Chương 71

845 54 0
                                    

Côn thịt thô to của thanh niên không ngừng ra ra vào vào khuôn miệng nóng bỏng của người đàn ông. Y được phục vụ rất thoải mái, nhưng người kia thì có vẻ sắp kiệt sức rồi, má trong và cổ họng hắn bị đâm chọc đến đau rát, nước bọt không kịp nuốt chảy dọc theo cằm, khóe mắt đỏ hồng, ần ật nước. Thanh niên bắt được cái nhíu mày xuất hiện trong thoáng chốc của người đàn ông, rốt cuộc cũng chịu rút người anh em của mình ra, cầm lấy nó vỗ hai cái lên mặt người đàn ông.

Thanh niên cúi người đặt một nụ hôn lên phần bụng bằng phẳng của người dưới thân, khẽ vươn lưỡi vuốt ve cái rốn đáng yêu của hắn.

"Ưm, xuống chút nữa đi..." Người đàn ông xấu hổ che mặt, lí nhí khẩn cầu.

Thanh niên dời miệng xuống vài phân, liếm hai cái lên chíp bông đang rỉ nước của người đàn ông, ngón tay kéo nhẹ dây thừng buộc quanh nơi đó. Nghe thấy tiếng rên gợi tình của bạn trai, y gật đầu hài lòng.

Hai chân người đàn ông bị tách ra, huyệt nhỏ ướt át hoàn toàn bại lộ trước ánh mắt như thiêu như đốt của thanh niên. Thanh niên duỗi một ngón tay xoa xoa nếp uốn bên ngoài huyệt nhỏ, quết lấy ít tinh dịch rồi chậm rãi đâm vào.

"A, ư, đừng mà", đừng làm nhẹ nhàng như thế mà, dĩ nhiên vế sau đã bị người đàn ông tự động lược bớt, sau từng ấy thời gian, da mặt hắn vẫn chẳng dày thêm được chút nào.

Bộ dạng muốn nói lại thôi của người dưới thân dĩ nhiên không thể thoát khỏi tầm mắt của thanh niên. Y bỗng thấy lòng phơi phới, ngón tay đang chôn trong cơ thể của người đàn ông bắt đầu không yên phận.

Móng tay gãi lên vách thịt mang đến từng cơn ngứa ngáy vụn vặt, đối với huyệt nhỏ đã nếm mùi côn thịt thô to, như thế này là hoàn toàn không đủ. Trước sau đồng thời tiếp nhận kích thích, người đàn ông buông giáp đầu hàng ngay tắp lự, dịch ruột non nhanh chóng được phân bố giúp ngón tay của thanh niên hoạt động dễ dàng hơn.

"Em, ưm, nhanh lên", người đàn ông đã chịu hết nổi sự dằn vặt này, cắn răng giục.

Thanh niên hơi nheo mắt, đột ngột đẩy vào thêm một ngón tay nữa, nhưng mấy giây sau y đã rút ra.

"Đừng..." Người đàn ông luyết tiếc kêu lên. Hắn trừng mắt, rõ ràng thằng nhóc này cố ý trêu hắn!

Ngón tay còn chôn trong cơ thể người đàn ông chuẩn xác tìm đến điểm nhỏ hơn gồ lên, vừa nhấn vừa xoa.

Người đàn ông thở hổn hển, khoái cảm tạm thời này như uống rượu độc giải khát, càng khuếch trương khao khát được thứ thô to của thanh niên cắm vào.

"Em..."

"Suỵt" Thanh niên nháy mắt, "Anh cứ kiên nhẫn, em đảm bảo sẽ làm anh sướng chết luôn."

Hai ngón tay đầy vết chai của thanh niên mạnh mẽ đâm vào huyệt nhỏ, vách thịt sau nhiều lần được dương vật yêu thương ngay lập tức thít chặt lại theo thói quen. Người đàn ông hơi đỏ mặt vì phản ứng đáng xấu hổ của mình, thầm hi vọng thanh niên không để ý.

Y không để ý mới lạ, thân thể này mẫn cảm đến thế đều nhờ một tay y dạy dỗ cả đấy. Y híp mắt cười, giả vờ kéo ngón tay ra, cơ vòng tức thì co lại, lưu luyến không cho y rời đi.

Xí Hoang Nghi Thượng (Edit) [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