết."
Mềm mại tay như là mất lực nơi nơi loạn trảo, hắn rất muốn chạm vào chính mình phát đau trứng chim, lại sợ một chạm vào liền bắn.
Hắn hậu đình này đóa cúc hoa trừ bỏ nghiêm từ, liền chính hắn cũng chưa chạm qua, nhưng hắn trước sau không chịu vì nghiêm từ từ bỏ pháo hoa tế gối gian tảng lớn đất vụ xuân.
Nhiên lần này lại là ăn đủ đau khổ, giờ phút này thế nhưng sinh ra làm cái này tháo nam nhân cưỡi ở hắn trên người thao cả đời ý niệm, cũng tốt hơn bị kia dâm độc tra tấn đến tinh tẫn nhân vong.
Tản ra mặc phát dán ở hắn trên lưng, mềm mại eo tuyến như là mất xương cốt, ép xuống thành một đoạn đường cong, theo phía sau người ra ra vào vào nhộn nhạo ra khác phong tình.
Nghiêm từ xem mà thèm, bắt lấy dưới thân người mông một đốn mãnh thao, tinh hoàn va chạm chụp đánh thanh âm ở trong nước quanh quẩn.
Trước ngực đầu vú bị đôi tay kia niết tê dại phát đau, võ diệu lộng trong miệng ồn ào sắp hỏng rồi sắp hỏng rồi, nhẹ điểm...
Bị người bỏ qua trước hành này sẽ cũng trướng đến lợi hại, ướt lộc cộc vẫn luôn ở tích thủy, nhịn không được chính mình muốn đi chạm vào.
Còn không có gặp phải, tay đã bị chộp tới chiết ở sau người, sau lưng nam nhân đột nhiên thô giọng nói hỏi hắn: "Có nghĩ bị thao bắn"
Thậm chí một tay bắt được hắn hệ rễ, lòng bàn tay đè lại hắn khép mở mã mắt. Tễ nguyệt
Võ diệu lộng quả thực muốn điên rồi.
"Ngươi..."
Thao bắn
Hắn một đại nam nhân bị người thao bắn, tưởng đều không cần tưởng, tễ nguyệt. Tiết tháo vô hạn cuối võ diệu lộng không tiếc vặn mông bãi hông, cố ý làm nũng làm nịu: "Làm ta bắn... Đại cao cá biệt náo loạn, làm ta bắn..."
Nghiêm từ trong cổ họng phát sáp, lúc trước hắn bị người trói gô ném tới võ diệu lộng trên giường, trời sinh tính phóng đãng võ đô úy tay vê quạt xếp đứng ở đèn trước tuyên bố muốn nếm thử nam nhân hương vị.
Sau lại bị hắn lột sạch đè ở dưới thân khi cũng là này phó được tiện nghi còn khoe mẽ ngạo kiều dạng, uyên ương trong lều, hắn mất khống sinh sôi phá hắn hậu huyệt, xong việc bị người đánh cái chết khiếp, vẫn là tiểu vương gia hắc mặt đem hắn từ địa lao nhấc ra ngoài.
Hắn không cam lòng bị người làm nhục, đêm khuya ẩn vào võ diệu làm cho phòng, đem hắn mới vừa dưỡng tốt hậu huyệt lại cắm một đêm.
Sáng sớm ngày thứ hai, hắn mặc tốt quần áo đang muốn đi, một đôi cốt chất tiêm bạch bàn tay trắng từ phía sau hoàn thượng hắn eo, khàn khàn giọng nam tự bên tai vang lên: "Đại cao cái, trước đừng đi, mông đau quá, cho ta thượng điểm dược được không?"
Nghiêm từ thích thượng võ diệu lộng, đó là một cây gân, khăng khăng một mực, bất kể được mất.
Võ diệu lộng như là tân được một cái thô dài sủng vật, chơi chơi liền tưởng bỏ quên, lại sau lại, túng dục hoa gian bụi cỏ vô số ban đêm, trước mắt luôn là hiện lên kia trương đại hãn đầm đìa mặt đen.
Diệu hưng công chúa trai lơ vẫn luôn là hắn bạn cũ, biết được hắn bị nam nhân thao quá, hỏng rồi tâm tư chạy tới cưỡng hiếp hắn, còn chưa đắc thủ liền bị hắn cắt căn tử đương trường đau chết.
Nhìn chằm chằm trên mặt đất kia than vết máu, đột nhiên ý thức được hắn lại là ở vì người nọ thủ thân, bĩu môi tỏ vẻ bất mãn.
Thân thể bị chuyển qua tới, làm nhiệt môi đắp lên hắn, ướt hậu lưỡi vói vào tới cuốn lấy hắn lưỡi mang đi ra ngoài hút cắn.
Dưới thân hữu lực mà thọc vào rút ra, làm võ diệu lộng sảng bắt được nghiêm từ đầu tóc, ngưỡng cao cổ thất thanh suyễn kêu, trước mắt từng đợt biến thành màu đen, nhục bích nội điểm nào đó bị thật mạnh cọ qua, một trận phi thăng khoái cảm hoắc mắt xông lên tận trời.
Hắn toàn thân tê dại, nửa giương miệng thật lâu vô pháp phát ra tiếng vang, hàm hàm nước mắt tự khóe mắt tràn ra, mãnh liệt mà cao trào nháy mắt bao phủ hắn.
Chọc ở nghiêm từ eo bụng chỗ đó thịt hành ngạnh thành một đoàn, không ngừng rung động, cuối cùng chảy ra nùng bạch chất lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thái giám xinh đẹp ( CĐ )
Документальная прозаTác giả: Noãn Dương Tây Tây Covert: Vespertine Một cái mỹ mạo thái giám du tẩu với hậu cung triều đình, thường thường nhuộm dần giang hồ phong lưu tình sự. ( 1v1H chuyện xưa chỉ do hư cấu, vô tình khảo cứu. Một thiên cải biên với chính kịch thịt vă...