Chương 11 mỹ nhân đồ ( tam )
Không cần Tố Văn Quân mở miệng dò hỏi, kia Văn công tử đã gấp không chờ nổi mà muốn bày ra trên tay hắn đồ vật.
“Hai vị công tử là vừa tới chỗ này sao? Không biết đối mỹ nhân đồ hay không có hứng thú?” Văn công tử vừa đi một bên nói.
Nói chuyện chính là Nam Cung Tĩnh: “Ngươi có thể mang chúng ta đi xem?” Đại khái là nàng nói chuyện phương thức tự mang hiệu quả, nghe đi lên còn có vài phần không tin.
Văn công tử theo bản năng đĩnh đĩnh thân mình, lộ ra một cái đắc ý tươi cười: “Đương nhiên, kia năm phó mỹ nhân đồ, vốn chính là ta tác phẩm.”
Chút nào không ý thức được chính mình rốt cuộc làm cái gì ngu xuẩn sự tình Văn công tử, không tự giác nhanh hơn nện bước, mời phía sau hai vị hiển nhiên là nữ giả nam trang “Cậu ấm” đi trước Thiên Hương Lâu chuyên môn tích cho hắn tiểu viện lạc thưởng họa.
Tiểu viện hoàn cảnh không tồi, chung quanh thực yên lặng, Nam Cung Tĩnh triều bốn phía quét vài lần, có thể nhận thấy được tường viện ngoại có sáu cá nhân thủ, từ hơi thở tới xem đều có chút thật sự công phu.
Văn công tử đẩy cửa ra, nhiệt tình mà mời Tố Văn Quân hai người đi vào, còn dặn dò bên ngoài hầu hạ người chuẩn bị tốt ăn được uống đưa lại đây. Hắn tự nhận tri kỷ, nhưng chưa quên hai vị này nguyên bản chỉ là đơn thuần tới ăn cơm.
Đến trong phòng ngồi xuống, Văn công tử mở ra một cái mang khóa cái rương, từ bên trong thật cẩn thận mà lấy ra một quyển bức hoạ cuộn tròn, cười tủm tỉm mà đặt ở trên bàn sách, một chút nhi mở ra.
“Thỉnh xem.” Hắn cố ý tránh ra một bước, làm Tố Văn Quân cùng Nam Cung Tĩnh có thể cẩn thận nhìn một cái.
Tố Văn Quân đương nhiên sẽ không khách khí, một tay bối ở sau người, đi lên trước bám vào người xem họa.
Họa trung tâm tự nhiên là một vị mỹ nhân, người mặc màu hồng nhạt váy lụa, tay cầm một phen quạt tròn nửa che dung nhan, đứng ở một mảnh cỏ xanh mà trung, nghiêng đầu nhìn lộ ra một góc mặt nước.
Đơn từ hoạ sĩ, dùng sắc tới nói, là một bức tuyệt hảo hảo họa, ngay cả Nam Cung Tĩnh như vậy người thô ráp cũng có thể cảm giác được.
Chẳng qua, này mỹ nhân đồ, vừa không giống tiểu nhị ca nói như vậy sẽ động, đồ thượng cũng không có bất luận cái gì không bình thường hơi thở.
“Họa xác thật là hảo họa.” Tố Văn Quân đứng lên, nhàn nhạt mà nói, kia biểu tình nhìn qua cũng không để ý, như là không đem này họa để vào mắt.
Là cái gặp qua việc đời!
Văn công tử đáy mắt sáng ngời, nhịn không được lại đem Tố Văn Quân lại nhìn một lần, hắn sưu tập năm loại các không giống nhau mỹ nhân, nhưng giống như vậy, hắn thật đúng là không cơ hội gặp gỡ. Hơn nữa, nhưng phàm là có quyền thế nhân gia nữ nhi, hắn cũng không dám dễ dàng động thủ.
Trong lòng chủ ý càng thêm kiên định, Văn công tử cười nói: “Nếu ta này mỹ nhân đồ gần là như thế này, đương nhiên cũng không mặt mũi nháo ra như thế đại động tĩnh.” Hắn cầm lấy trên bàn kia phúc mỹ nhân đồ, đem nó treo ở trên tường, tiện đà lại đi trở về đến mới vừa rồi kia trong rương, liên tiếp lấy ra dư lại bốn phúc, cũng phân biệt nhất nhất treo lên.
