Part 11
“Đông!” Một tiếng, một cây gậy gỗ dừng ở tang thi hai chân thượng, nó mất đi cân bằng đột nhiên triều sau một đảo, Hách Tiên thuận thế nắm lên cạy côn điều chỉnh bén nhọn kia đầu triều nó gõ đi.
Lập tức giải quyết hai cái tang thi, Hách Tiên đã kiệt sức. Nàng đỡ cố lên cơ nhìn đồng dạng thở hổn hển Luyện Như Nịnh, nếu không phải Luyện Như Nịnh từ trên xe chạy xuống tới, tìm được một cây gậy gỗ hỗ trợ, chỉ sợ nàng đã bị cảm nhiễm.
Nghĩ đến đây, nàng đột nhiên nhấc lên ống quần nhìn một vòng, phát hiện mặt ngoài không có bất luận cái gì vết thương, lúc này mới nặng nề mà hộc ra một hơi.
“Đánh chết tang thi, kinh nghiệm +10, tích phân +20.”
Luyện Như Nịnh khẩn trương mà nhìn bốn phía, phát hiện không có khác tang thi mới hỏi nói: “Ngươi, ngươi không sao chứ?”
“Không có việc gì.” Hách Tiên vẫy vẫy tay.
“Không phải nói, cảm nhiễm thời gian là 12~48 giờ sao, vì cái gì người này mới bị cắn liền cảm nhiễm?” Luyện Như Nịnh chỉ vào đã nhìn không ra bộ mặt tang thi.
Hách Tiên lắc lắc đầu: “Trước đừng nói này đó, nhanh lên bỏ thêm du, đi rồi.”
Luyện Như Nịnh nhìn trạm xăng dầu tiểu cửa hàng tiện lợi, rối rắm nói: “Ngươi cố lên, ta đi vào tìm chút ăn.”
Các nàng từ trong huyện ra tới thời điểm đã tiếp cận buổi chiều hai điểm, hiện tại thời gian kim đồng hồ càng là chỉ hướng về phía tam điểm nhiều, chỉ ăn một cái bánh mì các nàng còn phải suy xét buổi tối cùng ngày hôm sau đồ ăn, có cơ hội hay là nên đi lục soát một lục soát.
“Chờ một chút.” Hách Tiên từ bên trong xe trảo ra bộ đàm, ném cho nàng một cái, “Mang lên.”
Tuy nói trong tình huống bình thường không cần ở trạm xăng dầu dùng bộ đàm cùng gọi điện thoại, nhưng trước mắt là khẩn cấp tình huống, cũng bất chấp như vậy nhiều. Luyện Như Nịnh mang lên bộ đàm liền lướt qua ngăn ở đối diện xe triều cửa hàng tiện lợi đi đến, nhìn thân ảnh của nàng vào cửa hàng tiện lợi, Hách Tiên cũng lấy ra cố lên thương bắt đầu cấp xe cố lên.
Cửa hàng tiện lợi tình huống cũng hảo không đến chạy đi đâu, không ít kệ để hàng đều không, mà trên mặt đất đều là bị quăng ngã hư đồ ăn. Nàng ở một chỗ sập kệ để hàng phía dưới nhảy ra một rương đồ uống, lại quét rác rưởi tìm ra mấy túi bánh quy, mì ăn liền, còn tìm tới rồi tùy xe thổi phồng bơm.
“Có người tới.” Bộ đàm truyền ra Hách Tiên thanh âm.
Luyện Như Nịnh trong lòng căng thẳng, ôm sưu tập đến đồ vật lén lút đi đến cạnh cửa, nhìn thấy một chiếc xe thong thả mà ngừng ở trạm xăng dầu bên ngoài. Trước mắt loại tình huống này, nàng đã bắt đầu nghi ngờ nhân tính, khó bảo toàn người nọ thấy chính mình trong tay đồ vật sau sẽ không đối với các nàng xuống tay.
“Ta trực tiếp đi ra ngoài sao?” Nàng hỏi.
“Ngươi xem một chút có hay không cửa sau.”
Luyện Như Nịnh vừa rồi chỉ phát hiện một cái văn phòng một cái phòng cất chứa, cũng không có lưu ý đã có cửa sau. Nàng lại tiến vào phòng cất chứa nhìn thoáng qua, phát hiện có một khác đạo môn, mở ra vừa thấy, chỉ thấy một khối không lớn trên đất bằng chất đống chút tạp vật, mà rào chắn lúc sau là xanh mượt đồng ruộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cho Ta Phát Đối Tượng - Phương Tiện Diện Quân
Fiksi IlmiahTác phẩm: Hệ thống cho ta phát đối tượng Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Tổng download số: 48 phi V chương tổng điểm đánh số:204312 Tổng số bình luận:2386 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3793 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4383 Văn chương tích phân: 128...