Năm cái phong cách khác nhau mỹ nhân hiện ra ở trước mắt, có nhẹ nhàng khởi vũ thủy tụ bay tán loạn, có tay cầm quyển sách ôn tồn lễ độ, có yểu điệu nhiều vẻ mị thái thiên thành, cũng có ngây thơ đáng yêu tinh xảo đặc sắc.
Quả thật là các cụ đặc sắc.
Nam Cung Tĩnh rũ mắt, lấy này tới dấu đi đáy mắt lộ ra sắc lạnh. Nàng trải qua chiến trường sát phạt, cho dù đã mấy ngàn năm thủ mộ kiếp sống, vẫn là dễ dàng kích ra sát khí cùng huyết khí tới.
Cũng may, Văn công tử tâm tư chủ yếu vẫn là đặt ở Tố Văn Quân trên người, không có nhận thấy được Nam Cung Tĩnh dị thường.
Năm phúc mỹ nhân đồ ra, Tố Văn Quân nhìn qua lại là càng không có hứng thú, vừa lúc Thiên Hương Lâu tiểu nhị đem đồ ăn lục tục đưa lên, Tố Văn Quân dạo bước trở lại bên cạnh bàn, ngữ khí đạm nhiên: “Nếu này năm phúc lời nói đều là Văn công tử sở, nói vậy nếu không bao lâu, lại sắp xuất hiện một vị nổi danh họa sư.”
Văn công tử sắc mặt cứng đờ, ngay sau đó nghĩ vậy hai người kỳ thật nữ tử, cùng những cái đó nhìn đến này mấy bức sinh động như thật mỹ nhân đồ liền đi không nổi cậu ấm vốn là bất đồng, lúc này mới lại thả lỏng thân mình, đi theo đi tới thấu thú: “Nhị vị yên tâm, này năm bức họa tinh túy nhưng không ở này. Cơm nước xong, tại hạ sẽ tự vì các ngươi triển lãm, như thế nào mỹ nhân.”
“Nga?” Tố Văn Quân nhướng mày, làm như rốt cuộc lại có điểm hứng thú, “Chúng ta đây không ngại mau một ít.”
Văn công tử trong lòng mừng thầm, ở Tố Văn Quân ngồi xuống lúc sau suy nghĩ ở nàng bên cạnh vị trí ngồi xuống, nói không chừng có thể nếm đến giờ ngon ngọt đâu, lại không nghĩ rằng nguyên bản dừng ở vài bước phía sau Nam Cung Tĩnh lại là nháy mắt liền cất bước tiến vào, không nói hai lời ngồi ở Tố Văn Quân bên người.
“……” Văn công tử trừng mắt Nam Cung Tĩnh, bắt đầu tự hỏi chờ này hai người cũng bị hắn thu vào sau muốn như thế nào đối phó người này.
“Văn công tử, làm sao vậy?” Tố Văn Quân hơi hơi nhíu mày, trong tầm mắt dấu diếm duệ sắc, ở bị người phát giác trước lại nhanh chóng khôi phục bình thường.
Văn công tử lấy lại tinh thần, vội vàng xua tay tùy ý ngồi xuống.
Thiên Hương Lâu đồ ăn vốn chính là cẩn châu nổi tiếng, tự nhiên gánh được với “Mỹ vị” hai chữ.
Ba người thoạt nhìn có thể xem như khách và chủ tẫn hoan.
Văn công tử cảm thấy mỹ mãn mà làm người đem đồ vật thu thập đi xuống, thẳng đến trong phòng lại chỉ còn lại có bọn họ ba người, lúc này mới thần bí mà từ ống tay áo trung lấy ra một thứ.
Nhìn thấy hắn động tác, Tố Văn Quân giếng cổ không gợn sóng trên mặt rốt cuộc có điểm hứng thú, này không thể nghi ngờ làm Văn công tử càng thêm đắc ý, đem trong tay lấy đồ vật mở ra: “Các ngươi cũng biết đây là cái gì?”
Chỉ thấy trong tay hắn cầm chính là một cái màu vàng túi tiền, mặt trên còn thêu vân văn.
“Túi tiền?” Tố Văn Quân phối hợp mà nói.
Văn công tử cười ha ha, vươn nhị chỉ tham nhập túi tiền giữa, thế nhưng từ bên trong lấy ra tam chú màu đỏ tế hương, kia túi tiền không hương như vậy trường, hiển nhiên không tầm thường đồ vật.
“Đây chính là tại hạ bảo bối.” Văn công tử cười theo sau lấy ra trên giá lư hương, đem ba nén hương bậc lửa, cắm thượng, đặt ở năm phúc mỹ nhân đồ trước.
Bất quá trong chốc lát, theo yên lượn lờ dâng lên, mỹ nhân đồ thượng mỹ nhân nhóm “Sống” lại đây.
Đầu tiên là đơn giản chớp mắt, thực mau, Tố Văn Quân cùng Nam Cung Tĩnh đều có thể cảm nhận được những cái đó mỹ nhân “Nhìn đến” trong phòng người, trong đó nhìn qua tuổi nhỏ nhất vị kia mỹ nhân lập tức trốn đến họa trung thụ sau, chỉ tiếc kia thụ cũng bất quá nửa bên, không có biện pháp đem nàng hoàn toàn che khuất. Vài vị mỹ nhân trên mặt hoặc nhiều hoặc ít đều hiện lên phẫn nộ cùng kinh sợ, còn có rõ ràng căm ghét.
Tố Văn Quân hướng mấy bức họa đến gần chút.
Văn công tử thấy nhiều trường hợp như vậy, đắc ý rất nhiều còn lui ra phía sau hai bước, nhường ra không gian, Nam Cung Tĩnh thấy thế theo sát mà thượng.
Thấy có hai người tới gần, kia năm cái mỹ nhân đều có theo bản năng mà tránh né, nhưng bức hoạ cuộn tròn hạn chế làm các nàng căn bản không chỗ nhưng trốn.
“Thế nào?” Văn công tử thấy các nàng nhìn trong chốc lát, tiến lên một bước hỏi, thấy Tố Văn Quân không trả lời, lại nhịn không được nói, “Này đó mỹ nhân đồ tác dụng, không chỉ có riêng là thưởng thức mà thôi, ngươi muốn cùng các nàng du ngoạn cũng là có thể.”
Hắn tự nhiên là nhìn không tới đưa lưng về phía hắn Tố Văn Quân, trên mặt không có nửa điểm thèm nhỏ dãi sắc tướng, ngược lại là hơi hơi nhíu mày suy tư.
Chính diện nhìn đến Tố Văn Quân biểu tình, cũng chỉ có kia năm vị họa trung mỹ nhân, trong đó rất là yêu diễm người mặc hồng y nữ tử như là đã nhận ra cái gì, trên mặt chán ghét biểu tình biến thành nghi hoặc, tiện đà mở to hai mắt, dần dần lộ ra nôn nóng.
Nàng để sát vào muốn nói cái gì, nhưng Tố Văn Quân lại ở thời điểm này xoay người: “Đích xác không thể tưởng tượng, không biết ta hay không có thể biết được, như vậy không thể tưởng tượng thần tích là như thế nào làm đến?”
Văn công tử tươi cười càng rõ ràng, hắn nhìn nhìn bốn phía, lại xem một cái hai người: “Muốn nói, này bản lĩnh quan trọng nhất bí mật, bất quá tại hạ cùng với nhị vị hợp ý, nói cho các ngươi cũng là có thể.”
Tố Văn Quân cười như không cười: “Văn công tử cứ yên tâm đi, ta còn khinh thường với đoạt ngươi sinh ý.”
Hai câu lời nói so sánh với, lập phân cao thấp, có vẻ Văn công tử không phóng khoáng, tầm mắt ngắn nhỏ.
Ý thức được điểm này, Văn công tử sắc mặt vừa kéo, rốt cuộc vẫn là nhịn xuống, lại lộ ra một kẻ xảo trá tươi cười: “Một khi đã như vậy, ta đây liền cho các ngươi triển lãm một phen, này mỹ nhân đồ đến tột cùng như thế nào tác thành.” Hắn một bên nói một bên từ kia túi tiền trung lấy ra chỗ trống bức hoạ cuộn tròn, bút mực, tự cho là bí ẩn mà nhìn mắt thiêu đốt kia ba nén hương, đáy lòng âm thầm tính canh giờ, chậm rì rì mà bắt đầu nghiên mặc, “Muốn nói, này tốt người đồ, vừa lúc yêu cầu nhị vị tương trợ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tố Thế Thư - Hạ Chí Bạch Dạ
ParanormalTác phẩm: Tố thế thư Tác giả: Hạ Chí Bạch Dạ Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:10158 Tổng số bình luận:101 Số lần bị cất chứa cho đến nay:241 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:57 Văn chương tích phân: 11,070,835 Thể loại truyện: Nguyên sa...